4 thức uống truyền thống đêm Giáng Sinh

4 thức uống truyền thống đêm Giáng Sinh
Bên cạnh gà tây, bánh và các món ăn truyền thống, Noel sẽ không thể thiếu đi sự có mặt của các món đồ uống ấm nóng. Hãy cùng điểm qua 4 món đồ uống được yêu thích nhất đêm Giáng sinh.

Eggnog

eggnog

Egg nog thực chất là một loại đồ uống bao gồm sữa tươi, trứng, đường nâu, tinh chất vani hoặc cùng một chút rượu rhum hoặc brandy cho người lớn. Sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu này đã tạo nên cốc cocktail trứng ngọt ngậy cực đáng nhớ.

Socola nóng

Khi tiết trời se se lạnh, một cốc socola nóng để thưởng thức thật sự là tuyệt vời.

socola nóng

Quảng cáo

Socola nóng sánh đậm với whipping cream bông mịn ở bên trên, bạn có thể rắc thêm một chút bột quế hoặc bột cocoa tuỳ sở thích cho thêm phần hấp dẫn. Đặc biệt, trẻ em rất thích kết hợp món kẹo marshmallow cùng cốc socola nóng để cảm nhận vị ngọt ấm áp.

Apple cider

apple cider

Apple cider là một loại rượu được lên men tự nhiên từ trái cây, tuy gọi lại rượu nhưng nó tương đồng với món nước táo ép. Với lượng cồn thấp, đây là món đồ uống và các thanh thiếu niên cũng có thể thưởng thức cùng người lớn.

Mulled wine

mulled wine

Mulled wine được làm từ rượu vang đỏ pha với nước ép trái cây, nhằm giảm độ cồn trong rượu. Người ta thường kết hợp nước trái cây, quế, hồi, thảo quả và đun nóng tất cả lên để thưởng thức hương vị đặc trưng của mùa Giáng sinh

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm