BẢNH - Liên Quân 2 - Dàn anh trai phong thái "bảnh" bùng nổ sân khấu

Anh trai 'say hi' có luật chơi mới mẻ với phần trình diễn hấp dẫn. Chương trình mang đến cho khán giả màn 'say hi' độc đáo và tràn đầy năng lượng của 30 anh trai.

Tại live stage 1, 30 anh trai được chia đều vào 2 liên quân. Mỗi liên quân gồm 3 nhóm sẽ trải qua 2 lượt thi đấu với nhiệm vụ làm mới bài hát chủ đề và được giao 6 demo cùng với số lượng thành viên tương ứng, từ đó mang đến màn trình diễn hoàn thiện và ấn tượng.

Tiết mục trong lượt đấu đầu tiên của liên quân 2 có tên Bảnh. Liên quân 2 chia line hát đồng đều cộng thêm cách dàn dựng tiết mục phù hợp giúp các thành viên đều có cơ hội riêng thể hiện sức hút và kỹ năng của mình. Trong khi đó, liên quân 1 tại tập trung hơn cho phần đồng diễn. Các thành viên trong nhóm của Anh Tú đều làm chủ tốt và biến sân khấu thành một bữa tiệc âm nhạc thực sự.

Bản phối của team có cao trào nhưng không quá ồn ào, lại đan cài giữa rap và vocal hợp lý tạo nên tổng thể hài hòa, vừa vặn với chất giọng của từng người. Nhờ phần trình diễn này, liên quân 2 đã đạt 281 điểm và chính thức vượt qua thành tích của liên quân 1 của Isaac. Nhờ đó, mỗi thành viên trong liên quân 2 nhận được 50 điểm thưởng.

Theo Vie Channel -MUSIC Copy
LuxTV

Video khác