adidas gia nhập Metaverse với sự ra mắt POAP

adidas gia nhập Metaverse với sự ra mắt POAP
Một mã thông báo kỹ thuật số với tên gọi POAP đã được adidas công bố chính thức, đánh dấu sự gia nhập vào thế giới thực tế ảo Metaverse.

Bước vào metaverse, mới đây adidas đã tung ra mẫu POAP (Proof of Attendance Protocol) trên ứng dụng adidas CONFIRMED của mình. Các mã thông báo kỹ thuật số duy nhất được cung cấp cho những người dùng chọn lọc đóng vai trò như một cách để thương hiệu xác định những người dùng trung thành nhất của mình.

Quảng cáo

Hiện tại vẫn chưa rõ chính xác mã thông báo kỹ thuật số của adidas sẽ được sử dụng cho mục đích gì, nhưng nó dự kiến sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện và bản phát hành trên ứng dụng CONFIRMED.

Trong tuyến bố của mình, adidas cho biết: “Đối với những người bạn đang tìm kiếm sân chơi mới, nơi khả năng là vô hạn, chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong hành trình vào Metaverse. Bộ sưu tập kỹ thuật số này là cách chúng tôi cùng bạn khám phá thời đại độc đáo mới này. Mã thông báo này chứng minh bạn đã ở đây ngay từ đầu cuộc hành trình. Hãy giữ nó an toàn - nó có thể hữu ích trong tương lai.”

“Đây là bước đầu tiên trong hành trình của chúng tôi để trao quyền cho những người sáng tạo tương lai tại hiện thực Metaverse. Nơi mà bất kỳ ai cũng có thể thể hiện những ý tưởng độc đáo nhất và là bản ngã chân thực nhất của họ. Nếu bạn đã ở đây, hãy chỉ đường cho chúng tôi. Nếu bạn là người mới, hãy đến và tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng chờ đón những gì chúng ta có thể đạt được cùng nhau.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm