Zendaya được vinh danh trong danh sách Time 100

Zendaya được vinh danh trong danh sách Time 100
Sức ảnh hưởng của Zendaya cuối cùng cũng đã được công nhận trên quy mô lớn hơn.

Nữ diễn viên là một trong 100 người nổi tiếng lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất năm 2022 của Tạp chí Time. Cô cũng là một trong năm người nổi tiếng nhận được trang bìa Time của riêng mình cho số đặc biệt này cùng với ca sĩ Mary J. Blige, diễn viên Simu Liu, Thủ tướng Barbados Mia Mottley và giám đốc điều hành của Apple Tim Cook.

Time 100

Quảng cáo

“Đối với tôi, Zendaya đã sống một nghìn năm tuổi. Cô ấy đã sống trong nhiều kiếp. Nhưng chưa hết, cô ấy luôn mãi trẻ trung như thanh xuân vậy. Bằng một nghịch lý khó giải thích nào đó, Zendaya đã tạo cảm giác như cô ấy có thể được sinh ra vào một thời điểm nào đó xa trong tương lai. Zendaya là vượt thời gian và cô ấy có thể làm được tất cả”, đạo diễn Dennis Villeneuve đã viết một vài chia sẻ cá nhân về Zendaya. 

Đạo diễn Villeneuve nói thêm, “Bản thân Zendaya là một nguồn lực sáng tạo tự chủ. Một biểu tượng văn hóa đang phát triển. Một người được thúc đẩy bởi nguồn cảm hứng thuần khiết, sự đồng cảm và tôn trọng nghề, người sử dụng tính chân thật như một siêu năng lực mới. Cô ấy không sợ hãi, và tôi thích rằng cô ấy vẫn luôn cười như một đứa trẻ. Zendaya là tương lai. Đây mới chỉ là sự bắt đầu."

Zendaya

Những người nổi tiếng khác lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của Time năm nay còn có Adele, Pete Davidson, Issa Rae, Zoë Kravitz, Kris Jenner,…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm