3 điều khiến người dùng phấn khích trước iPhone 15 Pro Max

3 điều khiến người dùng phấn khích trước iPhone 15 Pro Max
Từ vô số các tin đồn về iPhone 15 Pro Max, đây là ba tính năng mới khiến iFan hào hứng nhất về “siêu phẩm“ này ở thời điểm hiện tại.

Giống như các năm trước, trong năm nay, nhiều fan hâm mộ đã sẵn sàng nâng cấp lên bộ tứ iPhone 15. Tuy nhiên, iPhone 15 Pro Max sẽ có tới 3 nâng cấp đáng nể, chúng là những thay đổi lớn nhất đối với trải nghiệm iPhone kể từ iPhone X.

Dưới đây là 3 tính năng khiến iPhone 15 Pro Max trở nên hấp dẫn nhất:

1. Cổng USB-C

Rõ ràng, việc chuyển sang cổng USB-C của dòng iPhone 15 là một trong những lý do chính khiến nhiều người nâng cấp. Mặc dù nhiều người thường xuyên sử dụng sạc không dây để sạc iPhone nhưng cổng USB-C sẽ phần nào rút bớt cáp kết nối đi kèm.

iPhone 15 Pro Max
iPhone 15 Pro Max sẽ được "lên đời" khả năng nhiếp ảnh

Những tin đồn hiện tại cho thấy, iPhone 15 Pro sẽ cung cấp khả năng zoom quang khoảng 6x. Đây là một bước tiến lớn theo đúng hướng.

3. Khung titan mới

Quảng cáo

Cuối cùng, khung của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ chuyển từ thép không gỉ sang titan. iPhone đã sử dụng thép không gỉ kể từ iPhone X nên đây là một thay đổi lớn.

Có hai lý do khiến người dùng có thể lạc quan về sự thay đổi này:

- Titanium nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ. iPhone 14 Pro Max là một chiếc điện thoại nặng. Đây cũng là lý do khiến một số người chọn iPhone 14 Pro hoặc thậm chí là iPhone 14 tiêu chuẩn.

iPhone 15 Pro Max
 concept iPhone 15 Pro

 

- Khung thép không gỉ bóng bẩy rất dễ bám dấu vân tay. Khung titan của iPhone 15 Pro sẽ có khung titan nhám nên sẽ cải thiện độ bền và làm cho điện thoại ít bám dấu vân tay hơn. Do đó, cặp smartphone cao cấp không chỉ nhẹ hơn mà còn cho phép Apple lắp pin lớn hơn vào bên trong nhưng không làm điện thoại nặng hơn.

Triển vọng của iPhone 15 Pro Max

Trên đây chỉ là ba trong số những thay đổi được đồn đoán đối với iPhone 15 Pro Max. Các tính năng mới khác của chúng còn bao gồm: viền màn hình mỏng hơn, chip A17 Bionic 3nm mới và nút Hành động mới - thay cho công tắc tắt tiếng.

Apple dự kiến công bố dòng iPhone 15 vào ngày 12/9, iFan có thể đặt hàng trước từ ngày 15/9. Các sản phẩm sẽ được bán ra chính thức vào ngày 22/9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm