Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021

Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021
Sau những lần trì hoãn và hủy bỏ do đại dịch Covid-19, Liên hoan phim Cannes 2021 đã trở lại. Trên thảm đỏ, các người đẹp, diễn viên từ khắp nơi trên thế giới đổ về, không ngừng chưng diện, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn ấn tượng về thời trang.
Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021 Chỉ với 2 tông đen trắng cơ bản mà siêu mẫu Bella Hadid vẫn chiếm trọn spotlight với thân hình "mình hạc xương mai" đáng ghen tị. Mọi thứ từ đầu tóc, makeup, cách lên đồ của cô đều hoàn hảo. Được biết, bộ cánh cô đang diện đến từ BST Xuân Hè 2002 của Jean Paul Gaultier Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-2 Ngôi sao người Tây Ban Nha, nữ diễn viên Ester Exposito quyến rũ khi bước ra trong bộ váy dạ hội màu tím Etro. Chiếc váy voan xếp ly có chi tiết uốn lượn độc đáo ở phía sau, trong khi phía trước giúp cô khoe cơ bụng săn chắc. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-3 Thiên thần nội y Candice Swanepoel đầy lộng lẫy với thiết kế jumpsuit màu nude xuyên thấu của Etro. Với phần cổ V khoét sâu xuống tận bụng, cô nàng khoe trọn vòng 1 tuy lép mà đầy sang trọng của mình Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-4 Làn da trắng như phát sáng của Jessica Chastain nổi bần bật trên nền đen của chiếc váy quây Dior Couture xuyên thấu, cô rất khéo léo diện thêm màu son đỏ trầm nên độ chanh sả càng tăng thêm vài bậc Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-5 Ngôi sao Marion Cotillard tỏa sáng trong chiếc váy ánh kim rực rỡ với phần eo peplum của Chanel Haute Couture khi bước lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-6 Nền nã rất đỗi dịu dàng, nữ diễn viên Jodie Foster khoác lên mình 1 chiếc váy trắng dài với chi tiết cut-out nhẹ ở vai đến từ nhà mốt Givenchy
Quảng cáo
Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-7 Đến với Cannes năm nay, cựu Đệ nhất phu nhân nước Pháp - Carla Bruni chọn cho mình 1 chiếc váy sequin lệch vai đến từ Celine đầy sang trọng Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-8 Giữa 1 dàn trắng - đen trung tính, nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren xuất hiện như 1 vệt nắng chói chang tại Cannes năm nay. Bộ trang phục có sức công phá khủng khiếp này đến từ Dolce & Gabbana Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-9 Như 1 nàng tiên cá giữa đời thực, Elisa Sednaoui khoác lên mình chiếc váy ánh kim lấp lánh đến từ Alberta Ferretti Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-10 Vẻ đẹp không tuổi, nữ diễn viên Diane Kruger sang trọng trong thiết kế của Giorgio Armani. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-11 Siêu mẫu Candice Swanepoel diện váy trắng kín đáo nhưng rất gợi cảm với phần lưng lộ liễu của Etro. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-12 Siêu mẫu Izabel Goulart – thiên thần Victoria’s Secret diện một thiết kế cut out hở lưng gợi cảm của Etro. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-13 Frida Aasen - người mẫu Na Uy từng diễn cho Victoria's Secret - cũng lăng xê thiết kế ánh kim có hiệu ứng bắt sáng rất tốt trước ống kính. Những trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes 2021-14 Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp với một thiết kế của Christian Dior Haute Couture.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm