5 xu hướng nail art đón hè

Thay vì những kiểu dáng vẽ móng cầu kỳ, tráng gương đắp nhũ quen thuộc, thì mùa hè năm nay, xu hướng nail art tối giản đang được phái đẹp ưu ái nhiều hơn cả. Dưới đây là những xu hướng làm móng mới nhất VNLuxury muốn giới thiệu tới bạn đọc.

Chỉ cần lướt qua các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ, chúng ta có thể thấy được xu hướng nail art trong thời gian gần đây có sự thay đổi rõ rệt: sự tối giản trong chi tiết và đặt trọng tâm vào màu sắc đang chiếm thế "thượng phong". Cùng điểm qua 5 xu hướng nail art "chiếm sóng Instagram" trong hè này nhé!

Hình khối đơn sắc

Xu hướng móng tay 2021 Một trong những phong cách nail art đơn giản bạn có thể tự làm tại nhà.

Nếu bạn không phải là một fan của vẽ móng, nhưng cũng muốn “có chút gì đó” cho lạ mắt; thì xu hướng năm nay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các hình khối đơn giản với cách sắp xếp bất đối xứng trên nền màu móng tối giản, kèm lớp sơn phủ bóng mang lại cảm giác gọn gàng, chỉn chu nhưng vẫn cá tính.

French đầu móng

Xu hướng làm móng 2021 Không quá mới mẻ, nhưng trong năm nay, hồng neon và ánh cam là hai màu sắc được các nail artist sử dụng nhiều nhất cho phong cách French đầu móng.

Đừng chỉ "trung thành" với màu trắng khi bạn chọn kiểu french đầu móng. Mặc dù được coi là một trong những phong cách “trường tồn với thời gian”, nhưng đôi khi đầu móng trắng cũng hơi mờ nhạt và buồn tẻ. Thay vào đó, hãy làm mới phong cách một chút với gam màu nổi bật hơn như hồng, tím, da cam …

Quảng cáo

Chấm, chấm và chấm

Xu hướng làm móng 2021 Chỉ cần một chiếc bút vẽ móng và sơn top coat là bạn có thể thử nghiệm xu hướng này rồi.

Biến hoá linh hoạt với phong cách chấm bi cùng cách kết hợp nhiều màu sắc và kích thước khác nhau giúp bạn có được một bộ móng đơn giản mà “độc, lạ".

Color-blocking

Xu hướng làm móng 2021 Color-blocking với gam màu pastel là xu hướng chủ đạo được các ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Sẽ thật là thiếu sót khi không nhắc đến xu hướng color-blocking của mùa hè năm nay. Với những lựa chọn mix match màu sắc linh hoạt, thú vị kết hợp cùng các đường vẽ sóng uyển chuyển, bộ móng sẽ khiến bạn trông “nghệ” hơn nhiều đấy.

Tie Dye

Xu hướng làm móng 2021 Những thiết kế tie dye của Nail artist Katie Masters.

Phong cách tie dye sặc sỡ, ngẫu hứng không chỉ dành cho thời trang mà hoàn toàn có thể được “hô biến” lên móng tay của bạn. Được tiên phong bởi nghệ sĩ làm móng Katie Masters, vẽ móng tie dye đang nhanh chóng trở thành xu hướng “viral” trên Instagram.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm