5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế
Không dừng lại ở sàn thời trang trong nước, thời gian qua, không ít người mẫu Việt đã chứng tỏ khả năng cũng như phô diễn vẻ đẹp của mình ở các sàn diễn quốc tế với một phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

1. Phương Oanh

Phương Oanh – top 13 Vietnam Next Top Model 2017 vừa xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Gucci, gây bất ngờ cho giới mộ điệu với mẫu túi Gucci Diana trứ danh vào tối ngày 06/07/2021. Xuất hiện trên website chính thức của Gucci, hình ảnh quảng bá của Phương Oanh thể hiện được nét sang trọng, ấn tượng, đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp của cô.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế Phương Oanh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Gucci

Mặc dù là thí sinh đầu tiên dừng chân trên hành trinh Vietnam's Next Top Model All Star nhưng Phương Oanh đã tự mình chứng minh cho câu nói "Em sẽ chứng minh cho BGK thấy loại em là một điều sai trái". Người mẫu sinh năm 1999, một mình bay sang Luân Đôn để tìm kiếm cơ hội sải bước trên sàn diễn quốc tế. Phương Oanh sử dụng nghệ danh là Dahan. Dù còn trẻ tuổi nhưng Phương Oanh đã gặt hái được rất nhiều thành công ở thị trường quốc tế. Cô từng gây chú ý khi trình diễn cho các nhà mốt như Maison Margiela, Stella McCartney, Erdem, Bosideng… Phương Oanh cũng từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thể thao FILA, cùng nam diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc Hoàng Cảnh Du.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-2 Dù còn trẻ, nhưng Phương Oanh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trên thị trường quốc tế. Cô xuất hiện trong show diễn của NTK Stella McCartney vào ngày 23/3 vừa rồi. 5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-3 Phương Oanh cũng là nữ người mẫu Việt đầu tiên có profile (tiểu sử) trên trang người mẫu uy tín Models.com

2. Tuyết Lan

Trở thành người mẫu trình diễn cho BST Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton vào ngày 7/4 vừa qua, Tuyết Lan gây chú ý với diện mạo sang chảnh, những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái chuẩn người mẫu cao cấp, chứng minh cho sự trưởng thành về phương diện nghề nghiệp của cô nàng. Thành tích quốc tế này sẽ là sự khởi đầu đầy thuận lợi cho nữ người mẫu Việt trên thị trường quốc tế trong tương lai.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-4 Tuyết Lan chính là niềm tự hào của thế hệ người mẫu Việt Nam khi là người mẫu Việt duy nhất cho tới thời điểm hiện tại có cơ hội trình diễn cho show của LV.

Bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model 2010 với vị trí Á Quân, Tuyết Lan mất hơn 10 năm hoạt động trong môi trường người mẫu để có được những thành tích quốc tế như hiện tại. Vào năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng Wilhelmina Models tại Mỹ và trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-5 Với tham vọng lấn sân và thành công ở thị trường quốc tế, sau nhiều năm làm nghề, cô nàng vẫn rất chú trọng gìn giữ dáng vóc đẹp.

Sau quá trình dài chinh chiến tại thị trường quốc tế, Tuyết Lan trong năm vừa qua cũng về Việt Nam để tham gia các hoạt động tại quê nhà. Nổi bật trong số đó là tham gia các show diễn thời trang lớn và trở thành giám khảo và huấn luyện viên của cuộc thi Model Kids cho nhà sản xuất của chương trình Next Top Model tổ chức.

3. Chà Mi

Cũng là người mẫu bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model, Chà Mi là cái tên xuất hiện ở nhiều lĩnh vực như người mẫu trình diễn, quảng bá thương hiệu trên thị trường quốc tế. Cô từng diễn cho nhiều nhà mốt trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London (Anh) và Milan (Ý).

Quảng cáo
5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-6 Chà Mi trình diễn cho nhà mốt PRONOUNCE tại London Fashion Week.

Sau khi đoạt ngôi vị Á Quân ở mùa giải All-Stars, Mi lần này quyết tâm vươn ra biển lớn và may mắn ký được hợp đồng với công ty quản lý vào đào tạo người mẫu Zone Models. Hợp đồng làm việc dài hạn của cô khiến cho cô ít có cơ hội quay trở về Việt Nam, tuy vậy những nỗ lực được bù đắp xứng đáng, và thành tựu thu được của Mi tại thị trường thời trang Anh Quốc là không hề nhỏ. Thời dịch vừa qua Chà Mi không lựa chọn casting cho các show diễn thời trang, thay vào đó cô tích cực hoạt động chụp hình cho các ấn phẩm thời trang và tham gia vào các chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng. Chiến dịch quảng cáo lớn, gần đây nhất của Chà Mi là cho nhãn hàng nội y Triumph nổi tiếng.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-7 Chà Mi trong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng Triumph gần đây nhất.

4. Jade Nguyễn

"Bông hồng lai" Việt - Pháp không chinh chiến nhiều ở các cuộc thi người mẫu những vẫn gây được chú ý với gương mặt cá tính, đôi mắt xếch và bờ môi dày gợi cảm, phù hợp với tiêu chí người mẫu chuẩn quốc tế. Cô khiến người hâm mộ tự hào, đồng nghiệp ghen tị khi là cá nhân thường xuyên có cơ hội tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của Dior, Louis Vuitton, Isabel Marant, Chloé, Gauchere,...

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-8 Cô là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa báo quốc tế.

Jade cũng từng hai lần được trình diễn cho nhà mốt Louis Vuitton. Lần gần đây nhất là show diễn Thu – Đông 2021, được tổ chức tại dãy nhà Denon của bảo tàng Louvre vào ngày 10/3 vừa qua.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-9 Jade Nguyễn trong show của Louis Vuitton Thu – Đông vào ngày 10/3 vừa qua. 5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-10 Jade Nguyễn trình diễn cho nhà mốt Etro.

5. Thùy Trang

Thùy Trang được cộng đồng quốc tế biết đến và mến mộ sau khi cô tham gia chương trình Asia’s Next Top Model mùa giải đầu tiên. Trang liên tục giành chiến thắng tại các thử thách trình diễn và catwalk, cũng như có những tấm hình được ban giám khảo đánh giá cao. Vào năm 2017, Trang Nguyễn là gương mặt người mẫu Việt Nam được trình diễn cho hai nhà mốt lớn là Chanel và Louis Vuitton trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, góp phần truyền cảm hứng tới rất nhiều người mẫu tại Việt Nam. Trang cũng trình diễn trong show diễn kín dành cho khách VIP của Chanel.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-11 Thùy Trang trong show diễn kín dành cho khách VIP của nhà mốt CHANEL danh tiếng.

Tuy khoảng thời gian gần đây, thời dịch khiến cho nữ người mẫu bị mắc kẹt tại Úc và phải tạm ngưng công việc người mẫu của mình, nhưng người hâm mộ đang rất hy vọng vào sự trở lại mạnh mẽ của Trang trong thời gian tới. Trong quá trình chống dịch tại Úc, nữ người mẫu đang thiết lập kênh riêng của mình nhằm chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm bổ ích về nghề người mẫu, đặc biệt là khi hoạt động tại thị trường quốc tế.

5 người mẫu Việt thành công trên sàn diễn thời trang quốc tế-12 Nữ người mẫu vừa xuất hiện trên trang bà của tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam, với một bộ hình thời trang cao cấp đầy mỹ cảm, chau truốt được ghi lại tại Úc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm