Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn
Bạn đã quá nhàm chán với những item quen thuộc trong tủ đồ? Bạn muốn thay đổi phong cách của mình với những bộ trang phục ấn tượng? Rất đơn giản, hãy cùng chúng tôi khám phá những set đồ hứa hẹn làm mưa làm gió trong mùa thu đông này.

Chân váy dài

Chân váy dài tạo vẻ nữ tính, thướt tha cho các cô nàng yểu điệu, lại dễ mix đồ lại tạo nét thanh lịch và chuẩn mốt cho các quý cô. Item này có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc cũng đều ổn. Bạn có thể kết hợp chân váy dài với áo phông vừa đơn giản, vừa đảm bảo vẻ ngoài nhẹ nhàng, năng động.

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn Chân váy dài có thể phối với rất nhiều các items khác tạo nên một set đồ vô cùng thời thượng, khỏe khoắn mà không hề bánh bèo. Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-2 Những set đồ thế này sẽ thu hút vạn ánh nhìn cho những ngày chớm thu. Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-3 Công thức mặc đẹp mà bạn nên ghim ngay và áp dụng vào những hôm thời tiết lạnh dần chính là áo len + chân váy dài yểu điệu.

Áo len thụng dáng dài

Bạn đang hướng tới phong cách năng động nhưng không kém phần phóng khoáng, sang trọng? Vậy chắc hẳn áo len thụng dáng dài sẽ rất phù hợp với bạn đó. Bạn sẽ được hóa thân trở thành một cô nàng hiện đại, tự tin cùng item này đó. Đồng thời, chúng được làm từ những sợi len ấm áp nên bạn không cần sợ lạnh đâu nhé!

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-4 Để tăng thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp cùng đôi boot cao cổ, chiếc túi xách sành điệu.

Blazer

Mùa thu cũng là mùa của blazer, những kiểu áo thanh lịch nhẹ nhàng. Áo blazer là một item dễ diện, dễ mix đồ lại tạo nét thanh lịch và chuẩn mốt cho các quý cô.Item này có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc cũng đều vô cùng sang chảnh. Bên cạnh đó, blazer còn có thể sang chảnh hóa phong cách ngay tức thì mà không cần phải mix match quá cầu kỳ.

Quảng cáo
Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-5 Blazer khiến set đồ trông thật cool ngầu nhưng vẫn giữ nguyên vẻ nữ tính.

Nếu bạn sở hữu các loại bralete sáng màu, hãy giữ chúng trong sự kết hợp với những chiếc blazer tối màu. Chúng sẽ làm sống động hơn cả set đồ của bạn và vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể với tiết trời se lạnh của mùa thu.

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-6 Khi diện blazer, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, quần vải, áo phông, sơ mi...

Đầm liền body

Có lẽ bạn cũng không còn quá bất ngờ khi mẫu đầm body nằm trong xu hướng thời trang thu đông 2021. Dù thời tiết có như thế nào thì item này vẫn luôn có chỗ đứng trong thị trường thời trang. Mùa hè có sự góp mặt của đầm body sexy thì mùa đông này, đầm body len tiếp tục phổ biến.

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-7 Đầm body len tiếp tục phổ biến trong thời trang thu đông năm nay.

Nếu bạn sở hữu dáng người thon thả chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Chúng sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong quyến rũ và thần thái sang chảnh. Nếu thời tiết lạnh, bạn có thể kết hợp cùng áo dạ dáng dài, áo da,… cũng đều rất phù hợp. Bên cạnh đó đừng quên một đôi tất da để giúp bạn ấm áp hơn, xinh đẹp hơn

Boots thấp cổ

Mùa thu cũng là mùa của những đôi boots thấp cổ. Không chỉ có thể kết hợp ăn ý với mọi set đồ mà boots thấp cổ còn nâng tầm phong cách của các nàng thêm vài phần sang chảnh. Thông thường, các nàng hay mix boots thấp cổ với quần jeans hay quần âu, đây cũng là công thức quen thuộc nhất.

Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-8 Nhờ sự có mặt của đôi boots thấp cổ đã giúp hoàn thiện set đồ diện mùa thu 1 cách xuất sắc. Nâng tầm đẳng cấp trang phục mùa thu của bạn-9 Boots thấp cổ được yêu thích bởi chúng không hề kén người, vừa ấm áp, tiện dụng lại dễ dàng mix đồ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm