Valentino Beauty sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 31/5 tới tại Selfridges ở London với một cửa hàng pop-up độc quyền và có mặt trên toàn thế giới vào tháng 8/2021.
Được lên ý tưởng bởi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli, BST đầu tiên của Valentino Beauty được thiết kế với kỳ vọng mang đến sự kết nối giữa thời trang và làm đẹp. Bên cạnh việc chú trọng vào vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của thương hiệu, Valentino Beauty còn hướng đến sự độc đáo tôn lên nét riêng biệt của từng cá nhân.

“Valentino Beauty đại diện cho vẻ đẹp của tất cả chúng ta, cùng phong cách trang điểm cao cấp dành cho mọi giới tính, văn hóa và tuổi tác” – thương hiệu chia sẻ trong một thông cáo.
Thay vì chọn một đại sứ để quảng cho bộ sưu tập như thường lệ, Valentino Beauty sẽ có 16 đại diện cho các khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

BST có hơn 40 màu nền và 50 màu son môi cho mọi tông màu da cùng với bảng màu phấn mắt nhiều sắc thái. Các sản phẩm sẽ được “khoác” lên mình một sắc đỏ rực rỡ, quý phái mang đậm âm hưởng đặc trưng của thương hiệu.




Các tín đồ làm đẹp có thể đặt hàng trên website của hãng tại Hoa Kỳ bắt đầu vào ngày 15/6 tại valentino.com.