7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021
Xu hướng trang sức thu đông đang có sự quay trở lại với hàng loạt các loại dây chuyền, vòng cổ, ngọc trai,... với kích thước lớn đến mức quá khổ. Điều này khiến bạn có thể thấy được xu hướng mùa thu đông năm nay ắt hẳn sẽ thiên nhiều về sự táo bạo và phá.

Thời gian qua, thị trường trang sức hầu như chỉ tập trung vào những thiết kế tối giản là dây chuyền nhiều lớp trang nhã, thì vào mùa thu này, xu hướng trang sức lại vô cùng đa dạng. Các nhà mốt đã tận dụng những họa tiết lấp lánh kết hợp với bộ cánh cầu kỳ, chi tiết hoa lá to bản hay những trang sức “chunky” có vẻ như được lấy ý tưởng từ trang phục của Cleopatra. Khi nhắc đến những trang sức phụ kiện dễ thương, thông điệp của sàn thời trang Thu Đông 2021 vô cùng rõ ràng: Hãy mang niềm vui trở lại! Và 7 xu hướng trang sức sau đây có thể tạo ấn tượng khi bạn trưng diện trong mùa thu đông này.

Xu hướng chuỗi kết hợp chuỗi chunky

Xu hướng trang sức thu đông năm nay có lẽ phải kể đến sự kết hợp của chuỗi và chuỗi. Từ những chiếc vòng cổ dây xích kích thước lớn kết hợp với nhau, nó lại trở thành một xu hướng độc đáo cho những người yêu thích sự hầm hố, phá cách nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài quý tộc và đậm chất sang trọng.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021 Xu hướng trang sức thu đông đang có sự quay trở lại với hàng loạt các loại dây chuyền, vòng cổ.

Kiểu phối hợp không cân đối này không chỉ kết hợp 2 chiếc vòng cổ với nhau, mà còn có thể sử dụng dây chuyền và bông tai theo kiểu tone sur tone với kích thước quá khổ. Nó giúp cho người sử dụng mang một phong cách và thần thái cực kỳ thu hút.

Xu hướng trang sức kiểu tua rua

Tua rua là một kiểu phụ kiện có sức hút trong nhiều năm qua và nó lại tiếp tục trở lại trong xu hướng trang sức thu đông của năm nay. Các nhà thiết kế như Bibhu Mohapatra và Ulla Johnson cũng đã sẵn sàng trở lại với sân khấu thời trang. Với những lớp tua rua pha lê và ngọc trai lủng lẳng vắng bóng trong tủ đồ của bạn, nhưng dự báo sẽ trở lại thật huy hoàng trong mùa thu tới. Đó là phong cách “boho chic”.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-2 Tuy không cần sử dụng chất liệu quá xa xỉ, nhưng kiểu mẫu này lại mang lại sự vui tươi và vô cùng bắt mắt.

Nhiều mẫu trang sức tua rua còn được đính kèm thêm các hạt màu pastel hoặc các mảnh kim loại, vật trang trí khác. Và món trang sức có càng nhiều tua rua thì sẽ càng đẹp.

Vẻ tươi sáng của ngọc trai

Các nhà thiết kế đã cho chúng ta một vài gợi ý rõ ràng cho những ai không tin rằng trang sức ngọc trai thực sự đã quay lại. Tại Prabal Gurung, hoa tai ngọc trai điểm thêm các chi tiết viên pha lê được đeo phối với dây chuyền nhiều lớp. Mark Fast đã chọn phối hoa tai ngọc trai giọt nước với áo khoác teddy ấm áp mang đến vẻ ngoài đầy thiện cảm. Những viên ngọc trai có kích cỡ khác nhau được kết hợp để trở thành điểm nhấn cho chiếc vòng cổ, bông tai,...mang lại vẻ ngoài vô cùng độc đáo và tinh xảo. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các thiết kế có phầnkỳ lạ nhưng lại cực kỳ thu hút và vẫn rất thanh lịch.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-3 Cũng như kim cương, ngọc trai cũng được xem như một món trang sức không bao giờ lỗi thời. Với vẻ ngoài đầy tính cổ điển, khi được kết hợp với dây chuyền hay các kiểu phụ kiện khác, nó lại trở thành xu hướng trang sức thu đông
Quảng cáo
cực ấn tượng.

Trang sức bản to

Mùa thu này, không khó để nhận ra sự có mặt của trang sức to bản. Từ hoa tai gài chui to bản đến mặt dây chuyền siêu lớn, thông điệp tổng thể của sàn thời trang mùa này là hãy tạo nên “tuyên ngôn” của bạn.Thay vì phải kết hợp với nhiều món trang sức, thì bạn chỉ cần dung hòa tổng thể set đồ chỉ bằng một đôi bông tai như thế này là đủ.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-4 Xu hướng của những chiếc bông tai thu đông hiện nay có lẽ là những chiếc có kích cỡ quá khổ, lấy ý tưởng từ mẫu dây xích, đèn chùm, các vật dụng đời thường hoặc các bông hoa bản lớn.

Chain Reaction

Xu hướng dây xích tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa Thu Đông 2021, nhưng với một sự biến tấu nho nhỏ. Nếu những mùa trước chuộng những mắc xích lớn, thì mùa này, các nhà thiết kế đã thêm các dây xích mảnh dẻ, phối kết nhiều kích thước khác nhau, chưa kể đến sự trở lại của “colorblock”.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-5 Xu hướng dây xích tiếp tục làm mưa làm gió trong mùa Thu Đông 2021.

Xu hướng trang sức độc lạ

Không chỉ các mẫu mã đơn thuần và đại trà, những kiểu trang sức độc lạ cũng trở thành một trong những xu hướng thời trang thu đông được nhiều người ưa chuộng. Người ta có thể sử dụng hình ảnh đôi bàn tay, con mắt hoặc các họa tiết kì lạ để tạo thành một loại phụ kiện ấn tượng.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-6 Xu hướng trang sức độc lạ

Thậm chí còn có thêm những mẫu trang sức như bùa chú được ứng dụng vào trong xu hướng này. Nó mang đến sự khác biệt và có hơi hướng chữa bệnh. Các mẫu phụ kiện bùa chú thường sử dụng các loại đá phong thủy như pha lê, ngọc, sapphire... để đính lên mẫu mã đó.

Xu hướng trang sức đá quý

Một trong những trang sức hot trend 2021 quyến rũ nhất có thể phải kể đến kiểu thác đá quý, với tất cả các loại mảnh được tạo thành hàng hoặc mảnh lưới để phủ dài xuống. Người ta có thể dùng kiểu này để làm bông tai, dây chuyền hoặc thậm chí là băng đô và khăn trùm đầu.

7 xu hướng trang sức ấn tượng trong mùa thu đông 2021-7 Một trong những trang sức hot trend 2021 quyến rũ nhất có thể phải kể đến kiểu thác đá quý.

Hiệu ứng từ những viên đá quý xếp tầng này tựa như một thác nước chảy dài, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Có thể nói kiểu xu hướng này khá đắt đỏ, vì cần phải kết hợp từ rất nhiều viên đá với nhau mới có thể mang lại hiệu ứng thác chảy như mong muốn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm