7 sản phẩm mới hứa hẹn sẽ hỗ trợ quá trình làm đẹp của bạn trong mùa xuân

7 sản phẩm mới hứa hẹn sẽ hỗ trợ quá trình làm đẹp của bạn trong mùa xuân
Từ kem dưỡng ẩm làm sáng da và mờ vết thâm cho đến dòng son môi chống trôi tạo hiệu ứng căng mọng của xu hướng Y2K.

Mùa xuân chính thức đã tới, và để chuẩn bị thay thế những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dành riêng cho mùa đông khô rét, dưới đây là những gợi ý mới phát hành từ các thương hiệu làm đẹp quốc tế được thiết kế cho mùa hè nắng nóng.

Vichy LiftActiv Vitamin B3 Serum

Vichy LiftActiv Vitamin B3 Serum Vichy LiftActiv Vitamin B3 Serum có giá 39 USD (890 nghìn đồng).

Vichy's LiftActiv Vitamin B3 Serum là một phương pháp điều trị hiệu quả cho các vết thâm và nếp nhăn trên da. Với sự kết hợp của các thành phần hoạt tính như niacinamide (vitamin B3), axit tranexamic, peptide và axit glycolic, những người tham gia thử nghiệm lâm sàng của thương hiệu đều nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của các đốm đen và nếp nhăn chỉ trong tám tuần.

Glow Recipe Strawberry BHA + AHA Salicylic Serum

Glow Recipe Strawberry BHA + AHA Salicylic Serum Glow Recipe Strawberry BHA + AHA Salicylic Serum có giá 40 USD (920 nghìn đồng)

Dâu tây là “ngôi sao” mới nhất trong “giỏ trái cây” của Glow Recipe. Ngoài chiết xuất từ dâu tay, Glow Recipe Strawberry BHA + AHA Salicylic Serum còn chứa axit BHA và AHA giúp làm đều kết cấu da, giảm thiểu lỗ chân lông và điều trị mụn.

Sunday Riley C.E.O. Afterglow Brightening Vitamin C Cream

Sunday Riley C.E.O. Afterglow Brightening Vitamin C Cream Sunday Riley C.E.O. Afterglow Brightening Vitamin C Cream có giá 65 USD (1,5 triệu đồng).

Dòng sản phẩm C.E.O. được yêu thích của Sunday Riley tiếp tục được mở rộng với sự xuất hiện của kem dưỡng ẩm dạng gel giúp nuôi dưỡng và làm sáng da. Ngoài THD ascorbate vitamin C, công thức còn bao gồm sodium hyaluronate cộng với chất chống oxy hóa lutein và allantoin để làn da thêm rạng rỡ.

Quảng cáo

Rare Beauty Positive Light Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20

Rare Beauty Positive Light Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20 Rare Beauty Positive Light Tinted Moisturizer Broad Spectrum SPF 20 có giá 29 USD (670 nghìn đồng).

Bạn đang tìm kiếm một loại kem nền không gây cảm giác nặng và bết dính khi trời nắng nóng? Và đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn: kem dưỡng ẩm có màu của Rare beauty - thương hiệu làm đẹp cuả Selena Gomez. Ngoài khả năng che phủ từ mức nhẹ đến trung bình, kem nền (tinted moisturizer) có lớp nền sáng bóng và độ bảo vệ chống nắng SPF 20. Dòng sản phẩm còn có tới 24 sắc thái cho nhiều màu da vô cùng đa dạng.

Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Highlighter

Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Highlighter Charlotte Tilbury Pillow Talk Multi-Glow Highlighter có giá 45 USD (1,03 triệu đồng).

Bộ sưu tập Pillow Talk bán chạy nhất của Charlotte Tilbury bắt đầu với một loại son môi và chì kẻ môi trung tính nhiều màu sắc. Và giờ đây, BST ngày một hoàn thiện với đa dạng các sản phẩm, và sự bổ sung mới nhất gần đây là bảng phấn highlighter phiên bản giới hạn với cả các tông màu ấm và tông màu lạnh cơ bản.

Maybelline Superstay Vinyl Ink Liquid Lip Color

Maybelline Superstay Vinyl Ink Liquid Lip Color Maybelline Superstay Vinyl Ink Liquid Lip Color có giá 6 USD (150 nghìn đồng)

Son chống trôi và son bóng thường không đi đôi với nhau, nhưng son lì SuperStay Vinyl Ink Liquid Lipstick của Maybelline là một ngoại lệ. Sản phẩm là sự kết hợp lớp hoàn thiện bóng mượt của xu hướng Y2K với khả năng lên màu rực rỡ và đảm bảo không trôi. Superstay Vinyl có đủ các tông màu son môi cơ bản, bao gồm màu hồng đất, đỏ ảnh đào, đỏ đun...

Urban Decay All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray with Vitamin C

Urban Decay All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray with Vitamin C Urban Decay All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray with Vitamin C có giá 33 USD (760 nghìn đồng).

All Nighter Long-Lasting Makeup Setting Spray được đánh giá là bản nâng cấp mới với thành phần vitamin C và nước hoa xương rồng bổ sung giúp lớp nền được mịn màng, rạng rỡ và thời gian giữ lớp trang điểm lên đến 16 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm