Học hỏi phong cách thời trang của Kylie Jenner để nâng cấp tủ đồ ngay nào!

Cô út nhà Kardashian- Kylie Jenner lại gây bão mạng xã hội cùng bộ tóc hồng rực rỡ đã. Trong khi hệ tư tưởng thời trang Kylie Jenner luôn dẫn đầu các xu hướng ăn mặc của giới trẻ Mỹ, việc nữ tỷ phú “thả nhẹ” những tấm ảnh với mái tóc màu nổi bật khiến mọi người tò mò rằng liệu cô nàng có dự định quay trở lại với các phong cách của chính mình năm 2014 hay không ?

Phong cách “King Kylie”

Vốn dĩ những ai yêu thích Kylie Jenner chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến biệt danh này. “King Kylie” là thuật ngữ người hâm mộ đặt cho nữ tỷ phú để nói về thời kỳ dẫn đầu các xu hướng về thời trang, makeup của cô nàng trong giai đoạn năm 2014 đến năm 2016.

Bức ảnh tóc hồng trên xe hơi ở trang Instagram của Kylie Jenner hiện có trên 9 triệu lượt yêu thích và có hơn 4 triệu lượt tim cho video Tik Tok tương tự. Nhiều người hâm mộ sau khi nhìn thấy tấm ảnh đã phấn khích dự đoán rằng thời kỳ “King Kylie” đã trở lại.

Kylie Jenner
Kylie nhuộm tóc hồng gây bão mạng xã hội. Nguồn: Ảnh tử Internet

Giới trẻ Mỹ thuở ấy bị ảnh hưởng bởi phong cách nhà chị em Kardashian- Jenner rất nhiều. Kylie Jenner không ngần ngại thử nhiều màu tóc khác nhau với các tông màu nổi bật. Cô nàng thường chọn những trang phục quyến rũ và theo đuổi style cá tính, trẻ trung, năng động. Nữ tỷ phú thường phối trang phục màu đen cùng các phụ kiện như mắt kính cùng các đôi boot cao cổ.

Kylie Jenner
Như bao nhiêu thanh thiếu niên khác, phong cách thời trang của Kylie Jenner ở giai đoạn 2014 đến 2016 khá nổi loạn. Nguồn: Ảnh từ Internet.

Qua độ tuổi 17, Kylie Jenner vẫn theo đuổi style cá tính nhưng thêm phần gợi cảm. Cô út nhà Kadarshian bắt đầu ăn mặc táo bạo hơn, diện những bộ cánh cắt xẻ độc đáo. Kylie Jenner chuộng các tông makeup đậm ở đôi mắt và nhấn mạnh sự chú trong vào đôi môi dày gợi cảm – một trong những tiêu chuẩn của vẻ đẹp phương Tây. Sau khi tiêm filler cho đôi môi thêm căng mọng, Kylie Jenner càng tích cực lăng xê cho lối makeup này nhiều hơn. Độ hot của cô nàng chưa bao giờ giảm khi cộng đồng mạng liên tục bàn tán về “đôi môi dày bất thường”.

Quảng cáo

Nắm bắt được tâm lý đám đông thời điểm đấy, Kylie Jenner ngay lập tức tung ra dòng sản phẩm son Kylie Lip Kit đầu tiên và cũng là sản phẩm chủ lực cho hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetic ngày nay. Đây là một bước tiến nhảy vọt trong cuộc đời của Kylie, giúp cô nàng tiến bước trên con đường trở thành “Tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới”.

Kylie Jenner
Thời trang của Kylie Jenner luôn là đề tài bàn tán và yêu thích của các thanh thiếu niên ở Mỹ. Nguồn: Ảnh từ Internet.

 Kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng năm 2018 đến nay, Kylie Jenner đã hạn chế nhuộm các màu tóc nổi bật. Cô nàng thường chọn tóc đen hoặc các tông trầm và chỉ đội các bộ tóc màu giả khi tham dự các sự kiện quan trọng. Những bộ cánh ôm, bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể vẫn luôn là sự yêu thích hàng đầu của em út nhà Kadarshian-Jenner trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Kylie Jenner
Kylie Jenner lộng lẫy cùng trang phục mang tông tím chủ đạo tại sự kiện Met Gala 2019. Nguồn: Ảnh từ Internet.

Tuy nhiên sau khi trở thành mẹ bỉm sữa 2 con, Kylie đã thay đổi phong cách đối lập hẳn với style cũ. Trong đời thường, cô nàng thường chọn những trang phục đơn giản và nữ tính. Nữ tỷ phú 26 tuổi chuộng áo phông trắng phối cùng quần hoặc váy jean. Đối với trang phục hằng ngày, nữ tỷ phú thường phối quần Jean cùng áo croptop trắng, kèm theo đó là một vài phụ kiện như túi xách đen và giày bata trắng khi dạo phố.

Kylie Jenner
Kylie diện trang phục giản dị bên cạnh con trai. Nguồn: Ảnh từ Instagram.

Tại những sự kiện trong năm 2023 tham dự gần đây, Kylie cũng ưu tiên style cổ điển, nữ tính và quyến rũ. Cô nàng thường diện những bộ cánh trắng, trang nhã có phần lịch thiệp và sang trọng phối nhẹ nhàng cùng những đôi giày cao gót hoặc túi xách nhỏ cùng màu.

Kylie Jenner
Nữ tỷ phú 26 tuổi thử sức với những bộ cánh sang trọng, cổ điển. Nguồn: Ảnh từ Internet.

Kylie Jenner tuy là người nhỏ tuổi nhất trong gia đình Kadarshian – Jenner nhưng cô đã sớm đạt được những thành công nhất định nhờ vào việc kinh doanh đế chế mỹ phẩm tỷ đô của mình. Với sức ảnh hưởng khủng trên các nền tảng mạng xã hội, thời trang của Kylie Jenner luôn là đề tài được giới trẻ quan tâm và săn đón. Cô nàng tỷ phú đã liên tục thay đổi các phong cách trong hơn một thập kỷ vừa qua để tìm ra phong cách thực sự phù hợp nhất. Có thể thấy, phong cách thời trang của Kylie đã giúp cô nàng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy như hiện tại và trở thành nguồn cảm hứng cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm