Show diễn Versace Xuân Hè 2024 - Khai mở thời trang cổ điển

Donatella Versace đã trở lại sân nhà với bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2024 mới của mình, theo nhiều cách khác nhau. Bộ sưu tập mang đến xu hướng ăn mặc đẹp hơn lấy cảm hứng từ những thiết kế cổ điển, tôn nét đẹp sang trọng hoài cổ.

Sau một vài buổi trình diễn ở Los Angeles và Cannes, Donatella Versace đã trở lại sân nhà với bộ sưu tập Versace Xuân Hè 2024 mới của mình, theo nhiều cách khác nhau. Tại buổi xem trước tại trụ sở mới rộng lớn của công ty ở Milan một ngày trước buổi biểu diễn, cô cho biết cô đã nhìn lại bộ sưu tập mùa thu năm 1995 của anh trai Gianni như một điểm khởi đầu cho mùa giải này. “Tôi nghĩ nó trông mới mẻ và hiện đại,” cô nói.

Giống như Versace cổ điển, mùa thu năm 1995 là một ngoại lệ, nữ tính như những bộ sưu tập trước (kẹp an toàn) và sau (váy đi rừng của J.Lo) đều nguy hiểm. Sau khi vượt qua đại dịch và hậu quả của nó, nhiều người trong chúng ta cảm thấy có xu hướng ăn mặc đẹp hơn; Có vẻ như Donatella cũng vậy bởi cô ấy đã chọn chương trình này để mang về.

Versace Xuân Hè 2024
Versace Xuân Hè 2024

Cho đến nay, những năm 1990 là giai đoạn xuyên suốt của các bộ sưu tập mùa xuân năm 2024. Một phần tư thế kỷ đã trôi qua, thật kinh ngạc và một thế hệ mới đã trưởng thành, một thế hệ coi những năm 90 ít nhiều là lịch sử cổ xưa. Mặc dù bộ sưu tập mùa thu năm 95 đã có trước sự phủ sóng của Internet, nhưng giờ đây nó không quá khó để tìm thấy trên mạng và với sự xuất hiện của The Super Models trên Apple TV, sự quan tâm đến thời đại này chỉ có khả năng tăng lên.

Versace Xuân Hè 2024
Versace Xuân Hè 2024

Tận dụng tối đa những sức mạnh tổng hợp đó, Versace Xuân Hè 2024 đã sắp xếp sự trở lại của Claudia Schiffer trên sàn diễn. Người mẫu Đức đã tham dự buổi trình diễn đó nhiều năm trước và tối nay trông ít nhiều không thay đổi trong chiếc váy cúp ngực bằng dây xích kẻ caro màu xanh lá chanh. Tuy nhiên, bản thân quần áo đã có một bản cập nhật kỹ lưỡng, bắt đầu từ việc Versace từ chối sử dụng quần — quần short mùa này là chủ yếu, trong trường hợp bạn không để ý — và cũng bao gồm cả tỷ lệ áo khoác rộng hơn, phóng đại hơn và việc loại bỏ phần trình diễn ban đầu đôi găng tay trắng nhỏ, một món phụ kiện cũ kỹ nếu có.

Versace Xuân Hè 2024
Versace Xuân Hè 2024

Sự thay đổi rõ rệt nhất giữa Versace bây giờ và Versace lúc đó là yếu tố cấu thành nên “mặc quần áo”. Trong đó buổi trình diễn thời trang cổ điển bao gồm hơn chục bộ váy dạ hội, bộ đồ ngủ bằng vải chéo in họa tiết nổi bật này, bộ đồ đôi đính cườm với quần lót bikini phù hợp, quần jean và áo khoác denim gần như tẩy trắng được trang trí bằng ngọc trai và pha lê, dành cho các cô gái và các chàng trai. Thông tin thú vị: Chiếc áo khoác vest nam năm nút mặc bên ngoài quần đùi đính cườm được mô phỏng theo bộ trang phục du lịch mà Donatella may cho Prince hồi xưa.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác