Gợi ý cho bạn 6 kiểu váy mùa hè từ các sàn thời trang!

Gợi ý cho bạn 6 kiểu váy mùa hè từ các sàn thời trang!

Mang âm hưởng của tiết trời xuân đầy sắc màu hòa cùng nét đẹp của ngày hạ đang nhen nhóm trở lại. Nên mặc như thế nào để vừa thời thượng lại vừa thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của khoảnh khắc giao mùa này?

Chi tiết
img

Chân váy "siêu ngắn" của Miu Miu đang làm mưa làm gió cho mùa mốt này

Chiếc váy chỉ dài tầm một gang tay liên tục trở thành đề tài bàn tán cùng những cái tên như Yoona, Kim Dami, Zendaya,… nó đang đặt ra thách thức mới cho hội tín đồ ưa mạo hiểm.

img

Paris Hilton - Biểu tượng thời trang Y2K

Sự quay trở lại của phong cách Y2K đã một lần nữa khiến dân tình nhắc tên Paris Hilton - biểu tượng thời trang Mỹ của những năm 2000.

img

“Butterfly Effect” – Hiệu ứng cánh bướm đang là trendy đấy!

Lấp lánh, mềm mại và đầy màu nhiệm, “Butterfly Effect” – hiệu ứng cánh bướm đang là một trong những yếu tố chính giúp cơn sốt Y2K không bao giờ hạ nhiệt.

img

Điểm lại "7 xu hướng thời trang" dành cho phái đẹp năm 2021!

Khép lại năm 2021 với nhiều sự kiện đáng chú ý, nền thời trang toàn cầu còn được dịp chứng kiến màn trở lại ngoạn mục của nhiều xu hướng thời trang từ các thập niên trước với một hình hài mới mẻ, hiện đại hơn.

img

Tượng đài phong cách thời trang Y2K - Britney Spears

Cùng với sự trở lại của làn sóng Y2K trên các sàn diễn thời trang thế giới, giới mộ điệu một lần nữa có dịp nhớ về những bộ cánh thời thượng từng một thời “gây sốt” toàn cầu của “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears.

img

Gợi cảm và táo bạo như những năm 2000 ở Milan Fashion Week

Nếu như Y2K là xu hướng chủ đạo của Thu-Đông năm nay thì mùa thời trang kế tiếp sẽ là sự bùng nổ phong cách đó theo một cách rất sexy theo cách mà Tuần lễ Thời trang Milan vừa chứng minh.

img

"Bắt trend" phong cách Y2K với 6 kiểu tóc tưởng lạ mà quen

Phong cách Y2K từng “gây sốt” trong những năm 2000 đang quay trở lại, hoà mình với các xu hướng hiện đại.

img

Dolce & Gabbana Xuân Hè 2022 - Sự trở lại của thời trang Y2K

Làn sóng Y2K đang càn quét ngành công nghiệp thời trang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hòa mình vào cơn sốt này, Dolce & Gabbana mang đến một BST Xuân Hè 2022 quyến rũ, lộng lẫy và bùng nổ, lấy cảm hứng từ chính năm 2000 - thời kỳ đỉnh cao của thương hiệu.

img

Chinh phục phong cách Y2K cùng Dua Lipa

Đi đầu trong việc lăng xê phong cách Y2K thời gian gần đây là Dua Lipa - chủ nhân ca khúc hot hit Levitating. Cùng khám phá những món đồ thời trang giúp cô nàng ca sĩ gốc Anh dễ dàng lên đồ thời thượng theo phong cách Y2K đang khuynh đảo làng mốt.

img

ColourPop x The Powerpuff Girls: Hành trình trở về tuổi thơ Y2K

Màn ‘collab’ vô cùng dễ thương giữa hãng mỹ phẩm ColourPop và biểu tượng Y2K The Powerpuff Girls tràn ngập các màu sắc “siêu anh hùng”.

img

Sự trở lại của phong cách thời trang Y2K - Cổ điển, cá tính, nổi bật và nổi loạn

Cổ điển, cá tính, nổi bật, nổi loạn – 4 tính từ được dùng khi nói về phong cách Y2K. Đây là một phong cách thời trang được giới trẻ cuối những năm 1990 đến đầu năm 2000 vô cùng yêu thích. Trong những năm gần đây, phong cách Y2K bắt đầu quay trở lại.