Gossip Girl phiên bản 2021 phá kỷ lục ở hạng mục streaming tại Mỹ

Với khoảng 550.000 gia đình từ Mỹ theo dõi vào bốn ngày đầu tiên công chiếu Gossip Girl phiên bản 2021 trở thành từ khóa trending trên mạng xã hội Mỹ, được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter và có hơn 15 tỉ lượt xem trên TikTok!

Gossip Girl (tựa Việt: Bà Tám Xứ Mỹ) là serie phim truyền hình kinh điển, đi cùng tuổi thơ của những fashionista thuộc nhóm millennial. Nối tiếp thành công của bộ phim truyền hình gốc (năm 2007 – 2012), phiên bản mới của Gossip Girl vừa được nhà đài HBO tung ra vào ngày 08/07/2021. Nhiều người bán tính bán nghi, cho rằng phiên bản mới khó mà vượt qua cái bóng của bản gốc. Ấy vậy mà chỉ ở tập đầu tiên, Gossip Girl 2021 đã bất ngờ phá kỷ lục.

Phiên bản mới năm 2021 của phim Gossip Girl diễn ra nhiều năm sau bản gốc. Thời đại mới, blog không còn được ưa chuộng, mà Instagram lên ngôi. Trang Instagram của Gossip Girl tiếp tục xoáy vào cuộc sống thượng lưu của các anh chị nhà giàu quyền lực ở New York. Các nhân vật cũ đã “nghỉ hưu”, nhường lại sàn diễn kịch tính cho lứa trẻ.

Nữ hoàng của sân trường là Julien Calloway, một influencer thời trang. Bạn thân của cô ấy là KOL mảng làm đẹp Monet de Haan, stylist Luna La, và con mọt sách Audrey Hope. Julien Calloway đang cặp kè với Obie, cậu ấm của tập đoàn bất động sản ở New York.

Mọi drama bắt đầu khi “ma mới” Zoya Lott xuất hiện. Một cô nàng nhà quê từ thành phố tỉnh lẻ Buffalo, Zoya được theo học trường của con nhà giàu Constance Billard nhờ học bổng. Tập đầu tiên của phim Gossip Girl mới hé lộ rằng Julien và Zoya thực chất là chị em cùng mẹ khác cha. Mẹ của các cô gái đã qua đời, hai ông bố thì ghét nhau. Hai chị em muốn bắt tay để hai ông bố hàn gắn, nên vì vậy mới lên kế hoạch đi học trung học cùng nhau. Khi mối quan hệ của cả hai bị trang Instagram Gossip Girl đào móc, liệu tình chị em có còn bền lâu?

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác