Apple ra mắt iPhone 15 và iPhone 15 Plus: USB-C, Camera 48MP, Dynamic Island, A16 Bionic, 5 màu sắc

iPhone 15 mới sẽ có những điểm đáng chú ý như: cổng USB-C, đảo động Dynamic Island, chip A16 Bionic của iPhone 14 Pro và một thời lượng pin đủ sử dụng trong vòng 1 ngày. Đúng với những gì chúng ta đồn đoán ban đầu về iPhone 15…
Apple ra mắt iPhone 15 và iPhone 15 Plus: USB-C, Camera 48MP, Dynamic Island, A16 Bionic, 5 màu sắc
 
iPhone 15 mới sẽ có những điểm đáng chú ý như: cổng USB-C, đảo động Dynamic Island, chip A16 Bionic của iPhone 14 Pro và một thời lượng pin đủ sử dụng trong vòng 1 ngày.

Đúng với những gì chúng ta đồn đoán ban đầu về iPhone 15, đây lại là một chiếc iPhone mang tính thiết thực rất cao: trọng lượng nhẹ với khung viền nhôm, camera được nâng cấp với cảm biến 48MP. Màn hình của iPhone 15 và iPhone 15 Plus ngoài Dynamic Island thì chúng ta sẽ có màn hình độ sáng peak 2000 nits, Apple gọi là Super Retina XDR.

Với Dynamic Island trên iPhone 15 thì anh em đã có thể sử dụng được các tính năng mà trước đây chỉ dùng được trên dòng iPhone 14 Pro mà thôi.

Một điểm thay đổi lớn trong thiết kế của iPhone 15 và iPhone 15 Plus đó là Apple chuyển sang sử dụng cổng USB-C, một thay đổi nhằm đáp ứng đạo luật DMA sẽ có hiệu lực tại châu Âu vào cuối năm sau. Cổng USB-C trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus vừa giúp thiết bị sạc, truyền dữ liệu, truyền âm thanh…Một thay đổi gần như mang tính bắt buộc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm