Ý nghĩa thần số học mũi tên 789: Mũi tên hoạt động, thụ động

Ý nghĩa thần số học mũi tên 789: Mũi tên hoạt động, thụ động
Giải mã chi tiết ý nghĩa thần số học mũi tên 789 được biết đến là mũi tên hoạt động, thể hiện ở tính cách đam mê trải nghiệm và yêu thích những điều mới mẻ. Hãy cùng phân tích ưu nhược điểm, định hướng phát triển qua bài viết sau.

Thần số học Pitago có tổng cộng 8 mũi tên cá tính và 7 mũi tên trống, thể hiện những đặc điểm về mặt tính cách của những người sở hữu mũi tên của bộ số tương ứng. Trong số đó có thần số học mũi tên 789 thể hiện cho tính cách đam mê tìm tòi những điều mới mẻ, đến những vùng đất mới, gặp những con người mới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin về thần số học mũi tên 789 để mọi người cùng tham khảo.

Cách nhận diện thần số học mũi tên 789

Mũi tên này được tạo thành từ 3 con số 789 nằm trên 3 trục khác nhau của biểu đồ ngày sinh thần số học. Số 7 đại diện cho những trải nghiệm nằm trên trục thể chất.

Số 8 mang ý nghĩa của sự cảm nhận, nhạy bén nằm trên trục tinh thần. Và cuối cùng là số 9 tượng trưng cho ước mơ, hoài bão nằm trên trục trí não. Bên cạnh mũi tên 789 thì cũng có dạng mũi tên ngược lại với nó là mũi tên trống 789 – mũi tên thụ động.

thần số học mũi tên 789

Ý nghĩa thần số học mũi tên 789

Mũi tên 789 (mũi tên hoạt động)

Mũi tên hoạt động là một mũi tên cá tính được tạo thành từ 3 chữ số 7 8 9 nằm ở 3 trục khác nhau của biểu đồ sinh và tạo thành một đường thẳng. Những ai sở hữu mũi tên 789 trong thần số học đều vô cùng năng động. Họ thích thú và mong muốn thăm thú những vùng đất và con người mới.

Việc yêu thích tiếp xúc thế giới bên ngoài cũng sẽ giúp họ giải tỏa năng lượng. Đồng thời còn có thể tiếp thu thêm nhiều kiến thức, từ đó làm giàu vốn sống của mình. Điều này còn có thể khiến họ thay đổi nhận thức và quan điểm trong cuộc sống.

Mũi tên trống 789 (mũi tên thụ động)

Mũi tên thụ động là một mũi tên trống được tạo thành từ 3 ô trống thiếu số 7 8 9 nằm ở 3 trục khác nhau của biểu đồ sinh và tạo thành một đường thẳng. Ngược lại với mũi tên hoạt động, những ai sở hữu mũi tên trống 789 sẽ thiếu đi sự chủ động và điều này cũng dẫn đến việc họ bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển.

Trên thực tế, bản thân những người rất giỏi giang, không hề kém cỏi hay gặp vấn đề khiếm khuyết gì cả. Tuy nhiên vấn đề chính của họ là thiếu chủ động để nắm bắt những cơ hội xung quanh mình.

Điều này cũng cản bước họ rất nhiều trên con đường tìm đến thành công. Họ thật sự cần phải gặp những tình huống có tính thúc đẩy, khiến họ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

thần số học mũi tên 789
Minh họa mũi tên 789 và mũi tên trống 789 trong thần số học

Ưu nhược điểm của thần số học mũi tên 789

Quảng cáo

Mũi tên 789

  • Về ưu điểm: Những người sở hữu thần số học mũi tên 789 thường sẽ rất năng động, thích xê dịch và khám phá những điều mới mẻ. Việc này xây dựng trong con người họ năng lượng tích cực từ những trải nghiệm của mình. Họ có xu hướng thích cuộc sống bình yên, không quá xô bồ và được hòa mình nơi mình đang sống.
  • Về nhược điểm: Họ hay lo lắng, dễ hồi hộp và tâm lý không vững vàng trước quyết định nào đó dù đã chuẩn bị kỹ. Bên cạnh đó, việc chịu áp lực liên lục cũng là điều khiến họ cảm thấy quá sức.

Mũi tên trống 789

  • Về ưu điểm: Họ là những người giỏi, có thể hoàn thành được công việc rất tốt. Họ thích những công việc an nhàn, không bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.
  • Về nhược điểm: Vì tính cách không thích mạo hiểm, không thích làm những việc cao hơn khả năng của mình nên họ thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội phát triển bản thân. Điều này khiến họ thường bị tụt lại phía sau.

Cách khắc phục nhược điểm của mũi tên 789 thần số học

  • Đối với mũi tên 789: rèn luyện thêm kỹ năng và sự bình tĩnh của bản thân khi phải đối đầu với những công việc quan trọng là yếu tố quan trọng. Tiếp đến là thử đối đầu với những vấn đề thực sự thử thách để cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân.
  • Đối với mũi tên trống 789: những ai có mũi tên trống 789 thì cần học cách nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão của mình. Đồng thời là tận dụng hết sức những cơ hội có thể để phát triển bản thân và gặt hái thành tựu. Cần phải ý thức được rằng không thể cứ trông chờ vào người khác, tự thân vận động mới là điều cần thực hiện.
thần số học mũi tên 789
Cách khắc phục nhược điểm của mũi tên 789 thần số học

Định hướng phát triển cho trẻ có thần số học mũi tên 789

Đối với trẻ có mũi tên 789

Theo thần số học Pythagoras, những đứa trẻ sở hữu thần số học mũi tên 789 sẽ phù hợp với những môi trường hòa đồng, có nhiều hoạt động vui vẻ. Dù khá thích khám phá môi trường xung quanh, cởi mở với mọi người nhưng chúng lại không có khả năng thích nghi tốt với tiếng ồn hay những lời cãi vã.

Chính vì thế, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý tránh bầu không khí nặng nề trong gia đình vì dễ làm trẻ bị ảnh hưởng tâm lý.

Đối với trẻ có mũi tên trống 789

Chúng thường ngại ngùng và rụt rè trước đám đông nên không thường xuyên tham gia vào các hoạt động xây dựng bài trên lớp. Bên cạnh đó, chúng cũng không có xu hướng tìm tòi mà chỉ tiếp thu kiến thức một cách thụ động.

Do vậy, phụ huynh cần phải quan tâm và kiên nhẫn với con, khuyến khích chúng tham gia các hoạt động thể chất. Điều này sẽ giúp chúng siêng năng vận động hơn, bớt đi cảm giác trì trệ ù lì.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin liên quan đến thần số học mũi tên 789 trên đây đã giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm các mũi tên hay các khía cạnh khác trong thần số học, hãy comment bên dưới, mình sẽ gửi tư liệu phù hợp cho bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm