Ai mặc đẹp nhất EURO?

Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.

Những cầu thủ mặc đẹp nhất tại EURO 2024

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Thời trang của các ngôi sao sân cỏ

Trong khi EURO 2024 ngày càng “nóng” lên, sự quan tâm dành cho các ngôi sao sân cỏ tham gia giải đấu này cũng gia tăng. Bên cạnh thành tích trên sân đấu, phong cách thời trang của các cầu thủ cũng được chú ý. Gần đây, GQ liệt kê danh sách những cầu thủ châu Âu sở hữu gu thời trang ấn tượng nhất. 

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Chân sút Marcus Thuram của đội tuyển Pháp thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Ngoài trang phục thể thao, mang màu sắc đường phố, anh còn diện outfit theo xu hướng gender-fluid (linh hoạt giới). Cầu thủ này khéo léo kết hợp áo khoác dạ tweed và vòng cổ ngọc trai của nhà mốt Chanel khi tham dự tiệc Giáng sinh. Xuất hiện tại show thời trang của thương hiệu Bottega Veneta, Marcus Thuram mặc một chiếc áo khoác quá khổ, tạo cảm giác như còng lưng, cho thấy sự phá cách trong lối ăn mặc.

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua thời trang tại EURO 2024. Anh nhận được lời khen từ tạp chí Vogue khi tham gia một chiến dịch thời trang. Trong cuộc sống hàng ngày, cầu thủ này ưa chuộng trang phục oversize, thoải mái chinh phục những món đồ quá khổ nhờ chiều cao lý tưởng. Thỉnh thoảng, ngôi sao bóng đá Hà Lan hưởng ứng xu hướng mặc như những ông bố, lăng xê các thiết kế cổ điển như polo thùng thình hay quần jeans ống rộng. 

Quảng cáo
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Chân sút người Bồ Đào Nha Rafael Leão là tín đồ của thời trang đường phố, mang tinh thần Hiphop vào tủ đồ. Cầu thủ này liên tục xuất hiện với trang phục denim, đeo kính mắt đen, phụ kiện bản lớn, hầm hố và đính kim cương lên răng. Đây là phong cách thời trang quen thuộc của các rapper, thể hiện sự tự do, phóng khoáng. Đặc biệt, Rafael Leão cũng thường xuyên thực hiện kiểu tóc dreadlock đặc trưng của văn hóa Hiphop. 

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Tiền vệ người Pháp Aurélien Tchouaméni cho thấy khả năng lựa chọn trang phục, phối đồ ấn tượng. Ngôi sao sân cỏ cho thấy sự yêu thích đặc biệt đối với những chiếc áo khoác da biker, là một trong những người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê thiết kế này. Những chiếc áo khoác như trang phục của các tay đua xe cho thấy sự cá tính, phóng khoáng, tự do, tinh thần thể thao của người mặc. Aurélien Tchouaméni cũng từng thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại show thời trang nam của nhà mốt Louis Vuitton, được các thương hiệu thời trang cao cấp chú ý. 

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Cầu thủ người Anh Jude Bellingham đặc biệt hứng thú với cuộc chơi thời trang. Anh xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập thời trang nam đầu tay của Pharrell Williams dưới cương vị Giám đốc sáng tạo nhà mốt Louis Vuitton. Chân sút này diện set trang phục đen, bổ sung chiếc khăn đeo cổ, bỏ khuy áo, để lộ hình thể vạm vỡ. Anh cũng từng xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của nhà mốt Gucci và thương hiệu nội y Skims do Kim Kardashian sáng lập. 

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Tuyển thủ Anh Trent Alexander-Arnold chứng minh được sức hút trong lĩnh vực thời trang. Anh là một trong những khách mời nổi bật ở show Thu/Đông 2024 của nhà mốt Prada. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt thân quen của nhà mốt Louis Vuitton. Tại buổi trình diễn đầu tay của Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams, cầu thủ Anh diện áo khoác bóng rổ in logo LV và quần đồng bộ, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. 

Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?
Ai mặc đẹp nhất EURO 2024?

Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé là một trong những cầu thủ yêu thời trang nhất mùa giải EURO 2024. Anh thường xuyên biến đường hầm các sân vận động thành sàn catwalk. Jules Koundé thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, thanh lịch đến tự do, phóng khoáng. Trong buổi hội quân của đội tuyển Pháp trước thềm EURO, anh thu hút sự quan tâm với set trang phục lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 90, bao gồm áo khoác da, quần ống loe và boots cao gót.

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm