AC Milan x Off-White: Văn hóa thời trang đường phố đến  phong cách thể thao riêng

Các thành viên của CLB sẽ có một chiếc áo khoác màu AC Milan x Off-White với những họa tiết được thêu kỳ công và bắt mắt. Ở mặt sau chiếc áo khoác Varsity Jacket có hình ảnh mô phỏng linh vật của AC Milan (Milanello) nâng cao quyền trượng có logo Off-White đang phát sáng. Ngoài áo khoác, AC Milan x Off-White cũng giới thiệu những bộ âu phục lịch lãm và những chiếc áo khoác của AC Milan cũng được thay đổi giao diện mới.

Thời trang AC Milan x Off-White với những bộ đồ lấy màu xám làm chủ đạo, trên cổ tay có thêu một dòng thông điệp nổi bật: “Tôi ủng hộ thể thao vì sự thay đổi”. Với kính xe được sử dụng tông màu đen và đặc trưng màu đỏ của chính đội bóng, trên thân xe in cả logo của AC Milan x Off-White, cùng với dòng chữ “Players Inside” tạo nên điểm nhấn, với cách thiết kế kế hoạch đặc trưng từ Virgil Abloh.

Đây là những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Virgil Abloh - Cố Giám đốc Điều hành và nhà sáng lập Off-White, AC Milan cũng hy vọng rằng sự hợp tác của AC Milan x Off-White này sẽ mang đến những thành công đầy đủ của hai thương hiệu toàn cầu và sáng tạo, khi cả hai đều có chung tầm nhìn và sứ mệnh.

Đã đến lúc Off-White chính thức bước chân vào cuộc đua mỹ phẩm!