7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông
Túi xách vốn được xem như một phụ kiện đánh giá độ tinh tế, quyến rũ và sang trọng của phái đẹp. Tuy nhiên, những năm gần đây túi xách nam bỗng trở thành cơn sốt. Các thương hiệu lớn bắt đầu đầu tư nhiều hơn vào mặt hàng thời trang nam này.

1. Louis Vuitton - Keepall Monogram Bandoulière

Chiếc túi biểu tượng của nhà mốt Louis Vuitton mang tên Keepall Monogram Bandoulière được đánh giá là một trong những chiếc túi nam xa xỉ nhất trong hạng mục phụ kiện khuyên đầu tư của nhà mốt danh tiếng này. Kể từ khi Virgil Abloh cầm cương viết tiếp câu chuyện thương hiệu, giám đốc sáng tạo dòng thời trang nam này đã tái ra mắt Keepall Monogram Bandoulière, thổi hồn phong cách streetwear vào phụ kiện xa hoa và biến nó trở thành món hàng hot nhất trong mùa Xuân – Hè 2019.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông Họa tiết monogram danh tiếng của thương hiệu Louis Vuitton, một lần nữa đựơc Virgil gìn giữ và phát huy. Trong chất liệu canvas và xuất hiện ở nhiều kích cỡ khác nhau, Virgil đã biến món phụ kiện sang trọng trở thành người bạn mỗi ngày chứ không phải chỉ xuất hiện trong một dịp đặc biệt nào đó.

2. Dior Men - Saddle Bag

Dưới thời giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, Dior tái phát hành túi Saddle vào năm 2018. Sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt, phiên bản làm lại của Grazia Chiuri đã được đón nhận nồng nhiệt như lần đầu ra mắt thời John Galliano - thời của một trong những chiếc "IT" bag mang tính biểu tượng nhất của thời trang từ khi được sáng tạo cho đến nay.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-2 Được thiết kế lại bởi Kim Jones bắt đầu từ bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên của anh cho Dior, Saddle trở nên sống động dưới bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ làm đồ da thủ công đến từ Dior Men. Biến tấu chiếc Saddle từ chiếc túi cầm tay thành một chiếc túi đeo chéo, Dior Saddle Men chính là sự kết hợp của cả tính năng động và thời trang.

3. Hermès - Kelly Depeches 36 Briefcase

Gần đây, Hermès đã cho ra đời người em trai của chiếc túi đắt đỏ Kelly mang tên Kelly Breifcase. Là sự kết hợp tinh tuý của nét đẹp Grace Kelly và sự nam tính của một chiếc vali công tác, Kelly Breifcase là biểu tượng của một CEO thành đạt. Với giá tiền cao nhất trong 4 chiếc túi, Kelly Briefcase sở hữu vẻ ngoài tối giản và sang trọng, đề cao sự tinh tế, và có thể làm cho bất kỳ người đàn ông nào trở nên cuốn hút hơn.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-3 Túi xách Kelly Depeches 36 dành cho phái mạnh.

4. Prada Brique

Quảng cáo

Trong sắc xanh biển đậm nhưng tươi tắn và trẻ trung lấy cảm hứng hải quân, Prada Brique là chiếc túi sinh ra để dành cho mẫu đàn ông nam tính, hiện đại và ưa thích những họa tiết sáng, bắt mắt. Nếu các thương hiệu thường làm nổi bật logo thương hiệu bằng phần cứng (vàng, đồng chẳng hạn) thì chiếc túi Prada Brique được thiết kế từ loại da Saffiano cổ điển lại làm nổi bật các họa tiết logo màu trắng ngay trên bề mặt túi.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-4 Quý ông nào đã lỡ yêu thích thiết kế này thì chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần rút hầu bao.

5. Loewe - Puzzle Bumbag

Thương hiệu Loewe nổi tiếng là một trong những nhà làm đồ da thủ công hàng đầu ngành thời trang. Với giá thành hợp lý, Loewe là một trong những thương hiệu đưa đồ da nguyên bản đến gần hơn với tín đồ thời trang trẻ. Gần đây, Loewe cho ra mắt chiếc puzzle hoàn toàn dành cho nam mang tên Puzzle Bumbag. Là sự kết hợp của một chiếc túi "bao tử” và một chiếc puzzle, Puzzle Bumbag là thiết kế hoàn hảo vừa tiện dụng nhưng vẫn cực kỳ lạ mắt. Vốn dĩ được thiết kế để đeo ở eo, Bumbag có thể được đeo ở chéo ngực mang lại cảm giác nam tính cực ngầu.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-5 Là một trong những “it" bag của những năm gần đây, chiếc Puzzle đến từ thương hiệu Tây Ban Nha này đã gây sốt giới thời trang Instagram. Được làm từ da bê, Puzzle được đặt tên theo thiết kế “ xếp hình” của những miếng da được chắp vá một cách tỉ mỉ.

6. Jacquemus - Le Bricolo

Nói về chiếc túi nam tính đích thực của thương hiệu Jacquemus, thì Le Bricolo hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đó. Le Bricolo lấy cảm hứng từ hộp đựng dụng cụ của các ông bố, với thiết kế đề cao tính ứng dụng. Với giá thành cực kỳ hợp lý, đây sẽ là chiếc túi cho những anh chàng mới bắt đầu bộ sưu tập đồ hiệu. Các chàng có thể cầm chiếc túi này đi bất cứ đâu mà vẫn có thể đảm bảo đựng hết những vật dụng cần thiết.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-6 Cũng giống như nhiều thương hiệu thành công khác, Jacquemus không bán các sản phẩm đơn giản mà là một concept về phong cách sống thông qua việc thể hiện gu thẩm mỹ rõ ràng.

7. Berluti Scritto Briefcase

Mẫu doanh nhân thành đạt ưa thích những phụ kiện có gam màu tôn lên vẻ thanh lịch, phong độ, đôi khi thêm chút cổ điển nhưng vẫn sành điệu. Trong vô vàn mẫu túi xách của các nhà mốt hàng đầu thì Scritto Briefcase của Berluti là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm da được chế tác thủ công.

7 mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn dành cho quý ông-7 Tinh tế, tỉ mỉ và hết sức công phu, chính là những mỹ từ không hề phô trương khi mô tả chiếc briefcase Scritto này. Mẫu chữ ký màu trắng vô cùng tinh xảo và điêu luyện nép về một góc, và dòng chữ Berluti nhỏ nhắn nhưng nổi bật ở phía trên, tôn lên vẻ đẹp quý ông đích thực.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm