Màn phối hợp ăn ý của BTS và “các vũ công robot ” Spot

Hyundai đã chính thức hoàn tất thương vụ mua lại Boston Dynamics, công ty tạo ra robot Spot và Atlas rất được yêu thích trên internet. Và để kỷ niệm, BTS (hiện đang là đại sứ thương hiệu của Hyundai) đã có màn dance-off mặt đối mặt cực chất cùng Spot.

Thật đáng ngạc nhiên, “nhóm dancer” Spot hoạt động cực kỳ uyển chuyển, nhịp nhàng và đồng bộ với nhau. Xem chúng biểu diễn có thể khiến bạn nghĩ rằng K-pop là ngành tiếp theo mà Boston Dynamics đang nhắm đến để robot của mình thay thế con người. Không dừng lại ở đó, trong video cho thấy main dancer của nhóm đến thẳng studio của BTS để làm trận dance-off mặt đối mặt, tuy nhiên có vẻ thích nhau quá nên cuối cùng cả ban nhạc và robot cùng nhau biểu diễn.

Các video khiêu vũ cũng giúp thể hiện khía cạnh vui tươi của robot Spot, khiến công chúng nhớ đến chúng như những cỗ máy nhảy múa dễ thương, thay vì khi ứng dụng trong các công việc ở thế giới thực, vốn đang gây tranh cãi. Các ứng dụng này bao gồm những thứ như thử nghiệm robot Spot trong lực lượng cảnh sát NYPD hoặc trong các cuộc tập trận quân sự mô phỏng ở Pháp cho công việc do thám.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác