Wolfgang Puck học được gì sau 20 năm nấu ăn cho giải Oscar

Đầu bếp Wolfgang Puck đã không xem lễ trao giải Oscar ở nhà trong hơn 20 năm và sự tiết lộ về giới giả trí.

Thay vào đó, đầu bếp nổi tiếng của Los Angeles nấu ăn cho giới thượng lưu Hollywood tại Governors Ball—bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar với sự góp mặt của các ngôi sao. Tại đây, Puck tiết lộ trí tuệ giải trí mà anh đã phát triển được sau hai thập kỷ tổ chức một trong những bữa tiệc lớn nhất ở LA.

Wolfgang Puck học được gì sau 20 năm nấu ăn cho giải Oscar

Vậy Wolfgang Puck đã học được những gì?

Quảng cáo

Quy tắc thực phẩm thoải mái ưa thích. Hàng năm, Hội đồng Thống đốc chỉ yêu cầu một điều duy nhất cho bữa tiệc: Puck sẽ làm món bánh nồi gà với nấm cục đen. Ông nói: “Họ thích đồ ăn thoải mái và rất nhiều người khác cũng vậy - như Barbara Streisand”. "Hôm nọ tôi gặp cô ấy ở nhà hàng và cô ấy nói: 'Tôi sẽ đến ăn tối và chỉ cần bạn làm món bánh nồi gà, tôi sẽ rất vui.'"

Thiết bị bổ sung là phải. Puck nói: "Khi chúng tôi tổ chức bữa tối đầu tiên tại địa điểm Hollywood & Highland, tôi nghĩ nhà bếp thật hoàn hảo. Tôi nghĩ nó sẽ dễ dàng hơn nhiều so với khi chúng tôi phải nấu ăn ở bãi đậu xe của Thính phòng Shrine". . "Chúng tôi đang nấu 800 đơn đặt hàng cá hồi nướng và sườn cừu thì đột nhiên gas và điện bị cúp. Chúng tôi không thể tìm thấy kỹ sư trong 15 phút. Tôi đặt những chiếc bếp propan nhỏ và nghĩ, mình sẽ phải làm điều đó." nấu 800 miếng cá hồi trên 30 bếp nhỏ. Cảm ơn Chúa, chúng tôi đã tìm được kỹ sư, nhưng đó là 15 phút dài nhất trong cuộc đời tôi."

Wolfgang Puck học được gì sau 20 năm nấu ăn cho giải Oscar

Champagne không bao giờ lỗi mốt. Ông nói: “Lễ kỷ niệm luôn bắt đầu bằng rượu sâm panh. Loại rượu sâm panh chính thức của lễ trao giải Oscar năm nay là Piper-Heidsieck Brut, nhưng nếu bạn đang ăn mừng tại nhà và không cảm thấy muốn mua một chai đắt tiền, Puck khuyên bạn nên pha chế các bong bóng bằng một ít quả mâm xôi xay nhuyễn hoặc Chambord.

Michael Caine thích tôm hùm. Puck nói: “Michael Caine thường đến dự lễ trao giải Oscar. “Có lần anh ấy đi ăn ở lễ trao giải Oscar, và hai ngày sau anh ấy đến nhà hàng cùng gia đình và nói: 'Bạn có thể làm cho tôi món tôm hùm giống như món bạn đã làm cho lễ trao giải Oscar không?' Tôi nói chắc chắn. Và anh ấy nói, 'Bạn biết không, cứ làm cho tôi toàn bộ thực đơn của tối hôm đó.'"

Theo foodandwine.com Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm