Phim bom tấn cuối năm 2022 - Triangle of Sadness (tựa Việt: Đáy Thượng Lưu) 

Gây chú ý lớn khi giành giải Cành cọ vàng danh giá tại Liên hoan phim Cannes, “Triangle of Sadness” (tựa Việt: Đáy Thượng Lưu) phim bom tấn cuối năm 2022 của nhà làm phim người Thụy Điển Ruben Östlund sẽ đến với khán giả Việt vào mùa Giáng sinh năm nay.

 phim bom tấn cuối năm 2022

Trong tác phẩm hài hước, châm biếm sâu cay này, Ruben Östlund sẽ mời khán giả lên một du thuyền xa hoa cùng với cặp đôi chính Carl (Harris Dickinson) và Yaya (Charlbi Dean) – một cặp influencer có tiếng trên mạng xã hội. Những hào nhoáng buổi ban đầu nhanh chóng biến thành cơn ác mộng thảm khốc khi chiếc du thuyền xa hoa chìm xuống lòng biển khơi. Những hành khách may mắn sống sót dạt vào một đảo hoang, nơi họ phải đấu tranh để sinh tồn.

OMG! Oh My Girl (tựa Việt: Quyết Tâm Cua Em) - phim bom tấn cuối năm 2022

Một tựa phim hài – lãng mạn đến phim bom tấn cuối năm 2022 từ Thái Lan cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi vào mùa Giáng sinh năm nay. “OMG! Oh My Girl” (tựa Việt: Quyết Tâm Cua Em) – phim mới của nhà GDH với sự góp mặt của cặp đôi nổi tiếng Wongravee Nateetorn và Plearnpichaya Komalarajun mang tới những tình huống dở khóc dở cười cực thú vị của cặp đôi “đúng người – sai thời điểm” này.

 phim bom tấn cuối năm 2022

Guy là một chàng trai vụng về trong tình trường, cậu đem lòng yêu đơn phương June, một hot girl bậc nhất của trường, nổi tiếng với lời đồn là “trap gơ”. Tuy nhiên, Guy lại mặc kệ lời cảnh tỉnh mà rơi vào lưới tình của June, nhưng số phận trớ trêu đã cản bước họ đi đến một mối quan hệ yêu đương ra trò. Liệu sự quyết tâm “cuồng si” của Guy có đủ sức biến mối quan hệ này thành “đúng người, đúng thời điểm”?

“OMG! Oh My Girl” sẽ ra rạp vào 23/12/2022 để giải tỏa căng thẳng cho khán giả vào dịp lễ hội cuối năm.

Phim bom tấn cuối năm 2022 - Puss in Boots: The Last Wish (Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng)

Khi Mèo Đi Hia phát hiện ra rằng niềm đam mê mạo hiểm và coi thường sự an toàn đã khiến cậu “tiêu” hết tám trong số chín mạng sống, Puss bước vào chuyến phiêu lưu thực hiện nhiệm vụ lớn nhất trong (vài) cuộc đời của mình: tìm đến Ngôi sao mong ước thần thoại – thứ có thể giúp Puss khôi phục lại tất cả mạng sống. Nhưng Puss chỉ còn một mạng duy nhất, cậu sẽ phải cầu cứu người đồng đội cũ của mình – Kitty Soft Paws. Trong nhiệm vụ, Puss và Kitty sẽ được hỗ trợ bởi một nhân vật mới – chú cún lém lỉnh, nhí nhảnh và luôn vui vẻ – Perro. Cùng với nhau, bộ ba anh hùng sẽ phải đối đầu với Goldilocks và Gia đình tội phạm Ba con gấu, Jack Horner cùng thợ săn tiền thưởng đáng sợ, The Big Bad Wolf.

 phim bom tấn cuối năm 2022

Với phần hình ảnh được các họa sĩ của DreamWorks trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, tạo hình siêu dễ thương của biệt đội “boss” mèo cùng kịch bản lớp lang, kịch tính, “Puss in Boots: The Last Wish” xứng đáng là phim bom tấn cuối năm 2022 lựa chọn hàng đầu cho cả gia đình vào dịp nghỉ lễ sôi động đúng dịp cuối năm. “Puss in Boots: The Last Wish” dự kiến khởi chiếu từ 30/12/2022.

Phim bom tấn cuối năm 2022 - Thanh Sói

Những ngày cuối cùng của năm 2022, phim hành động Việt được mong chờ sẽ là phim bom tấn cuối năm 2022Thanh Sói” sẽ chính thức ra mắt khán giả sau quãng thời gian dài chờ đợi. Phim mới do “đả nữ” Ngô Thanh Vân ngồi ghế đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy hứa hẹn sẽ là bom tấn càn quét phòng vé dịp cuối năm nay.

“Thanh Sói” là phần tiền truyện của “Hai Phượng”, một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim kể về xuất thân của đả nữ Thanh Sói. Trải qua một thời tuổi trẻ với những nỗi đau hằn sâu cả về thể xác và tinh thần, cô gái trẻ đã đương đầu với mọi sóng gió để rồi trở thành một nữ trùm tàn bạo không bao giờ cúi đầu.

 phim bom tấn cuối năm 2022

Cùng những màn cận chiến đã mắt, hành động nghẹt thở, “Thanh Sói” sẽ là tựa phim xứng đáng để thưởng thức tại rạp vào dịp cuối năm. Phim sẽ ra mắt khán giả nước nhà từ 30/12/2022.

Phim bom tấn cuối năm 2022 - Shotgun Wedding (tựa Việt: Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp)

Tác phẩm hài – lãng mạn duy nhất ra rạp dịp Tết dương lịch năm nay gọi tên “Shotgun Wedding” (tựa Việt: Ăn Cưới Gặp Ăn Cướp). Phim là màn kết hợp cực ngọt ngào, hài hước và “máu chiến” của Jennifer Lopez và nam diễn viên điển trai của loạt “Transformers” Josh Duhamel.

Cặp đôi Darcy (Jennifer Lopez thủ vai) và Tom (Josh Duhamel thủ vai) mời cả gia đình và những người bạn thân thiết đến một hòn đảo tại Philippines để tham dự lễ cưới của cả hai. Những lo lắng, tranh cãi vụn vặt của Darcy và Tom khiến mối quan hệ của hai người rơi vào tình trạng “báo động” ngay trước hôn lễ. Và mọi chuyện trở nên tệ hại thực sự khi một băng cướp ập vào lễ cưới, bắt cóc tất cả khách mời làm con tin. Darcy và Tom phải cùng nhau đối đầu với băng cướp, để rồi nhận ra tình yêu của họ tuyệt vời đến nhường nào.

 phim bom tấn cuối năm 2022

Tươi sáng, hài hước và không kém phần lãng mạn, “Shotgun Wedding” là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các cặp đôi để bắt đầu một năm mới thật tươi vui. Thế nhưng, “Shotgun Wedding” còn được gia giảm thêm các hương vị độc đáo nhờ những màn đấu súng, hành động cực “chiến”, giúp bộ phim càng thêm phần mới lạ và thú vị hơn. “Shotgun Wedding” sẽ mang tới một “làn gió mới” cho thể loại hài – lãng mạn – hành động để “mở bát” dịp đầu năm từ 30/12/2022.

 

Kì vọng một cuối năm "bùng nổ" với loạt phim bom tấn từ Universal