5 stylist đình đám giúp dàn sao nữ hạng A thăng hạng phong cách

Đứng sau hình ảnh lộng lẫy được giới truyền thông săn đón và báo giới khen ngợi của dàn sao nữ là khả năng sáng tạo vô hạn của các stylist. Người đã giúp hàng loạt ngôi sao nổi tiếng có màn “lột xác” ngoạn mục với các set đồ thời trang ấn tượng.

1. Stylist Law Roach – Nữ ca sĩ Céline Dion

Trong hơn 3 năm qua, với sự hỗ trợ của stylist Law Roach, Céline Dion không ngừng làm mới phong cách cá nhân. Nữ ca sĩ đã biến thời trang thành "sân chơi" ngập tràn màu sắc vui tươi, bằng việc cập nhật những xu hướng sành điệu nhất trong mỗi mùa mốt. Theo Telegraph, "nếu vai trò của stylist chỉ đơn giản là săn lùng những món đồ thời trang cho các khách hàng giàu tiền bạc nhưng nghèo quỹ thời gian thì Law Roach đã làm được nhiều hơn thế. Anh ta thay đổi Celine Dion từ một người ăn mặc quá đỗi đơn giản thành nàng thơ mới của Vogue ở tuổi 49".

Stylist Law Roach – Nữ ca sĩ Céline Dion Stylist Law Roach – người đứng sau những bộ trang phục cực cuốn hút của nữ ca sĩ Céline Dion.

Ngay từ những ngày đầu bước vào làng giải trí, ca sĩ huyền thoại Céline Dion đã gây ấn tượng với phong cách thời trang mạnh mẽ với những set đồ tailoring và đầm lộng lẫy. Tuy nhiên, năm 2017 có thể xem là bước đột phá trong phong cách của giọng ca “My Heart Will Go One” với những khoảnh khắc thời trang đường phố vô cùng ấn tượng nhờ tài phối đồ đỉnh cao của stylist Law Roach.

Stylist Law Roach – Nữ ca sĩ Céline Dion-2 Celine Dion liên tục gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách thời trang mới mẻ, sành điệu của mình. Đứng sau cú “lột xác” ngoạn mục của nữ ca sĩ U50 là công sức của nam stylist Law Roach.

2. Stylist Elizabeth Stewart – Nữ diễn viên Cate Blanchett

Elizabeth Stewart từng làm việc 10 năm tại bộ phận thời trang của tạp chí New York Times và trước đó đảm nhận vị trí biên tập viên thời trang của tạp chí Paris Editor of W và WWD. Elizabeth Stewart là stylist tự do cho rất nhiều ngôi sao hàng đầu trên thế giới và cũng từng là người chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh trang bìa cho nhiều tạp chí thời trang.

Stylist Elizabeth Stewart – Nữ diễn viên Cate Blanchett Với nhiều năm kinh nghiệm làm cố vấn thời trang cho các siêu sao Hollywood như Cate Blanchett, Julia Roberts và Sandra Bullock; Elizabeth Stewart biết cách làm thế nào để những khách hàng của mình nổi bật nhất giữa những ngôi sao khác tại Hollywood.

Với lịch trình dày đặc khi phải cân bằng giữa công việc nghệ thuật và cuộc sống gia đình của Cate Blanchett, stylist Elizabeth Stewart – người làm nên phong cách thời trang ấn tượng của Cate Blanchett suốt hơn 10 năm qua – phải sắp xếp thời gian linh hoạt và quan trọng là thấu hiểu tính cách và gu ăn mặc của cô. Điều đó đã giúp cho nữ diễn viên Cate Blanchett trở thành một trong những ngôi sao hạng A liên tục xuất hiện trong top sao mặc đẹp.

Stylist Elizabeth Stewart – Nữ diễn viên Cate Blanchett-2 Cate Blanchett luôn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện

3. Stylist Natasha Archer – Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton

Người đứng sau các set đồ làm nên một biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh – Kate Middleton không ai khác chính là stylist Natasha Archer. Cô cũng là người định hướng cách ăn mặc sartorial cho Hoàng tử Williams thời gian qua. Không chỉ giúp Kate Middleton thử các thương hiệu thời trang mới, Archer còn tự tay chỉnh sửa trang phục sao cho phù hợp với Nữ công tước nhất có thể để tạo nên điểm nhấn thời trang riêng nhưng không gây cảm giác nhàm chán cho mỗi lần xuất hiện.

Quảng cáo
Stylist Natasha Archer – Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton Stylist Natasha Archer đảm nhận vai trò cố vấn phong cách cho Kate từ 2014.

Vẫn thường nhắc đến như một “biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh”, Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton luôn mang đến hình ảnh thân thiện, gần gũi và hết mực sang trọng trong các set đồ nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy vậy, việc lựa chọn trang phục cho thành viên gia đình Hoàng gia Anh không đơn giản như chọn đồ cho các nghệ sĩ, Stylist Natasha Archer buộc phải tuân thủ rất nhiều quy tắc khắc khe theo quy định ăn mặc của Hoàng gia. Natasha Archer đã không ít lần chỉnh sửa trang phục để trở nên kín đáo hơn so với thiết kế gốc.

Stylist Natasha Archer – Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton-2 Từ 2014, trợ lý kiêm stylist riêng của cô - Natasha Archer - tiếp tục đưa ra những quyết định sáng suốt về tủ quần áo của Nữ công tước xứ Cambridge.

4. Stylist Mimi Cuttrell – Siêu mẫu Gigi Hadid

Gigi Hadid là một trong những siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới là thiên thần của Victoria’s Secret.Cô được giới thời trang đánh giá rất cao và gương mặt sáng giá trên sàn catwalk của những thương hiệu lớn. SCô đặc biệtgây ấn tượng với gu thời trang siêu chất của mình. Mỗi lần ra đường đều như sàn catwalk đối với Gigi Hadid vậy. Cô khoác lên những bộ quần áo với cách phối vô cùng thu hút. Với phong cách thời trang đường phố của mình thì Gigi Hadid lựa chọn những set đồ thoải mái nhưng lại rất thời trang và trendy. Và cánh tay đắc lực cho phong cách thời trang của Gigi Hadid không ai khác chính là stylist Mimi Cuttrell

Stylist Mimi Cuttrell – Siêu mẫu Gigi Hadid Gigi Hadid luôn biết cách lựa chọn trang phục để trở nên nổi bật và thời thượng.

Từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, stylist Mimi Cuttrell cho rằng người phụ nữ không cần phải cố gắng trở nên gợi cảm bằng việc mặc những trang phục cut-out táo bạo, điều quan trọng là thấu hiểu cá tính của mình. Vì thế, cô yêu thích phong cách cổ điển, đơn giản theo khái niệm “less is more” để làm sao có thể bộc lộ thế giới nội tâm của Gigi Hadid cũng như để khi nhìn lại những gì Gigi mặc cách đây 20 năm tính từ bây giờ, cả hai đều cảm thấy tự hào.

Stylist Mimi Cuttrell – Siêu mẫu Gigi Hadid-2 Stylist Mimi Cuttrell

5. Stylist Sophie Lopez – Nữ diễn viên Kate Hudson

Nếu ai đã từng biết đến Sophie Lopez và lướt qua tài khoản Instagram của cô nàng stylist đình đám này thì có thể thấy tinh thần cổ điển pha chút hiện đại của phong cách vintage thập niên 90 hiện hữu khắp các bản phối của cô. Tuy vintage được rất nhiều ngôi sao lăng xê nhưng không phải ai cũng có thể tạo điểm nhấn và làm bật cá tính của mình. Và dưới bàn tay sáng tạo của Sophie Lopez, những set đồ vintage thập niên 90 trở nên thời thượng hơn bao giờ hết khi được Kate Hudson khoác lên người.

Stylist Sophie Lopez – Nữ diễn viên Kate Hudson Sophie Lopez chỉ cần một khách hàng nữ duy nhất như Kate Hudson là có thể chứng minh được gu thẩm mỹ có một không hai của mình.

Là một trong những ngôi sao Hollywood được khán giả yêu thích nhất, Kate Hudson luôn tạo cho mình một sức hút khó phai không chỉ trong các dự án phim mà còn qua phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Những set đồ được phối màu chỉn chu, nhấn nhá bằng phụ kiện từng làm tốn bao giấy mực của giới truyền thông của nữ diễn viên phim “Almost Famous” nhờ phần lớn vào khả năng sáng tạo của stylist Sophie Lopez.

Stylist Sophie Lopez – Nữ diễn viên Kate Hudson-2 Dù là xuất hiện trên phố, sân bay hay những sự kiện lớn, Kate Hudson vẫn luôn thể hiện mình là người rất chăm chút cho ngoại hình của mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm