Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu
Thời trang là sự xoay vòng, thông thường, cứ khoảng 20-30 năm, xu hướng ăn mặc lại được lặp lại. Và không quá ngạc nhiên khi hiện tại đã là 2021 và mốt quần cạp trễ một lần nữa đã được lôi ra khỏi đáy tủ và làm mưa làm gió trên các con phố.

Quần cạp trễ vốn là hot item từ những năm 2000 được bao cô nàng sành điệu thời đó thi nhau lăng xê trên mọi mặt trận. Bẵng qua bao nhiêu năm, item này dần trở nên lỗi mốt, nhường sân cho quần cạp cao, ống rộng hay quần skinny. Tuy nhiên, thời trang luôn là sự quay vòng, trong thời gian tới, quần cạp trễ được dự đoán sẽ hot trở lại, thành item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu Một thời được lăng xê nồng nhiệt bởi những nghệ sĩ đình đám như Britney Spears, Jenifer Lopez,… quần cạp trễ dường như là món đồ mang đậm dấu ấn thời trang của những năm 2000.

Nhiều chuyên gia nhận định quần jeans cạp trễ rất phù hợp với thế hệ Z – những người sinh từ khoảng giữa thập niên 1990 và 2000. Họ thể hiện “cái tôi” năng động, bản lĩnh trong thời đại mới qua mọi thiết kế ấn tượng, dù mang cảm hứng của thời đại nào.

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-2 Trong thời gian tới, quần cạp trễ được dự đoán sẽ hot trở lại, thành item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Tất nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng với sự trở lại của những chiếc quần khoe eo. Mạng xã hội Instagram đã xuất hiện không ít tranh cãi. Một số bày tỏ sự không đồng tình về màn tái xuất này của jeans cạp trễ và “thà chết chứ không bao giờ mặc món đồ này”.

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-3 Áo crop top và jeans cạp trễ là cặp đôi hoàn hảo cho phong cách thời trang cổ điển, năng động. (Ảnh: Imaxtree)

Để diện thiết kế này thật thời thượng và tinh tế, hãy ghi nhớ những lưu ý sau. Đừng quá “tham” độ trễ của những chiếc cạp là điều bạn cần chú trọng đầu tiên. Một chiếc quần với phần cạp trễ vừa phải sẽ giúp bạn khoe được cơ bụng săn chắc và vòng eo thon gọn mà không ảnh hưởng tới việc vận động đi lại hay gặp phải các tình huống thời trang “phản chủ”. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý độ dài và rộng của ống quần để tránh sự luộm thuộm và tự “dìm” chiều cao.

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-4
Quảng cáo
khi trào lưu Y2K trở lại, các tín đồ thời trang đã nhanh chóng ứng dụng kiểu quần từng gây nhiều tranh cãi này vào các bản phối thời trang.

Tuy nhiên, dù thế nào, chúng ta cũng không thể phủ nhận tính xoay vòng của dòng chảy thời trang. Do đó, thay vì chọn cách “tẩy chay”, tại sao không thử những bản phối đồ mới mẻ, phù hợp với bản thân và hạn chế được sự cố “lộ hàng” với chiếc quần jeans đã cạp trễ?

Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-5 Nếu bạn thoải mái trong việc khoe dáng, hãy học hỏi người mẫu Bella Hadid diện quần jeans cạp trễ với áo croptop thả cúc ngực. (Ảnh: Raymond Hall) Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-6 Lisa (BLACKPINK) phối quần cạp trễ cùng áo sweater crop ngắn trên rốn một chút, không quá hở hang mà vẫn rất thời trang. Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-7 Linh Ka chọn mix quần trễ với áo thun ngắn vừa phải Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-8 Phí Phương Anh lại khoe vòng eo cực phẩm với croptop siêu ngắn ton sur ton với quần cạp trễ túi hộp hầm hố. Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-9 Phối quần cạp trễ dưới rốn cùng giày cao gót như Chi Pu để tăng cường chiều cao. Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-10 Tóc Tiên mặc quần thể thao "siêu trễ" để lộ nội y đến từ thương hiệu Versace. Tuy mặc quần trễ để lộ cả viền underwear nhưng tổng thể lại không bị phản cảm bởi chất cá tính của outfit. Cô còn phối cùng loạt phụ kiện siêu cool như mũ ngắn vành và túi xách Multi Pochette của Louis Vuitton. Sự trở lại của những chiếc quần cạp trễ sành điệu-11 Minh Tú cũng sớm bắt trend diện quần cạp trễ lộ nội y cực cá tính. Loại nội y được khuyến khích mặc hở là nội y với form dáng sporty và hơi hướng unisex một chút thì sẽ không bị phản cảm.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm