Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2021 - Cuôc song hành cùng Chitose Abe

Lần đầu tiên giới mộ điệu được chào đón bộ sưu tập cao cấp của nhà mốt Jean Paul Gaultier không phải dưới bàn tay của vị nghệ sĩ bậc thầy, mà với sự kết hợp cùng một nhà thiết kế khách mời khác - Chitose Abe đến từ thương hiệu Sacai.

Với fast-fashion thì khách mời sẽ là người tỏa sáng. Còn với high-fashion thì cả hai phải cùng hòa hợp để bổ trợ và tôn nhau lên, và xem ra Jean Paul Gaultier và Chitose Abe đã hoàn thành nhiệm vụ đó. Chúng ta thấy một Jean Paul Gaultier mới mẻ hơn nhưng không hề lạ lẫm, đồng thời cũng thấy dấu ấn của NTK khách mời để lại không hề mờ nhạt.

Có thể thấy gần như tất cả dấu ấn cá nhân của Jean Paul Gaultier được sử dùng làm chất liệu cho “đầu bếp” Chitose Abe dọn ra một bàn ăn thật thịnh soạn: Áo corset ngực nhọn, áo manteau, suit tuxedo kẻ sọc, sọc thủy thủ, họa tiết xăm trổ và denim. Thật tuyệt vời khi chúng ta được thấy những giá trị của Gaultier được mang màu sắc tái cấu trúc phóng khoáng và hiện đại qua cách Chitose đưa áo phao, áo bomber MA-1 vào các thiết kế couture một cách tự nhiên.

Nếu như cộng tác là hướng đi của ngành thời trang trong thập niên này thì dường như Jean Paul Gaultier đang là người có những chiến lược màu sắc, táo bạo và gây hào hứng nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác