10 nữ doanh nhân nổi tiếng xinh đẹp nhất Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) sắp đền gần, cùng gặp gỡ 10 nữ doanh nhân thành đạt và được đông đảo công chúng yêu thích vì nhan sắc quyến rũ cũng như phong cách thời trang gợi cảm, thanh lịch.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My:

Ngoài cương vị giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn hùng mạnh của Thái Lan, Giáng My là giám đốc công ty truyền thông chủ yếu sản xuất các chương trình truyền hình theo đơn đặt hàng.
Bên cạnh việc điều hành một doanh nghiệp truyền thông, Giáng My còn là đại sứ của thương hiệu trang sức nổi tiếng. Cô so sánh mỗi người phụ nữ Việt Nam như những người phụ nữ vàng: luôn mạnh mẽ, và bản lĩnh trước mỗi thử thách, giống như ngạn ngữ của người xưa: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức".

Nữ doanh nhân Thủy Tiên:

Diễn viên, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội. Thủy Tiên được biết đến đầu tiên với vai nữ chính trong phim Vị đắng tình yêu những năm 90 thế kỷ trước. Ngay ở vai diễn đầu tiên, Thủy Tiên đã gây chú ý với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và được mọi người biết đến như một diễn viên sáng giá hàng đầu của dòng phim thị trường cùng với Việt Trinh, Diễm Hương.
Sau thời hoàng kim điện ảnh đó, người ta lại nhắc đến Thủy Tiên là một phụ nữ kinh doanh tài giỏi. Trang Guardian của ANh từng viết về Thủy Tiên: "Xuất thân là một nữ tiếp viên hàng không nhưng giờ đây bà Thủy Tiên đã trở thành chủ tịch tập đoàn Imex Pan Pacific, điều hành 25 quỹ đầu tư và là đại diện bản quyền của những thương hiệu đắt giá thế giới".
Là bà chủ của một tập đoàn thương mại khổng lồ, có chồng là doanh nhân thành đạt Johnathan Hạnh Nguyễn, có nhan sắc và những đứa con nổi tiếng, là mẹ chồng của ngọc nữ Tăng Thanh hà, Lê Hồng Thủy Tiên khiến nhiều người "ngả mũ" bởi cuộc sống viên mãn có được nhờ sự tài giỏi của mình.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ:

Mặc dù nổi tiếng, thế nhưng thông tin về gia thế của Lý Nhã Kỳ không nhiều. Người đẹp tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Kinh tế gia đình Lý Nhã Kỳ thời xưa ở mức trung bình. Khi 8 tuổi, bố của người đẹp lâm bạo bệnh. Gia đình chạy vạy lo chữa bệnh cho ông nên gia sản tiêu tan. Cũng từ đây, cuộc sống khó khăn hơn, Lý Nhã Kỳ phải bươn chải kiếm sống. Năm 16 tuổi, Lý Nhã Kỳ theo họ hàng sang Đức. Với bản lĩnh của mình, Lý Nhã Kỳ vượt qua khó khăn khi học tập tại đây bằng cách xin đi làm, bưng bê, rửa bát và cả công việc cọ toilet kiếm thêm thu nhập.
Lý Nhã Kỳ cũng là một cái tên khá nổi trong giới kinh doanh. Khởi đầu cho thành công này phải kể đến việc cô mở cửa hàng buôn bán kim cương có tiếng. Nhan sắc xinh đẹp, cộng với sắc bén trong kinh doanh đã mang lại sự giàu có cho Lý Nhã Kỳ.
Với tiềm lực tài chính mạnh, vừa qua Lý Nhã Kỳ lại cho khai trương cửa hàng thời trang với thương hiệu riêng của mình. Liên tiếp cô xuất hiện trong các sự kiện với những món đồ trang sức, váy đầm lên đến vài tỷ đồng. Rất ít lần khoe mã tài sản hay biệt thự triệu đô, độ giàu có của người đẹp vẫn luôn là điều bí ẩn. Xuất hiện tại các sự kiện giải trí, người đẹp thường xuyên khoác lên mình những bộ váy áo tiền tỷ, phụ kiện kim cương cả chục tỷ. Việc mạnh tay chi "tiền tấn" cho váy áo, phụ kiện với Lý Nhã Kỳ là điều bình thường. Qua 3 mùa Cannes, váy áo xa hoa của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh:

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất thân từ một gia đình dòng dõi ở Hà Nội. Ông ngoại của cô chính là Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng. Ông nội Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, nhà ngoại giao nổi tiếng này từng tham dự Hội nghị Geneve 1954. Như vậy cả hai bên nội ngoại của Hà Kiều Anh từng giữ vị trí quan trọng của Nhà nước và cô có thể tự hào về gia thế của mình. Hà Kiều Anh đang là giám đốc PR cho công ty của chồng. Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn là tổng giám đốc của một công ty kinh doanh bất động sản khá thành công với nhiều dự án đầy tiềm năng. Hà Kiều Anh đã từng nói vói báo chí "Tôi kinh doanh là muốn khẳng định vị trí của tôi, muốn kiếm tiền hay đúng hơn là muốn có một cuộc sống sung túc, bằng hai bàn tay chứ không phải muốn trở thành một doanh nhân tài giỏi. Trong giới kinh doanh, tôi cũng mới, cái gì cũng cần có thời gian để chứng minh. Tôi có bao nhiêu năm để khẳng định tên tuổi sau vương miện hoa hậu, thì kinh doanh cũng cần có nhiều năm để trở thành ngôi sao sáng".

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng:

8U9A1262copy.jpg

Sinh ra trong gia đình Hà Nội gốc, nên nếp sống thanh lịch của người Tràng An đã thấm vào cách ăn, cách mặc của nữ doanh nhân Thanh Hằng từ nhỏ. Thời bao cấp, nhà nào cũng chỉ mong đủ ăn đủ mặc, không mấy người nghĩ đến việc làm đẹp cho bản thân. Thế nhưng, ngay từ thời điểm đó, chị đã đọc tiểu thuyết, xem phim, tìm tòi thông tin rồi tự vẽ ra cho mình một viễn cảnh không xa rằng một ngày nào đó, chị em phụ nữ Việt ra đường sẽ có làn da trắng hồng, sắc môi đỏ thắm.
Khởi nghiệp từ một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ ở Chợ Hôm (Hà Nội), khi mà làm đẹp vẫn còn là một điều gì đó rất xa xỉ đối với nhiều phụ nữ Việt Nam, sau 26 năm, thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Việt Nam, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, thậm chí còn được ví như là không có đối thủ ở Việt Nam. Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng cũng được biết đến với tư cách là cố vấn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam.

Được biết nữ doanh nhân Thanh Hằng khai trương showroom H&H (Healthy and Happy) trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho sức khỏe và sắc đẹp với tiêu chí chung: toàn bộ từ thiên nhiên, được sản xuất từ những cơ sở có uy tín thế giới. Nếu Beauty Medi là địa chỉ uy tín đem lại vẻ thanh xuân, rạng ngời cho phái đẹp Việt Nam thì H&H sẽ là nơi cung cấp những dưỡng chất quý giá để cơ thể hấp thụ và duy trì nét thanh xuân đó dài lâu.

Quảng cáo

Hoa hậu Thu Hoài:

Hoa hậu Thu Hoài là một doanh nhân thành đạt. Ngoài niềm đam mê với kinh doanh, hoa hậu còn coi hoạt động thiện nguyện là một việc quan trọng. Bỏ qua những ồn ào thị phi xung quanh, Thu Hoài dành trọn niềm đam mê cho công việc kinh doanh và công tác thiện nguyện đã ăn sâu vào máu thịt. Cũng nhờ thế mà doanh nhân này nhận được những cái nhìn thiện cảm từ khán giả cho tới giới truyền thông.

Ngoài Khơ Thị, Hoa hậu Thu Hoài đang điều hành Nhà hàng Vương Quốc Tôm. Giống như Khơ Thị, Vương Quốc Tôm có cách bài trí không gian rất bắt mắt và sang trọng.
Các tên gọi người đàn bà đẹp, nữ doanh nhân, hoa hậy Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 đều hợp với Nguyễn Thị Thu Hoài, nhưng tất cả đều đến sau khi Thu Hoài đã thành danh trên con đường kinh doanh.

Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh:

Trần Thị Quỳnh là một trong những Hoa hậu có hình ảnh sạch nhất. Không chuyện lùm xùm, không có thị phi, không tưng bừng trên báo chí.

Khác xa với hình ảnh ảnh mà người ta thường thấy trên sân khấu, cũng khác hẳn với vẻ ngoài gợi cảm, váy áo xúng xính của các nàng Hoa Hậu, Quỳnh gây ấn tượng với người tiếp xúc cô bởi vẻ đẹp kín đáo, cổ điển. Ít ai biết rằng, Trần Thị Quỳnh hôm nay đã là một bà chủ tiệm bánh nổi tiếng tại Sài Gòn.

Nữ doanh nhân "Lady Kim cương" Thanh Thủy:

chi-thuy-2.jpg

Với sự nhạy cảm thiên bẩm về cái đẹp, xu hướng và vốn kinh nghiệm gần 20 năm kinh doanh phân phối thời trang cao cấp, nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Thủy được xem là một hình mẫu doanh nhân lý tưởng của thị trường này. Sau những thành công với các thương hiệu Sunny Fashion, Barishdi Paris, Mondo, tháng 5 năm 2014 chị đã cùng công ty Golden Sun tiếp tục trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Korloff. Đây là một bước tiến mới có ý nghĩa bước ngoặt trong con đường kinh doanh phân phối của chị và Golden Sun, bởi Korloff là một thương hiệu ở phân khúc xa xỉ với các sản phẩm kim cương, trang sức, đồng hồ, phụ kiện, nước hoa và cả quần áo.
Là một phụ nữ có nhan sắc, nhưng nữ doanh nhân Thanh Thủy không chọn một bờ vai để an nhan mà lại lựa chọn sự vất vả, lăn lộn. Nhưng đó chính là quá trình trải nghiệm mà không phải ai muốn cũng có thể có được.
Ngoài việc phân phối các thương hiệu thời trang trung cao cấp, nhà phân phối độc quyền Korloff ở Việt Nam,nnữ doanh hân xinh đẹp Thanh Thủy còn tham gia nhiều dự án liên quan đến du lịch, khách sạn.

Cựu hoa hậu Thể thao Thu Hương:

Trở thành hoa khôi thể thao khi đang là sinh viên năm thứ nhất khoa báo chí Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Thu Hương đã bắt đầu tham gia hoạt động showbiz với vai trò MC cho Đài truyền Việt Nam. Sau đó cô đến với điện ảnh, diễn xuất đầu ấn tượng trong Cô thư ký xinh đẹp, Ám ảnh xanh.
Đang nhận được sự quan tâm của khán giả, hoa khôi thể thao Thu Hương chuyển sang ngề báo và đây cũng chính là bước ngoặt trong cuộc đời cô. Liên tục cho ra mắt những ấn phẩm chuyên về mua sắm, định hình cho mình đối tượng khách hàng nên việc hoa khôi thể thao Thu Hương thành công trong lĩnh vực kinh doanh là điều dễ hiểu.
Người đẹp Thu Hương là người đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm 1995. Đến năm 2012, khi thamgia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới, Thu Hương đã giành được giải Á hậu 2. Nối tiếp sau thành công đó, hiện Thu Hương cũng chính là người đã tiếp quản và đảm nhận vai trò nhà tổ chức của cuộc thi Hoa khôi Thể thao hàng năm. Đồng thời, người đẹp Thu Hương còn là người đứng đầu tập đoàn truyền thông lớn. Ngoài việc xuất bản các ấn phẩm báo chí, công ty của cô còn đứng ra tổ chức nhiều sự kiện lớn hàng năm cho các doanh nhân.

Diễn viên Mai Thu Huyền:

Mai Thu Huyền là người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân được biết đến qua vai Trúc trong phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm". Mai Thu Huyền đã từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí FPT. Hiện tại cô là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.
Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói. Ngoài chăm lo gia đình và kinh doanh truyền thông giải trí với công ty Tincom Medi, Thu Huyền còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất kiêm diễn viên chính trong phi "Lạc giới".
Những nàng "hậu" trên đây quả thực khiến người ta nể phục không chỉ bởi vẻ đẹp trời cho mà còn bởi tài năng, bản lĩnh của họ trên thương trường vốn đầy bão gió. Những nữ doanh nhân này đã chứng tỏ, phụ nữ lãnh đạo vẹn toàn tài sắc là có thật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm