Nếu tại Hàn Quốc có một đại nhạc hội nào đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ tương tự Coachella trong phạm vi quốc nội, hẳn đó chính là Waterbomb 2025. Sự kiện thường được tổ chức vào tháng Bảy hằng năm, nổi bật bởi loạt màn trình diễn của các ngôi sao K-Pop, K-Hiphop và hàng loạt hoạt động giải trí kết hợp với nước – giải pháp hoàn hảo để xua tan cái nóng oi bức mùa hè xứ kim chi bằng những tiết mục còn nóng bỏng hơn thế.
Ra đời tại Hàn Quốc, từ năm 2023, Waterbomb đã dần vươn ra khỏi biên giới quốc gia và lan rộng đến nhiều nước châu Á. Với thời lượng kéo dài đến 9 tiếng mỗi ngày, lễ hội thu hút trung bình 150.000 – 200.000 khán giả trên toàn thế giới trong mỗi mùa tổ chức hai năm gần đây. Điểm mấu chốt làm nên thành công của Waterbomb không chỉ nằm ở concept sáng tạo mà còn là dàn line-up quy tụ những cái tên hàng đầu, luôn biết cách “đốt cháy” sân khấu và khuấy động đám đông.
Năm 2025, Waterbomb Seoul diễn ra trong 3 ngày liên tiếp (04–06/07), tạo nên nhiều khoảnh khắc âm nhạc huyền thoại trong cuối tuần đầu tiên của tháng Bảy. Hãy cùng Harper’s Bazaar điểm qua những phần trình diễn đáng nhớ nhất từ các ngôi sao tại lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất mùa hè này.
Karina (aespa)

Thay vì mang nguyên nhóm aespa trở lại sân khấu Waterbomb sau màn trình diễn vào năm 2023, lễ hội quyết định để thủ lĩnh của aespa “đánh lẻ”. Karina mang đến bản hit solo Up! đang viral, cùng loạt ca khúc hè đặc trưng của aespa như Spicy, Supernova…
Diện bodysuit kết hợp quần camo – họa tiết biểu trưng cho hình ảnh mạnh mẽ của nhóm, Karina tỏa sáng và chiếm trọn spotlight sân khấu. Đại sứ Prada không quên thêm điểm nhấn là chiếc bao tử Re-Nylon Saffiano đeo hông.
Kai (EXO)

Một gương mặt khác từ SM Entertainment, Kai, xuất hiện trên sân khấu Waterbomb Seoul 2025 ngày thứ ba, khiến đám đông xôn xao khi trình diễn bản hit đầu sự nghiệp solo Mmmh.
Anh còn có món quà bất ngờ cho nhạc hội khi “rủ” các thành viên cùng nhóm EXO là Suho và Chanyeol cùng thể hiện giai điệu Growl, Love Shot… Bản hit quốc dân Growl đã 12 năm tuổi nhưng không hề lỗi thời trên sân khấu và bản lĩnh trình diễn lẫn sức hút của EXO cũng vậy.
ITZY

Dù là lần đầu tham gia lễ hội âm nhạc Waterbomb, ITZY từ JYP đã chứng minh đẳng cấp trình diễn không đối thủ. Nhóm chiêu đãi khán giả bằng loạt hit đỉnh như Girls Will Be Girls, Kiss & Tell, WANNABE, SNEAKERS, DALLA DALLA, Not Shy… – một hành trình âm nhạc dày đặc năng lượng, đánh dấu ITZY là “tân binh khủng long” của Waterbomb Seoul 2025.
Park Jin Young
Ít lâu sau màn trình diễn của ITZY, JYP Entertainment mang thêm một nghệ sĩ nữa để làm ngày đầu tiên của nhạc hội bùng cháy – không ai khác chính là nhà sáng lập công ty, Park Jin Young. Điều thu hút sự chú ý nhất từ khán giả chính là trang phục anh mang đến sân khấu – bản phối màu hồng hot pink với chiếc quần vinyl huyền thoại.
Chiếc quần vinyl là điểm nhận diện vô cùng đặc biệt với nam nghệ sĩ. Kể từ những năm đầu sự nghiệp vào năm 1994, anh đã nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo, trong đó gồm chiếc quần trong suốt từng xuất hiện trên bìa sản phẩm âm nhạc của anh. Bộ cánh dần trở thành một trò đùa nội bộ (inside joke) của các nghệ sĩ JYP. Từ một quá khứ mà Park Jin Young cảm thấy ngại ngần, anh cũng bám theo những trò đùa, meme mạng đó nhiều hơn để mang đến khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả.
Kwon Eunbi

“Nữ thần Waterbomb” là danh hiệu dành cho Kwon Eunbi kể từ sân khấu trình diễn vào năm 2023 của cô. Danh hiệu đó hoàn toàn không thay đổi, bởi trong hai năm sau đó, lần nào trình diễn trên sân khấu này, Eunbi cũng để lại nhiều khoảnh khắc viral và khả năng khuấy động sân khấu mang tinh thần của đại nhạc hội.
Tại Waterbomb Seoul 2025, cô được giao trọng trách mở đầu set diễn chiều của ngày ba, và không chỉ mang đến những bài hát cá nhân, cô còn mang theo bản cover Crazy In Love nóng bỏng từ Beyoncé. Màn trình diễn này được lan truyền chóng mặt sau buổi diễn.

Một bất ngờ khác và Eunbi mang đến cho hàng nghìn khán giả Waterbomb Seoul 2025 là màn diễn bài hát Rumour cô từng thể hiện trong chương trình Produce 48 vào 7 năm trước. Cô mời Lee Si An – một thành viên từng biểu diễn trong cùng tiết mục, hiện không còn hoạt động âm nhạc nổi bật nhưng vẫn đang trở thành một tên tuổi có độ nhận diện lớn nhờ tham gia chương trình Single’s Inferno. Màn tái sinh sân khấu huyền thoại của Produce 48 khiến khán giả vỡ òa.
Jeon Somi

Trước khi chính thức comeback vào ngày 07/07 sau một năm yên ắng, Jeon Somi đã chuẩn bị tâm lý cho khán giả về hình tượng mới đầy nóng bỏng tại sân khấu Waterbomb Seoul 2025. Chiếc áo mô-tô kèm quần lót dây đầy quyến rũ của cô đến từ thương hiệu Namilia, trong sắc vàng nổi bật khiến cô trở thành tâm điểm trên sân khấu. Jeon Somi đã “nhá hàng” ca khúc mới EXTRA tại Waterbomb trước khi chính thức phát hành single.
Jay Park
Jay Park là người đảm nhận trọng trách khép lại đêm diễn thứ hai của Waterbomb Seoul 2025. Chàng rapper là gương mặt thân quen của Waterbomb không chỉ ở chặng Hàn mà còn với nhiều điểm dừng khác. Như thường lệ, Jay Park cháy hết mình với set diễn 50 phút. Nửa cuối màn trình diễn còn có sự tham gia của Jeon Somi cho màn kết hợp đặc biệt.
KISS OF LIFE

Không có nhóm nhạc nào phù hợp với sức nóng của lễ hội nhạc nước ngoài nhóm định hình theo concept quyến rũ, trưởng thành như KISS OF LIFE. Đặc biệt hơn, nhóm đã hai năm liên tiếp tham dự Waterbomb vào gần dịp kỷ niệm ra mắt, nên những màn trình diễn nhóm mang đến luôn tràn đầy 100% năng lượng.
Năm nay, tuy có phần đáng tiếc khi thành viên Natty không thể tham dự vì lý do sức khỏe, màn trình diễn nhiệt huyết của 3 thành viên Belle, Haneul và Julie không hề khiến sân khấu mất nhiệt. KISS OF LIFE cùng khán giả ôn lại những bản hit kéo dài từ đầu sự nghiệp: Igloo, Tell Me, Bad News, Sticky… giúp họ có được danh xưng nữ hoàng mùa hè thế hệ mới.
Lee Young Ji


Rapper Lee Young Ji khiến sân khấu ngày 2 sôi động với loạt bản rap bùng nổ. Tuy nhiên, điều khiến cô viral nhất lại đến từ hậu trường: Hình ảnh khoe lớp makeup trước và sau sân khấu khiến tiếp tục nối dài danh sách meme đáng nhớ của cô nàng.
2NE1

Suất diễn cuối cùng của ngày 3 chào đón sự xuất hiện của huyền thoại 2NE1. Thủ lĩnh CL đã là gương mặt quen thuộc với Waterbomb, nhưng đây là lần đầu tiên nhóm trình diễn trên sân khấu nhạc nước, tái hợp đầy đủ 4 thành viên và làm sống lại những bản hit không hề lỗi thời như I Am The Best, Fire…
Điều đặc biệt với những BLACKJACKs Việt theo dõi màn trình diễn Waterbomb của 2NE1 chính là trang phục của nhóm, đến hoàn toàn từ một thương hiệu có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Wet Avocado. Bản phối gồm các chi tiết corset, bèo nhún hồng pastel kết hợp với họa tiết da báo, mang lại vẻ ngoài ngọt ngào và đầy quyến rũ cho các nữ thần tượng. 2NE1 tiếp tục nối dài danh sách những thương hiệu Việt đồng hành cùng họ trên sân khấu: FANCì CLUB, LSOUL…

WATERBOMB SẼ ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH
TP. Hồ Chí Minh nằm trong điểm dừng chân của Waterbomb 2025. Tuy danh sách nghệ sĩ trình diễn chưa được công bố, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ được đón những tên tuổi quốc tế lẫn nội địa.
- Thời gian: Diễn ra trong hai ngày từ 15-16/11/2025
- Địa điểm: Vạn Phúc City, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM.