Blackpink làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên lên bìa Rolling Stone

Blackpink làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên lên bìa Rolling Stone
Trong bài phỏng vấn của mình, nhóm nhạc K-pop đã thẳng thắn chia sẻ về hành trình trở thành ngôi sao, các dự án solo và tương lai.

Blackpink tiếp tục làm nên lịch sử - lần này trở thành nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí âm nhạc hàng đầu - Rolling Stone. Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ thứ ba từng xuất hiện trên trang bìa (sau Spice Girls và Destiny’s Child). 

Trong cuộc phỏng vấn, Blackpink đã thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn và cuộc chiến của riêng họ để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay. 

Nhóm nhạc K-pop, bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, đã kể lại những ngày tháng thử thách với tư cách là thực tập sinh với mục tiêu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cả 4 cô nàng đã phải trải qua một hệ thống luyện tập nghiêm ngặt tại YG, bao gồm việc họ được kiểm tra mỗi tháng khi còn là thực tập sinh. "Khi nào thì chuyện này kết thúc?" Lisa nói, hồi tưởng lại sự mệt mỏi khoảng thời gian đó. “Tôi gọi cho mẹ tôi [ở Thái Lan], nhiều khi muốn bỏ cuộc và mẹ đã khuyến khích tôi thử nỗ lực thêm một năm nữa thôi, hãy nỗ lực một thêm một chút nữa.” 

Quảng cáo

“Nếu tôi cảm thấy quá bế tắc, tôi sẽ vào phòng tắm, khóc một trận thật đã, rồi sau đó chuyển sang làm việc tiếp theo,” Rosé chia sẻ. “Đó như thể là một phản ứng tự động. Nếu bạn bảo tôi làm lại những việc đó một lần nữa [thực tập sinh], tôi không chắc rằng mình có thể.”

blackpink

Trong suốt sự nghiệp của mình, tất cả các thành viên Blackpink đều đã hoạt động âm nhạc solo tại một số thời điểm, ngoại trừ Jisoo, người đã bật mí về khả năng này. “Tôi không chắc mình muốn solo đến mức nào. Âm nhạc tôi nghe, âm nhạc tôi có thể làm và âm nhạc tôi muốn làm, tôi nên chọn cái gì? Tôi yêu những bài hát với rất nhiều nhạc cụ. Tôi yêu các ban nhạc và nhạc rock. Mọi người muốn tôi thử sức với cái nào? ”

“Ngay cả khi chúng tôi đã 70 tuổi và chúng tôi có những cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là Blackpink. Nghe có vẻ hơi sến một chút, nhưng tôi nghĩ rằng Blackpink sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim mình. Nó là một phần của gia đình và tất nhiên bạn không thể từ chối gia đình của mình,” cô nàng trưởng nhóm Jennie thổ lộ. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm