Bí quyết chọn giày cho nam giới có chiều cao khiêm tốn

Nhiều người chỉ mua giày có đế dày vì cho rằng đây là cách dễ dàng để “ăn gian” chiều cao. Song trong vài trường hợp, nó có thể không giúp bạn cao hơn và khiến vóc dáng bị “hủy hoại”. Phái mạnh nên ưu tiên sự thoải mái, kích cỡ phù hợp và tính linh hoạt.

Bên cạnh độ dày của đế, phái mạnh cần chú ý đến kích cỡ và cách phối đồ để tạo hiệu ứng về mặt thị giác.

1. Chọn giày có size vừa vặn với đôi chân

Không chỉ người có chiều cao khiêm tốn mới cần chú ý đến điều này. Đây là điều hầu hết mọi người quan tâm. Đi giày quá chật sẽ khiến các huyệt đạo và mạch máu ở chân bị ảnh hưởng. Các huyệt đạo quan trọng của cơ thể con người nằm tại chân, nên đi giày quá chật sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đi giày quá rộng lại có một tác động khác. Đó là khó khăn trong việc di chuyển, bạn sẽ luôn cảm thấy khó chịu vì giày không bám chặt vào chân. Điều quan trọng hơn nữa, đi một đôi giày to sẽ khiến bạn trông thấp hơn.

Chọn giày cho người nam thấp phải chuẩn size (Bảng size giày) Chọn giày cho người nam thấp phải chuẩn size (Bảng size giày)

Đây chắc hẳn là nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất trong việc chọn giày cho các anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Khi đi một đôi giày có kích thước vừa với bàn chân sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin, yên tâm hơn khi di chuyển. Dù bạn chọn giày thể thao, giày lười hay bất cứ đôi giày nam nào thì cũng cần phải chú ý đến điều này. Một lưu ý quan trọng để mua giày vừa với chân mình nhất là hãy đi giày vào buổi chiều.

2. Về kiểu dáng, bạn nên chọn những kiểu giày ôm chân gọn gàng

Sai lầm lớn nhất với những chàng trai thấp là lựa chọn giày rườm rà, nhiều chi tiết. Điều này sẽ khiến người khác càng chú ý và để mắt tới đôi chân ngắn của bạn. Khiến bạn đã thấp lại càng trở nên thấp hơn trong mắt người đối diện. Bởi vậy, hãy cố gắng lựa chọn những kiểu giày đơn giản, thon gọn, dáng ôm chân. Khi đi những đôi giày này, chắc chắn bạn sẽ trông cao hơn trong mắt người nhìn.

Về kiểu dáng, bạn nên chọn những kiểu giày ôm chân gọn gàng Đối với những người có chiều cao khiêm tốn thì đôi giày ôm chân gọn gàng là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Không nên chọn giày cổ cao (Boot)

Đôi giày cổ cao thường mang lại vẻ đẹp lịch lãm, phóng khoáng và thu hút. Tuy nhiên nó chỉ thật sự phù hợp đối với những người có vóc dáng vừa vặn. Nếu những người thấp mà lại chọn đi đôi giày này thì bjan chắc chắn sẽ để lộ khuyết điểm của mình một cách rất rõ ràng. Đôi chân của bạn trông sẽ ngắn đi rất nhiều nếu diện những đôi giày cao cổ hay đôi giày boot.

Quảng cáo
Người nam thấp nên tránh lựa chọn giày Boots, giày cao cổ Người nam thấp nên tránh lựa chọn giày Boots, giày cao cổ.

Tuy nhiên, các chàng trai thấp có thể lựa chọn một số mẫu phù hợp. Chẳng hạn như những dòng giày nam cổ lửng. Những mẫu giày này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính mà không làm lộ khuyết điểm của bản thân. Nhưng cần lưu ý rằng, cổ giày chỉ cao đến mắt cá chân, kiểu dáng nên thon gọn, ôm chân.

4. Nên chọn giày mũi tròn

Nếu có chiều cao khiêm tốn, nam giới nên chọn giày có phần mũi hơi tròn, tránh kiểu dáng vuông vức hoặc quá nhọn. Bởi nó có thể làm giảm chiều cao một cách trực quan. Thiết kế đơn giản, bo tròn đủ để tôn dáng cho đôi chân, ăn khớp với phần còn lại của trang phục.

Nam giới có chiều cao khiêm tốn nên đi giày gì? - Hình 1 Khi người nam thấp đi giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác người đó gầy và thấp hơn vì mũi dài gây mất cân đối nơi bàn chân so với cơ thể. Bởi vậy, tốt nhất hãy lựa chọn những loại giày có mũi tròn.

5. Chọn những đôi giày có đế cao

Giày đế cao chắc chắn sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể. Hiện nay, có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã giày nam giúp tăng chiều cao thượng vàng hạ cám, với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên chọn giày tăng chiều cao cao quá vì phản ứng phụ của việc này khiến bạn sẽ mất tự nhiên phần nào đó khiến người khác nghi ngờ và chú ý vào bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại giày tăng chiều cao mà không bị lộ, loại giày tăng chiều cao bí mật thông minh mà không bị lộ này có bán tại các hệ thống giày nam. Người ngoài nhìn vào sẽ không hề biết bạn đang đi loại giày đó. Việc này khiến bạn hoàn toàn tự tin và yên tâm dạo bước.

Chọn những đôi giày có đế cao Một giải pháp vô cùng đơn giản khi chọn giày cho những người nam thấp là sử dụng giày tăng chiều cao. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giày giúp bạn tăng từ 5 – 10cm mà không lo bị phá hiện.

6. Nguyên tắc phối giày, trang phục cho người nam thấp

Những bạn nam thấp nên lựa chọn giày kết hợp với quần jean hoặc kaki. Tránh mặc quần tây hoặc các loại quần ống rộng sẽ che mất đi vẻ đẹp của giày. Đồng thời làm bạn trông có vẻ thấp hơn.

Hãy chọn những đôi giày có thể kết hợp được với nhiều loại quần áo

Với những bạn nam khiêm tốn về chiều cao bạn cần tránh lựa chọn những bộ quần áo rộng. Bởi như vậy sẽ làm bạn đã thấp lại càng lùn hơn. Bạn nên chọn những bộ trang phục bó sát người. Hoặc những chiếc áo có sọc chạy dọc, cổ hình chữ V. Những phụ kiện thời trang như dây chuyền, cà vạt ngắn vừa tầm sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm