Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA
Tiếp nối chiến dịch hình ảnh và video cho “Women for Bees”, Angelina Jolie đã kết thúc khoá đào tạo cấp tốc 30 ngày bằng một cuộc họp báo. Chiến dịch nhằm mục đích thúc đẩy sự đa dạng sinh học, đồng thời nâng cao tinh thần trong kinh doanh của phụ nữ.

Gần đây, Angelina Jolie có một biệt danh mới: Mẹ đỡ đầu của loài ong. Nữ diễn viên và nhà hoạt động xã hội vừa được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Women for Bees (phụ nữ vì loài ong) do UNESCO phối hợp cùng Guerlain thực hiện.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Guerlain cho biết đã dành ra ngân sách 2 triệu đô-la Mỹ để đào tạo phụ nữ thành những nhà nuôi ong địa phương, hạn chế mô hình nuôi ong di động đang thịnh hành. 50 phụ nữ toàn cầu sẽ xây dựng 2500 tổ ong địa phương, tạo dựng môi trường bảo vệ 125 triệu con ong – trong đó có nhiều loài đã bị liệt kê vào sách đỏ.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA Angelina Jolie cho rằng việc bảo vệ đàn ong sẽ giúp ổn định vấn đề lương thực, giảm thiểu nạn chết đói vì thiếu lương thực toàn cầu.

Trong chuỗi hoạt động kéo dài một tháng mới đây, Angelina và những người tham gia đã học được những kiến thức lý thuyết và thực tiễn để tham gia vào hội những người nuôi ong quốc tế, giúp nuôi dưỡng và bảo tồn thiên nhiên.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA-2 Bảo vệ loài ong là một bước thiết thực để đảm bạo sự ổn định cho loài người, Angelina Jolie nhấn mạnh

“Chúng tôi nghĩ về một tương lai không có ong như viễn cảnh trong khoa học viễn tưởng. Quần thể ong đang suy giảm trên toàn cầu do hoạt động của con người, gây tác động nghiêm trọng tới nguồn cung cấp thực phẩm của chúng ta, và đa dạng sinh học. Nếu chúng ta tiếp tục con đường này, ngày tận thế sẽ đến gần”. Agelina, một trong những người nuôi ong của khoá đầu tiên cho biết.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA-3
Quảng cáo
Trong chuỗi hoạt động kéo dài một tháng, Angelina đã học được nhiều kiến thức hữu ích về loài ong.

“Ong không hoạt động độc lập, chúng luôn cùng nhau làm việc, hỗ trợ nhau như một siêu tổ chức. Chúng ta cũng vậy, như một đội nhóm làm việc chặt chẽ, chúng ta có thể làm việc để tạo ra mạng lưới và tổ chức siêu việt: Sự gắn kết của phụ nữ toàn cầu”, Angelina nói về ý nghĩa của chương trình “Women for Bees”.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA-4 Năm 2021, dự án này đã được phát động ở Bulgaria, Campuchia, Trung Quốc, Ethiopia, Pháp, Nga, Rwanda và Slovenia. Qua năm 2022, nó sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến Peru, Indonesia và nhiều quốc gia hơn nữa.

Trước đó vào ngày 20/5, ngày Quốc tế vì loài ong, nữ diễn viên và nhà hoạt động xã hội Angelina Jolie đã chụp một bộ ảnh đặc biệt cho National Geographic. Không sử dụng đồ bảo hộ chống ong, Angelina Jolie đã để mặc những con ong mật bò khắp người mình.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA-5 Ảnh chụp Angelina Jolie cùng ong do Dan Winters thực hiện cho National Geographic.

Tấm ảnh ngay lập tức nhận hơn 2 triệu like trên trang Instagram của National Geographic. Qua việc chụp một bộ ảnh gây sốc, Angelina Jolie muốn gây chú ý đến sự tồn vong của loài ong. “Sự sống còn của chúng đồng nghĩa với sự sống còn của loài người”, cô nói.

Cảm hứng cho bức hình của Angelian Jolie đến từ bức ảnh chân dung The Beekeeper của nhiếp ảnh gia Richard Avedon chụp năm 1981 và Dan Winters đã mang phong cách ấy đến năm 2021, dưới sự thể hiện xuất sắc của Angelia Jolie.

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA-6 Cảm hứng cho bức hình của Angelian Jolie đến từ bức ảnh chân dung The Beekeeper của nhiếp ảnh gia Richard Avedon chụp năm 1981.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm