6 item thời trang nàng "thấp bé nhẹ cân" nên kết thân

Chuyện mặc đẹp của nàng "nấm lùn" sẽ chẳng có gì là khó nếu tủ đồ có những item này.

1. Váy babydoll ngắn

Váy babydoll là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng nấm lùn muốn che khuyết điểm chiều cao và tôn vinh vóc dáng. Kiểu váy này có đặc điểm là phần eo cao, thân váy xòe nhẹ từ ngay dưới ngực, tạo cảm giác chân dài và thân hình cân đối hơn. Chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng như voan hay chiffon càng làm tăng thêm vẻ nữ tính, duyên dáng cho người mặc.

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Váy babydoll là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng nấm lùn 

Váy babydoll thường có độ dài trên gối, giúp khoe đôi chân, và khi kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc sandals đế xuồng, sẽ tạo hiệu ứng visual tối ưu, làm cho người mặc trông cao ráo và thoải mái. Các cô nàng có thể chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết dễ thương để thêm phần rạng rỡ và trẻ trung.

2. Váy nhấn eo

Các mẫu váy nhấn eo chính là cứu cánh tuyệt vời giúp các nàng khéo léo "ăn gian" chiều cao. Váy nhấn eo có thể là váy liền thân hoặc đầm có đai hoặc dây buộc tại vị trí eo, giúp tạo điểm nhấn và phân chia cơ thể một cách rõ ràng, khiến đôi chân trở nên dài hơn.

Mẫu váy này cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, từ váy ôm body đến váy xòe nhẹ nhàng. Một chiếc váy có độ dài chấm gối hoặc ngắn hơn một chút sẽ là lựa chọn lý tưởng.

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Váy nhấn eo chính là cứu cánh tuyệt vời giúp các nàng khéo léo "ăn gian" chiều cao

Nàng nấm lùn cũng nên ưu tiên chọn váy với đường xẻ cao hoặc thiết kế tà váy bất đối xứng để tạo cảm giác chân thon dài miên man. Đừng quên nhấn nhá bằng phụ kiện như thắt lưng nhỏ xinh hoặc túi xách thời trang để set đồ thêm phần hoàn hảo nhé.

3. Quần suông ống rộng

Quần suông ống rộng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng thấp bé, nhẹ cân. Với thiết kế ống rộng từ hông xuống, kiểu quần này giúp kéo dài đôi chân và phần cạp cao sẽ làm nổi bật vòng eo, tạo cảm giác tổng thể hài hòa và cân đối.

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Quần suông ống rộng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng thấp bé, nhẹ cân
Quảng cáo

Khi kết hợp cùng áo phông hoặc áo sơ mi cùng với giày cao gót hoặc boots, quần suông ống rộng không những giúp nàng "ăn gian" chiều cao một cách thông minh mà còn mang lại vẻ ngoài sành điệu, thoải mái. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mọi dịp, từ đi làm, đi chơi cho đến những buổi hẹn hò.

4. Quần short cạp cao

Các nàng "nấm lùn" thường tự ti vì chiều cao khi lựa chọn trang phục, nhất là với quần short. Tuy nhiên, quần short cạp cao lại là món đồ không thể thiếu, bởi nó có khả năng "hack" chiều cao hiệu quả. Mẫu quần này ôm sát phần eo, tạo điểm nhấn và kéo dài đôi chân, giúp cơ thể trông cao ráo hơn. Khi diện quần short cạp cao, các nàng nên kết hợp cùng áo croptop hoặc nhét áo vào trong để phô diễn vòng eo và phần chân dài miên man.

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Quần short cạp cao có khả năng "hack" chiều cao hiệu quả.

Đặc biệt, quần short cạp cao với kiểu dáng suông nhẹ và màu sắc trung tính sẽ mang đến vẻ ngoài tinh tế, dễ dàng phối hợp cùng nhiều loại phụ kiện. Một đôi giày cao gót hoặc sandal đế xuồng cũng là lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm chiều cao và sự tự tin cho các nàng trong mọi hoạt động.

5. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có chiều cao khiêm tốn bởi khả năng kéo dài chân, tạo cảm giác cao ráo hơn. Khi lựa chọn chân váy, nên ưu tiên các kiểu dáng cắt xéo hoặc chân váy bút chì, vì chúng giúp tạo đường cong mềm mại và tôn dáng.

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Chân váy ngắn giúp tạo đường cong mềm mại và tôn dáng

Các nàng cũng nên chú ý đến việc phối màu, chọn tông màu sáng hoặc họa tiết nhỏ giúp thân hình trở nên thanh thoát, tạo điểm nhấn nổi bật.

6. Áo peplum

Với đặc trưng phần eo được nhấn nhá bởi đường ruffle nhẹ nhàng hay phần thân áo xòe bồng, áo peplum tạo cảm giác cân đối, giúp che đi phần và mang lại dáng vẻ thon gọn hơn cho các cô nàng team "thấp bé nhẹ cân".

6 item thời trang cho những nàng "thấp bé nhẹ cân"
Áo peplum tạo cảm giác cân đối

Chị em có thể kết hợp áo peplum cùng quần jeans hoặc chân váy ngắn để tạo khiến nàng trở nên "xinh ngoan yêu" hơn bao giờ hết. Lựa chọn màu sắc áo sáng hoặc họa tiết nhỏ sẽ giúp tổng thể trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn nhé.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm