Khám phá những hình ảnh đầu tiên của Valentino Beauty

Nhà mốt nước Ý Valentino cuối cùng cũng ra mắt dòng sản phẩm trang điểm của riêng mình.

Valentino Beauty sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 31/5 tới tại Selfridges ở London với một cửa hàng pop-up độc quyền và có mặt trên toàn thế giới vào tháng 8/2021.

Được lên ý tưởng bởi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli, BST đầu tiên của Valentino Beauty được thiết kế với kỳ vọng mang đến sự kết nối giữa thời trang và làm đẹp. Bên cạnh việc chú trọng vào vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của thương hiệu, Valentino Beauty còn hướng đến sự độc đáo tôn lên nét riêng biệt của từng cá nhân.

Valentino Beauty Collection Các sản phẩm của Valentino Beauty dự kiến có mức giá dao động từ 30 - 235 USD.

“Valentino Beauty đại diện cho vẻ đẹp của tất cả chúng ta, cùng phong cách trang điểm cao cấp dành cho mọi giới tính, văn hóa và tuổi tác” – thương hiệu chia sẻ trong một thông cáo.

Thay vì chọn một đại sứ để quảng cho bộ sưu tập như thường lệ, Valentino Beauty sẽ có 16 đại diện cho các khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Valentino Beauty Go Clutch
Quảng cáo
Valentino Beauty Go Clutch có giá 235 USD (5,4 triệu VNĐ).

BST có hơn 40 màu nền và 50 màu son môi cho mọi tông màu da cùng với bảng màu phấn mắt nhiều sắc thái. Các sản phẩm sẽ được “khoác” lên mình một sắc đỏ rực rỡ, quý phái mang đậm âm hưởng đặc trưng của thương hiệu.

Valentino Beauty Eye 2 Cheek Sản phẩm phấn mắt và má Valentino Beauty Eye 2 Cheek giá 58 USD (1,4 triệu VNĐ). Valentino Beauty Lipstick Valentino Beauty Lipstick có giá 55 USD (1,3 triệu VNĐ) và refill giá 30 USD (700 nghìn VNĐ). Valentino Beauty Cushion Valentino Beauty Cushion (giá thành chưa được công bố).

Valentino Beauty Foundation Valentino Beauty Very Valentino Foundation với hơn 50 sắc thái giá 64 USD (1,5 triệu VNĐ).

Các tín đồ làm đẹp có thể đặt hàng trên website của hãng tại Hoa Kỳ bắt đầu vào ngày 15/6 tại valentino.com.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm