Apple bắt đầu sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ

Apple bắt đầu sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ
Những chiếc iPhone 14 mới nhất của Apple đang được lắp ráp tại Ấn Độ khi “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ có ý định chuyển một số hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc.

Trong một tuyên bố vào 26/9, Apple cho biết: “Dòng sản phẩm iPhone 14 mới giới thiệu các công nghệ mới đột phá và các khả năng an toàn quan trọng. Chúng tôi rất vui mừng được sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ”. 

Thực chất, Apple đã sản xuất iPhone ở Ấn Độ từ năm 2017 nhưng thường chỉ giới hạn ở những mẫu cũ hơn. Với iPhone 14, đây là lần đầu tiên Apple sản xuất mẫu điện thoại mới nhất của mình ở Ấn Độ trong cùng khoảng thời gian ra mắt mẫu với công chúng. Apple đã giới thiệu iPhone 14 vào đầu tháng này.

Quảng cáo

iPhone 14

Apple sẽ bán những chiếc điện thoại được sản xuất tại Ấn Độ ở Hoa Kỳ, đồng thời xuất khẩu sang các thị trường khác trên toàn cầu. Khách hàng ở Ấn Độ sẽ bắt đầu nhận được các thiết bị sản xuất trong nước trong vài ngày tới.

Các nhà phân tích của JPMorgan cho biết trong một ghi chú trong tháng này rằng Apple sẽ chuyển 5% sản lượng toàn cầu cho iPhone 14 sang Ấn Độ vào cuối năm 2022. Apple cũng có thể sản xuất 25% tổng số iPhone vào năm 2025 tại Ấn Độ. 

Việc Apple chuyển hướng tập trung vào sản xuất ở Ấn Độ đã nêu bật mong muốn của công ty trong việc đa dạng hóa sản xuất bên ngoài Trung Quốc và thúc đẩy tập khách hàng ở Ấn Độ, nơi hiện mới chỉ là một thị trường nhỏ của công ty.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm