Dolce & Gabbana Xuân Hè 2022 - Sự trở lại của thời trang Y2K

Làn sóng Y2K đang càn quét ngành công nghiệp thời trang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hòa mình vào cơn sốt này, Dolce & Gabbana mang đến một BST Xuân Hè 2022 quyến rũ, lộng lẫy và bùng nổ, lấy cảm hứng từ chính năm 2000 - thời kỳ đỉnh cao của thương hiệu.

Sàn diễn Metropol lấp lánh như một viên kim cương với đường băng được tráng gương và 75 ánh đèn sân khấu. Nhưng tất cả không là gì so với những trang phục được người mẫu khoác lên – chúng được đính ngập tràn pha lê, nhiều hơn cả số pha lê trong bộ sưu tập Nam được trình làng vào tháng 6 vừa rồi.

Bộ sưu tập là sự hòa quyện giữa cá tính, quyến rũ và sang trọng, với áo khoác moto đinh tán, quần jeans và quần baggy được khảm đá quý lấp lánh, cùng sự kết hợp giữa các họa tiết phức tạp - từ hoa đến da báo. Dolce & Gabbana cũng đã mang đến một cái nhìn mới cho chiếc áo blazer quyền lực, được thể hiện qua phom dáng độc đáo và những miếng đệm vai khổng lồ với hình dạng giống như đôi cánh.

Năm 2000 là thời điểm mà sự tiên phong trong thẩm mỹ của D&G đã xoay chuyển con lắc thời trang từ những năm 90 tối giản sang những năm đầu 2000 bùng nổ. Với con mắt thức thời, hai nhà thiết kế đã nhanh chóng để ý đến xu hướng yêu thích những thiết kế archived từ kho lưu trữ thương hiệu của nghệ sĩ thế hệ Gen Z.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác