Jean Paul Gaultier Couture F23 -  Màn hợp tác với NTK Julien Dossena

Jean Paul Gaultier Couture F23 - Màn hợp tác với NTK Julien Dossena

Sau Glenn Martens, Haider Ackermann,... giờ cái tên mới trong vũ trụ hợp tác Julien Dossena của Rabanne một lần nữa mở cánh cửa đến bộ sưu tập Jean Paul Gaultier Couture F23. Anh đã đưa ra một quan điểm hiện đại và mới mẻ về cách diễn giải lại các giá trị xuyên thời gian của thời trang.

Chi tiết
img

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân Hè 2023: Vẻ đẹp vĩnh cửu

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân Hè 2023 với những thiết kế vượt thời gian và không gian, ngưng đọng khoảnh khắc, mang tính chuyển động thời đại.

img

Uffizi Gallery kiện Jean Paul Gaultier vì sử dụng hình ảnh “Sự ra đời của thần Vệ nữ” trái phép

Thương hiệu thời trang Jean Paul Gaultier đang phải đối mặt với một vụ kiện vì sử dụng hình ảnh bức tranh 'Sự ra đời của thần Vệ nữ” không có bản quyền.

img

Thời trang denim đang làm mưa làm gió tại Tuần lễ thời trang Paris

Công nhân xây dựng, ngôi sao điện ảnh, nhạc rock và giờ là nhà thiết kế thời trang cao cấp. Denim cổ điển lại làm mưa làm gió tại Tuần lễ thời trang Paris, được tái hiện bởi Schiaparelli, Balenciaga và Gaultier.

img

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022: Nổi loạn hơn

Đến với BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2022, người hâm mộ lại một lần nữa được chiêm ngưỡng những thiết kế đã làm nên tên tuổi của nhà mốt với sự nổi loạn và phá cách đặc trưng, nhưng được làm mới dưới bàn tay của NTK khách mời – Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Balmain – Olivier Rousteing.

img

Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân Hè 2022: Định hình tương lai mới

Sau Chitose Abe của mùa trước, Glenn Martens là nhà thiết kế tiếp theo gánh vác tầm nhìn của anh ấy về thời trang cao cấp Gaultier. Nhà thiết kế trẻ Martens đã được chọn để thực hiện bộ sưu tập này hai năm trước, vì đại dịch, nó đã thai nghén một thời gia

img

Tuần lễ thời trang Paris show "Haute Couture Xuân/Hè 2022" mãn nhãn!

Tuần lễ thời trang Paris- Bộ sưu tập Haute Couture Xuân/Hè 2022 đã mang đến những màn hợp tác thú vị, những buổi trình diễn hoành tráng và sự trở lại của các thương hiệu đình đám sẽ là bước khởi sắc trong năm mới của ngành thời trang cao cấp.

img

Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas EDT

Nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành cho giáng sinh của Jean Paul Gautier, một hương thơm Oriental Floral dành cho nữ CLASSIQUE trong quả cầu tuyết trắng tinh khôi đẹp mắt.

img

La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP: CombO siêu phẩm đình đám từ Jean Paul Gaultier

Jean Paul Gaultier Combo La Belle Le Parfum EDP + Le Male Le Parfum EDP. Bộ Combo gồm 2 siêu phẩm đình đám vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 đến từ thương hiệu Jean Paul Gaultier.

img

Jean Paul Gaultier Haute Couture Thu Đông 2021 - Cuôc song hành cùng Chitose Abe

Lần đầu tiên giới mộ điệu được chào đón bộ sưu tập cao cấp của nhà mốt Jean Paul Gaultier không phải dưới bàn tay của vị nghệ sĩ bậc thầy, mà với sự kết hợp cùng một nhà thiết kế khách mời khác - Chitose Abe đến từ thương hiệu Sacai.