Adele thông báo ngày phát hành chính thức cho album mới sau 6 năm

Adele thông báo ngày phát hành chính thức cho album mới sau 6 năm
Sau tin tức được nhiều người mong đợi, nữ nghệ sĩ đã đưa ra thông báo chính thức về sự ra mắt của album mới, “30”.

Cùng với những album trước của cô ấy, dự án sắp tới của Adele tương ứng với một độ tuổi cụ thể trong cuộc đời của nữ ca sĩ. Adele trước đây đã tiết lộ rằng album là một lời tuyên bố và bước ra từ “giai đoạn hỗn loạn nhất trong cuộc đời tôi”. Nữ ca sĩ, hiện 33 tuổi, đã đệ đơn ly hôn với chồng vào năm 2019.

“Tôi chắc chắn không ở gần nơi tôi hy vọng sẽ đến khi tôi bắt đầu lần đầu tiên cách đây gần 3 năm… Tôi đã học được rất nhiều sự thật về bản thân trong suốt chặng đường. Tôi đã lột bỏ nhiều vỏ bọc nhưng cũng thay mình trong những lớp mới. Việc khám phá bản thân mình thực sự hữu ích và tôi cảm thấy cuối cùng mình đã tìm lại được cảm giác của chính mình. Tôi muốn nói rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy bình yên hơn trong cuộc sống như hiện nay,” thông báo của Adele chia sẻ. “Và vì vậy, cuối cùng tôi đã sẵn sàng để album này ra mắt."

Adele

“Hoạ mi nước Anh” cũng so sánh hành trình của cô ấy với âm nhạc như “một người bạn, mà bất kể thế nào, vẫn luôn dõi theo cô dù cô không dành thời gian cho họ… Tôi đã chăm chỉ xây dựng lại ngôi nhà và trái tim của mình kể từ đó sau đó và album này sẽ mang đến những câu chuyện đầy cảm xúc”.

Quảng cáo

Trong lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue mới đây, Adele đã mô tả đĩa đơn của cô "Easy on Me" thuộc album, là một "lời khẩn cầu đau lòng dưới hình dáng một bản ballad piano." Cô ấy hiểu rằng bài hát "không ấn tượng ‘Hello’ và Adele cũng nói rõ rằng cô không ‘muốn có một bài hát khác như vậy’.”

“Bài hát đó đã đưa tôi nổi tiếng lên một tầm cao khác mà tôi không muốn lặp lại.”

adele "Hoạ mi nước Anh" đẹp lộng lẫy trên tạp chí Vogue.

Album trước đây của nữ ca sĩ, 25 đã được chứng nhận đĩa bạch kim 11 lần và giành được sáu giải Grammy vào năm 2017, dẫn đến việc Adele trở thành nghệ sĩ đầu tiên hai lần lọt vào ba hạng mục hàng đầu, sau album 21 năm 2012 của cô.

Album “30” có mặt trên các nền tảng phát trực tuyến toàn cầu vào ngày 19/11.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm