Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà

Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà
Từ thảm đỏ đến những chiếc áo thun trắng đời thường, kiểu áo và váy tay phồng có thể hiện đại hóa mọi chân dung cổ điển. Thiết kế này tôn dáng khi tăng thêm kích thước và tạo độ phồng ở cầu vai, đem lại cảm giác vòng eo nhỏ gọn.

Áo tay phồng luôn được gắn liền với hình ảnh các quý cô nữ tính, có chút “bánh bèo” trong gu ăn mặc. Tuy nhiên, màn “comeback” của kiểu áo này trong năm 2021 đã thay đổi hoàn toàn định kiến đó bởi sự đa dạng và sáng tạo trong thiết kế và chất liệu. Từ những trang mạng xã hội đến đường phố hàng ngày, không khó để ta bắt gặp hình ảnh của các tín đồ thời trang trong những thiết kế áo đa phong cách từ nữ tính đến thể thao với phần tay may bồng đầy tinh tế.

Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà Với xuất phát điểm từ châu Âu ở thế kỷ trước, xu hướng tay phồng - puffled sleeves theo vòng xoay của thời trang đang quay trở lại vào năm nay và trở thành cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều nhà mốt thế giới từ bình dân đến cao cấp.

Chi tiết tay bồng cổ điển trên váy, áo của các nàng công chúa, tiểu thư quý tộc châu Âu những thập kỷ trước, nay được biến tấu hiện đại và sang chảnh bởi các tên tuổi đình đám của làng thời trang như: Oscar de la Renta, Moschino, Jil Sander, JW Anderson, Philosophy di Lorenzo Serafini, Nanushka, Khaite… Áo tay bồng luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch đầy nữ tính, lộng lẫy và kiêu sa. Kiểu váy, áo này phù hợp với tiết trời cuối hạ đầu thu se lạnh.

Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-2 Các thiết kế thuộc bộ sưu tập thu đông 2021 của các nhà mốt Moschino, Philosophy di Lorenzo Serafini, Oscar de la Renta… Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-3 Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo khiến các fan có một phen “bỏng mắt” khi sải bước bên bờ biển với áo quây tay bồng, váy hai tà xẻ cao táo bạo. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-4 Siêu mẫu nội y Alessandra Ambrosio tỏa sáng trong set đồ váy áo tay bồng sắc trắng tinh khôi đầy gợi cảm.
Quảng cáo

Xu hướng áo, váy tay phồng tôn lên vẻ nữ tính, xen lẫn nét quyến rũ đã ‘gây thương nhớ' cho cả phái đẹp Châu Á. Chỉ cần xuống phố, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một quý cô thời trang toả sáng ngọt ngào trong thiết kế tay phồng duyên dáng.

Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-5 Với phần tay áo “phóng đại” đến cực độ, những chiếc áo tay phồng không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn giúp bạn khéo léo che đi phần bắp tay kém thon gọn. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-6 Áo tay phồng với phần tay có độ bồng vừa phải là một trong những bí quyết để bạn mặc đẹp như những “nàng thơ” nước Pháp. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-7 Áo sơ mi với chi tiết tay bồng mang cảm hứng cổ điển được cách tân bằng điểm nhấn độc đáo như cổ bẻ bản to hoặc phần tay bo lạ mắt. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-8 Những thiết kế váy đầm đi cùng chi tiết tay phồng cũng là một trong những lựa chọn đầu tiên của phái đẹp. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-9 Thiết kế tinh giản, không quá cầu kì nhưng vẫn đủ thời thượng, đây đích thị là kiểu áo giúp bạn thoải mái “chinh phục” từ những buổi họp văn phòng đến buổi dạo chơi phố xá cùng bè bạn. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-10 Bên cạnh những chiếc áo sơmi, áo kiểu tinh giản với phần tay bồng, bạn cũng đừng quên sắm cho mình thiết kế blazer tay phồng với màu sắc cuốn hút để thêm nét nổi bật cho bộ trang phục. Áo tay phồng cho cô nàng mùa thu thêm quyến rũ, điệu đà-11 Thiết kế áo tay phồng còn được “phù phép” để trở nên đa dạng hơn và xuất hiện trong cả những set đồ mang phong cách thể thao.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm