Á hậu Hoàng Anh tung bộ sưu tập mùa thu mang phong cách trang nhã, nhẹ nhàng

Á hậu Việt Nam 2012 cho biết nửa năm qua, cô bắt tay đội ngũ thực hiện bộ sưu tập.

Á hậu Việt Nam 2012 cho biết nửa năm qua, cô bắt tay đội ngũ thực hiện bộ sưu tập. Lần đầu thử sức ở vai trò điều hành thương hiệu thời trang riêng, tham gia lên ý tưởng, chọn mẫu thiết kế, Hoàng Anh gặp nhiều áp lực khi phải tìm hiểu các khái niệm chuyên ngành, cập nhật xu hướng mới. "Tôi may mắn được chồng ủng hộ. Anh hỗ trợ chăm sóc hai con nhỏ để tôi có nhiều thời gian hơn cho công việc", cô nói.

Bộ sưu tập Pre-Fall 2021 của á hậu Hoàng Anh và các cộng sự. Ảnh: Mạnh Bi

Bộ sưu tập Pre-Fall 2021 của á hậu Hoàng Anh và các cộng sự. Ảnh: Mạnh Bi

Người đẹp mời người mẫu Helly Tống thể hiện các thiết kế. Bộ sưu tập mang phong cách đơn sắc, trang nhã, nhấn vào chi tiết thắt eo, tôn đường cong người mặc. Trong đó, êkíp đẩy mạnh các mẫu áo peplum với đặc trưng siết vòng hai, xòe rộng ở hông, được xem là "vũ khí" lợi hại giúp các chị em che khuyết điểm eo bánh mì.

Quảng cáo

Các mẫu thiết kế màu trơn thêm phần bắt mắt với những điểm nhấn như đính ngọc trai giả trên dây váy hoặc chi tiết nơ - một trong những xu hướng hot của năm 2018, 2019. Hai chất liệu chính gồm taffeta và satin được xử lý trên bảng màu gồm xanh turquoise, trắng, đen, be, hồng nhạt, champagne...

Á hậu Hoàng Anh. Ảnh: NVCC

Á hậu Hoàng Anh. Ảnh: NVCC

Hoàng Anh sinh năm 1994 trong một gia đình trí thức ở Hà Nội. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội - nơi mẹ cô là giảng viên. Người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Năm đó, Đặng Thu Thảo đăng quang và Dương Tú Anh là á hậu 1. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2012.

Hồi tháng 3/2017, cô kết hôn với ông xã Đức Anh sau hơn một năm tìm hiểu. Qua bốn năm chung sống, vợ chồng cô có hai con, bé Na bốn tuổi và bé Chum gần hai tuổi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm