BST Versace Thu Đông 2023/2024 tái hiện phong cách thập niên 90

BST Versace Thu Đông 2023/2024 tái hiện phong cách thập niên 90
Buổi trình diễn Versace thu đông 2023/2024 với sự tham gia của Dua Lipa, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Versace tiếp tục thể hiện sự sáng tạo với trang phục ban ngày từ vải denim. Buổi trình diễn kết thúc với khách mời thưởng thức cocktail và ngắm hoàng hôn trên núi tuyết.

Vòng tròn người hâm mộ Hollywood của Versace xuất hiện ở Beverly Hills vừa qua. Những người như Dua Lipa, Miley Cyrus, Channing Tatum, Anne Hathaway và Lil Nas X đều đến ủng hộ Donatella Versace, cũng như những người bạn lâu năm như Elton John và Cher, những người ngồi hàng ghế đầu cùng bạn trai giám đốc điều hành thu âm của cô trên nóc nhà hát. Trung tâm Thiết kế Thái Bình Dương mang tính bước ngoặt.

Versace Thu Đông 2023/2024

Để tạo điểm nhấn cho buổi trình diễn Versace Thu Đông 2023/2024, Versace quay lại khoảnh khắc quan trọng giữa thập niên 90. Những hình ảnh truyền cảm hứng nổi bật nhất trên bảng tâm trạng cho bộ sưu tập là những hình ảnh về Kristen McMenamy năm 1995 của Richard Avedon. Bộ váy sang trọng mà McMenamy mặc trong những bức ảnh đó được cắt may ôm sát cơ thể và đính những chiếc cúc vàng đặc trưng của thương hiệu.

Versace Thu Đông 2023/2024

Versace nói: “Tôi muốn quay trở lại với đường cắt và hình dáng của bộ quần áo, tập trung vào chiếc váy đen nhỏ hoàn hảo, bộ vest đen hoàn hảo”. 

Gigi Hadid mở màn chương trình với trang phục tôn lên tỷ lệ cơ thể thanh lịch. Cô ấy cũng không phải là siêu sao duy nhất trong nhà: Naomi Campbell được yêu thích của Versace lần lượt xuất hiện trên sàn diễn trong chiếc váy đen dài đến mắt cá chân với phần áo lót được tô điểm. Kendall Jenner, người giống như người bạn Hadid hầu như vắng mặt trong tuần lễ thời trang, bước ra để khép lại buổi trình diễn trong chiếc LBD nhỏ xíu, áo choàng crop lấp lánh và đôi giày sa tanh màu hồng cổ điển.

Quảng cáo

Versace Thu Đông 2023/2024

Đối với những người nổi tiếng vẫn đang mua váy Oscar, có rất nhiều lựa chọn. Một số điểm nổi bật: một chiếc váy khỏa thân nạm pha lê gợi nhớ đến Marilyn Monroe hiện đại, một chiếc áo giáp dây xích màu đen lấp lánh với những họa tiết hoa điêu khắc và cách diễn giải va-va-voom của chiếc áo ngực hình nón được tạo thành nhiều hình dạng đồng hồ cát khác nhau.

Versace Thu Đông 2023/2024

Tuy nhiên, trang phục ban ngày đã giành chiến thắng trong đêm, bắt đầu với bộ váy đen được cắt may gọn gàng của Hadid. Ngay cả chất liệu vải denim cũng được cắt với độ chính xác sắc như dao cạo—kết hợp với áo sơ mi trắng bồng bềnh, chiếc quần jean xanh có nếp nhăn hơi loe dễ dàng trở thành một trong những món đồ được thèm muốn nhất trong mùa. Cũng có một sự sáng tạo lại thông minh cho bộ tuxedo denim, dưới dạng một chiếc áo khoác denim cổ phễu với phần lưng watteau tinh xảo được kết hợp với một chiếc váy bút chì.

Versace Thu Đông 2023/2024

Sau buổi biểu diễn, khách mời tụ tập để thưởng thức cocktail và chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn trên những ngọn núi phủ tuyết. Nhiều người mẫu tham gia vào đám đông, vẫn mặc trang phục trên sàn diễn. Với những đường sọc đen ấn tượng được vẽ trên mí mắt và đôi giày quai sa tanh ở chân, họ trông đặc biệt quyến rũ ngay cả giữa đám đông giàu có này, một số người trong số họ chỉ mới bắt đầu cho một ngày cuối tuần với những sự kiện không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, đối với các biên tập viên thời trang và những người mua đồ trong nhà, đó là một sự bùng nổ hoành tráng của đêm chung kết mùa giải.

Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập Versace Thu Đông 2023/2024 bên dưới: 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm