Vnluxury

Pháp Kiều mang Waacking lên sân khấu Anh Trai "Say Hi"

"Regret" - tiết mục ca sĩ Quân A.P, rapper Pháp Kiều trong show "Anh trai say hi" - được khán giả khen chất nhạc, vũ đạo.

Hôm 6/8, video màn trình diễn Regret đạt gần 1,9 triệu lượt xem sau ba ngày phát sóng, đứng đầu top ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam. Trên TikTok, nhiều video đăng lại tiết mục được quan tâm, vào xu hướng với hàng trăm nghìn lượt thích.

Tiết mục được khán giả đánh giá cao về phần dàn dựng lẫn giọng hát, cách bè phối của các thành viên. Màn trình diễn do Quân A.P (nhóm trưởng), Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều và Lâm Bảo Ngọc - ca sĩ khách mời - thể hiện. Mở đầu, đạo diễn Vương Khang sử dụng các gam màu đơn sắc trên sân khấu, các vũ công di chuyển liên tục với các tấm ván trắng.

Sau khi Lâm Bảo Ngọc cất giọng, dàn ca sĩ dần xuất hiện, hát về cuộc tình tan vỡ. Cuối bài, nhóm thí sinh tạo được cao trào khi khoe kỹ thuật luyến láy đậm chất R&B, kết hợp các nốt belting (hát bằng giọng ngực) của Lâm Bảo Ngọc.

Quân A.P cho biết sau khi nhận bản demo từ chương trình, anh áp lực vì nhóm không có người mạnh về tư duy sản xuất âm nhạc, chỉ có sở trường giọng hát. Anh viết lời cho bài hát, Pháp Kiều phụ trách phần rap.

 
Nguồn Rap Việt Vie Channel Copy
LuxTV

Video khác