Đây cũng là chiến lược chung Beyond100 về giải pháp di chuyển sang trọng bền vững hàng đầu thế giới. Mức giá cho chiếc xe Bentley Flying Spur Hybrid xa xỉ có động cơ lai này bắt đầu khoảng 16 tỷ đồng. Xe Bentley Flying Spur Hybrid được giới thiệu và chính thức lăn bánh tại Việt Nam, lô 2 xe Bentley Flying Spur Hybrid đầu tiên này  được bàn giao cho tập đoàn Charm Group. Cả 2 xe đều là những mẫu xe độc bản, được Bentley cá nhân hóa dành cho khách hàng VVIP trong tổ hợp nghỉ dưỡng của tập đoàn Charm Group.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Xe Bentley Flying Spur Hybrid sử dụng động cơ V6 

Dòng xe Bentley Flying Spur Hybrid được hãng sử dụng động cơ V6 dung tích 2,9 lít - công suất 410 mã lực và mô-men xoắn lên tới 550 Nm. Dù có dung tích nhỏ hơn, nhưng có mật độ công suất lên tới 150 mã lực trên mỗi lít dung tích xy-lanh, thậm chí còn cao hơn phiên bản V8 của mẫu Flying Spur. Đi kèm với động cơ điện nằm giữa hộp số và động cơ, có thể sản sinh công suất lên đến 134 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Sự kết hợp giữa động cơ xăng V6 dung tích 2,9 lít và động cơ điện giúp xe có công suất kết hợp 536 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750Nm. Xe có thể di chuyển quãng đường hơn 800km khi đổ đầy bình xăng.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Hệ thống truyền động của mẫu xe Bentley Flying Spur Hybrid

Hệ thống truyền động kết hợp cho phép mẫu xe Bentley Flying Spur Hybrid tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ sau 4,3 giây, đạt tốc độ tối đa là 285 km/h. Động cơ điện này có thể truyền toàn bộ mô-men xoắn chỉ trong khoảnh khắc, cho phép tăng tốc êm vọt, bỏ qua độ trễ tăng áp khi xe khởi động từ trạng thái dừng, khiến cho dòng xe này cho cảm giác tăng tốc mạnh hơn cả xe dùng máy V8 cũ. Xe Bentley Flying Spur Hybrid cũng được chứng nhận là chiếc xe Bentley hiệu suất và tiết kiệm nhất từ trước đến nay, ghi nhận mức khí xả CO2 trung bình chỉ hơn 75 g/km.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Động cơ điện chạy bằng pin lithium-ion dung lượng 18.0 kWh (khả dụng), có thể sạc đầy 100% sau khoảng 7 giờ. Bentley Việt Nam cũng đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng bộ sạc điện gắn tường kèm theo xe.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Xe Bentley Flying Spur Hybrid với 3 chế độ vận hành

Xe Bentley Flying Spur Hybrid có 3 chế độ vận hành: EV Drive, Hybrid Mode và Hold Mode cho phép người lái tự mình kiểm soát mức sử dụng pin hoặc để xe tự động tính toán.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Chế độ chạy điện - EV DRIVE tự động bật ngay khi xe khởi động giúp xe Bentley Flying Spur Hybrid chỉ tiêu thụ bằng năng lượng điện và di chuyển nhẹ êm khi chạy chậm trong thành phố. Chế độ HYBRID – là tối đa đồng thời hiệu suất và cả quãng đường chạy của xe bằng cách sử dụng dữ liệu từ hệ thống dẫn đường thông minh. Chế độ này chủ đông chuyển đổi máy xăng hay điện, hoặc kết hợp tùy theo điều kiện giao thông và hành trình dài nhờ sử dụng chế độ E-Mode để tiên đoán quãng đường. Người lái chỉ cần nhập điểm đến và chiếc xe sẽ tự động gài chế độ Drive Mode phù hợp cho từng chặng hành trình, liên tục tính toán mức sử dụng pin hiệu quả nhất, và tích trữ điện năng để dành cho các đoạn hành trình cần dùng nhất về sau ví dụ như khi tới thành phố. Hệ thống sẽ giảm mức sạc trên xe về 0 ngay khi xe đến đích, qua đó giúp tối đa hóa hiệu suất tổng thể. Chế độ HOLD – giúp phân bổ công suất cân bằng giữa động cơ đốt trong và động cơ điện nhằm giữ mức sạc pin điện áp cao để sử dụng sau, tiết kiệm điện. Đây là chế độ mặc định khi lái xe chọn chế độ Thể thao để đảm bảo hiệu suất tăng tốc và thu hồi ổn định.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Nội - Ngoại thất xe Bentley Flying Spur Hybrid

Nội và Ngoại thất của xe Bentley Flying Spur Hybrid luôn là sản phẩm tuyệt vời nhất, thể hiện tay nghề bậc thầy chế tác của hãng Bentley trong việc thiết kế. Với hàng loạt các gói tùy chọn nâng cấp, khách hàng có thể chọn 60 màu xe, phối 15 màu da (5 tiêu chuẩn, 10 tùy chọn) và 8 loại gỗ khác nhau để tạo nên phong cách thiết kế riêng. Khách hàng cũng có thể chọn thiết kế đường chỉ may và logo Benley đồng màu hoặc theo màu tương phản, cũng như cá nhân hóa đường viền da cho ghế, chi tiết gợi nhớ tới mẫu Flying Spur nguyên bản từ thập niên 50.

xe Bentley Flying Spur Hybrid

Chung với chiến lược "xanh" của Bentley, buổi lễ đặc biệt ra mắt Flying Spur Hybrid tại Việt Nam và các đối tác sang trọng như Macallan và loa Naim, cũng được tổ chức với mục tiêu nâng tầm phong cách sống an dưỡng và thể hiện sự quan tâm tới các tác động môi trường. Để sở hữu dòng Bentley Flying Spur Hybrid, khách hàng phải chi ra mức giá cơ bản từ 16.822859.040 đồng.

Bentley Mulliner Batur - Mẫu xe mạnh nhất nhà Bentley