adidas mở rộng hành trình Metaverse với dự án hợp tác bốn chiều mới

adidas mở rộng hành trình Metaverse với dự án hợp tác bốn chiều mới
Thương hiệu thời trang thể thao sẽ có “màn bắt tay” với Bored Ape Yacht Club, Pixel Vault’s Punks Comic và nhà đầu tư tiền điện tử Gmoney.

adidas đang mở rộng hành trình của mình vào thế giới Metaverse với dự án hợp tác bốn chiều mới cùng Bored Ape Yacht Club, Pixel Vault’s Punks Comic và nhà đầu tư tiền điện tử Gmoney.

Sáng 29/11, các nhà cộng tác đều đã tiết lộ những hình ảnh về dự án sắp tới với adidas trên tài khoản mạng xã hội của mình. Các bài đăng chỉ mới tiết lộ một số hình ảnh mà không có thêm bất kỳ thông tin hay chi tiết nào thêm về sự hợp tác.

Bored Ape Yacht Club

Quảng cáo

PUNKS Comic

Gmoney

Đầu tháng này, adidas đã mở rộng các hoạt động metaverse của mình với việc ra mắt POAP (Proof of Attendance Protocol) trên ứng dụng CONFIRMED. Lần ra mắt mới đây cung cấp mã thông báo kỹ thuật số cho những người dùng được chọn, mang đến một phương thức mới để adidas xác định những người dùng trung thành nhất của mình.

“Bộ sưu tập kỹ thuật số này là cách chúng tôi mang đến phần thưởng cho những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu,” adidas cho biết trong một tuyên bố. “Mã thông báo này chứng minh bạn đã ở đây ngay từ đầu cuộc hành trình. Hãy giữ nó an toàn - nó có thể sẽ rất hữu ích trong tương lai.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm