Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat

Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat
Chiếc mũ tai bèo – bucket hat, hay còn gọi là mũ xô, có lịch sử lâu đời, từng được ưa chuộng bởi những người chơi gôn, nông dân, binh lính và những chàng trai hip-hop. Và giờ đây, một lần nữa chúng lại trở nên phổ biến trong mùa Hè năm nay.

Mũ tai bèo là một trong những xu hướng phụ kiện đang được yêu thích khắp thế giới . Là một trong những món đồ thịnh hành ở thập niên 1990, mốt mũ này bùng nổ trở lại từ năm 2015 và được giới yêu thời trang đón nhận từ đó tới nay. Mùa hè năm nay, chúng xuất hiện trong các bộ sưu tập của Dior, Louis Vuitton , Fendi, J W Anderson… Chúng có đủ loại mẫu mã từ dạng khăn hay vải in hình quả chuối, có logo hoặc không có logo, bằng vải kaki hay màu hồng neon với nhiều mức giá.

Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat Mũ tai bèo giờ đây đã xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn thời trang cùng với Dior Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-2 Chiếc mũ xô trong sự hợp tác với Uniqlo của JW Anderson Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-3 Rita Ora đội chiếc mũ xô trong cơn mưa tuyết Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-4 Trong khi đó, Rihanna là “thần hộ mệnh” của mũ tai bèo khi diện chúng ở nhiều nơi. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-5 Mũ tai bèo khá dễ phối, có thể đi cùng áo khoét nách và quần shorts , giày cao gót. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-6
Quảng cáo
Những người chuộng phong cách thập niên 2000 có thể chọn bộ đồ đơn sắc mang hơi thở thể thao gồm crop top, quần tây, sneakers và mũ tai bèo . Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-7 Sweatshirt, jeans, mũ denim và giày Converse tạo bộ cánh năng động. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-8 Phong cách thập niên 1970 được pha trộn nét ngộ nghĩnh bằng mũ tai bèo đan móc như mũ em bé, diện cùng cardigan, quần nhung. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-9 Cách mặc gồm quần yếm với sneakers và mũ tai bèo phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc những cô gái chuộng vẻ nghịch ngợm, cá tính. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-10 Phong cách thể thao pha trộn nét thanh lịch với mũ tai bèo Fendi, tank top và quần biker, khoác ngoài bằng trench coat. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-11 Bạn cũng có thể trổ tài phối họa tiết với họa tiết bằng sơ mi dáng váy phong cách nhiệt đới với mũ kẻ ô vuông. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-12 Mũ tai bèo denim đồng điệu quần shorts , sơ mi màu tối và nhấn bằng túi đeo chéo màu nổi. Cơn sốt mũ tai bèo - Bucket hat-13 Để tạo vẻ phá cách, bạn có thể phối mũ tai bèo khi mặc suit và giày thể thao , tạo nên phong cách urban chic hiện đại.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm