5 loại máy quay tốt nhất dành cho các Vlogger mới bắt đầu

5 loại máy quay tốt nhất dành cho các Vlogger mới bắt đầu
Nếu đang có nhu cầu trở thành một Vlogger hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm kiểm một sở thích mới mà chưa biết nên sử dụng loại máy nào cho phù hợp thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

Khi chọn lựa một chiếc máy ảnh/máy quay để "bắt đầu" sự nghiệp làm vlog cá nhân, bạn nên đặc biệt lưu ý những điểm sau:

- Hệ thống lấy nét nhanh chóng: Đây là một lợi thế lớn nếu bạn ghi hình các chuyển động.

- Màn hình xoay lật: Cho phép bạn theo dõi hình ảnh của bạn khi quay phim đảm bảo khung hình bắt nét đúng đối tượng và bạn có thể kiểm soát video của mình một cách tối ưu nhất.

- Cổng micrô gắn ngoài: Máy ảnh có cổng micro gắn ngoài cho phép cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh video, giúp video trở nên chuyên nghiệp hơn.

- Chất lượng ảnh tĩnh: Hầu hết các vlogger sẽ muốn ghi lại tất cả nội dung, không chỉ quay video mà việc chụp ảnh tĩnh cũng được quan tâm. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một chiếc máy ảnh tích hợp được cả hai khả năng này là điều nên chú trọng.

Sony A6400

Sony A6400

Sony 6400 đã khẳng định sự khác biệt của mình so với nhiều đối thủ. Với tính năng quay video 4K, dòng máy này rất nổi bật trong các dòng máy ảnh dùng để quay vlog bởi sự gọn gàng và vẻ ngoài hiện đại. Ngoài ra, Sony A6400 còn gây ấn tượng với hệ thống lấy nét tự động hiện đại và đặc biệt là hiệu suất Eye-AF siêu nhanh.

Panasonic Lumix G100

Quảng cáo

Panasonic Lumix

Panasonic Lumix G100 nhận được sự yêu thích của nhiều vlogger vì khả năng quay video và khả năng chụp ảnh tĩnh tương đối tốt. Màn hình cảm ứng xoay lật 3.0 inch với 1.84 triệu điểm ảnh. Máy ảnh trang bị hệ thống chống rung 5 trục giúp chống rung hiệu quả trong quá trình quay video đặc biệt là trong những trường hợp vừa di chuyển vừa quay, đảm bảo hình ảnh tạo ra luôn có độ sắc nét cao.

Fujifilm X-T200

Fujifilm X T200

Fujifilm X-T200 sở hữu chế độ quay video 4K30p, được trang bị màn hình lật 3.5 inch cùng độ phân giải 2.76 triệu điểm ảnh giúp việc chụp ảnh và quay phim trở nên dễ dàng trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Nhờ cảm biến CMOS APS-C 24,2MP, chiếc máy mang lại hình ảnh siêu nét kết hợp với ống kính kit XC15-45mm F3.5-5.6 OIS PZ cung cấp góc xem rộng.

Olympus PEN E-PL9

Olympus PEN E-PL9

Máy ảnh Olympus PEN E-PL9 được bình chọn là máy ảnh tốt nhất dành cho việc quay vlog du lịch bởi độ gọn nhẹ và tiện dụng của nó. Olympus PEN E-PL9 có khả năng quay video 4K và có tính năng ổn định hình ảnh tốt.. Với một máy ảnh nhỏ như E-LP9, không thể yêu cầu quá cao về chất lượng hình ảnh vì máy ảnh sở hữu cảm biến Micro Four Thirds, tuy vậy máy ảnh vẫn cho ra hình ảnh chân thực và rõ nét.

Canon PowerShot G7 X Mark III

Canon PowerShot G7 X Mark III

Canon cho ra mắt Mark III - máy ảnh nhỏ gọn cung cấp một giải pháp toàn diện với những tính năng được nâng cấp so với dòng Canon PowerShot G7 X Mark II khá được yêu thích. Dòng máy G7 X Mark III có khả năng quay video 4K không crop, trang bị cổng micrô bên ngoài và thậm chí máy ảnh còn cho phép bạn phát trực tiếp lên YouTube. Ngoài ra, hệ thống lấy nét tự động kết hợp với ống kính 24-100mm f /2.8-1.8 và cảm biến CMOS 1 inch giúp tạo ra các video chất lượng cao.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm