Meghan Markle và những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất

Ngoài phim ảnh và cuộc sống riêng. Meghan Markle đặc biệt tạo dấu ấn trong lĩnh vực thời trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô gần như có thể "cân" mọi phong cách từ những bộ cánh xa hoa khi dự các buổi lễ lớn đến set đồ dạo phố trẻ trung, năng động.

Thời còn tại vị thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh, Meghan Markle là nguồn cảm hứng mặc đẹp của phái nữ. Cách lựa chọn trang phục của cô vô cùng tinh tế, những trang phục tối màu vừa sang trọng quyền lực có thể khéo léo che đi được khuyết điểm nhỏ nhất. Bên cạnh đó đối với từng concept, đi kèm là những item không thể thiếu và thay đổi kiểu cách tóc khiến cho Meghan cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thời trang ấn tượng của Meghan Markle Meghan Markle luôn mang đến hình ảnh tự tin, tràn đầy năng lượng và không thể phủ nhận, những bộ cánh trẻ trung, tươi tắn như chiếc váy sơ mi xanh biển này cũng góp phần không nhỏ giúp Meghan Markle xây dựng hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, là một diễn viên điện ảnh người Mỹ trước khi nổi tiếng toàn cầu với vai trò thành viên Hoàng gia Anh và lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn năm 2018.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 3 Meghan diện giản dị khi tham dự bữa tiệc sau cuộc thi USA Network Upfront 2012 tại Hội trường Alice Tully ở Trung tâm Lincoln ở Thành phố New York. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 2 Meghan mặc một chiếc váy nhỏ màu kim loại đến Lễ trao giải Quỹ thời trang CFDA / Vogue lần thứ 12 tại Spring Studios ở Thành phố New York vào năm 2015. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 5 Meghan đóng vai Rachel Zane, một trong những nhân vật chính của bộ phim truyền hình Suits vào năm 2017. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 4 Meghan trên khán đài trong Lễ khai mạc Invictus Games Toronto vào năm 2017 trong set đồ màu đỏ rượu vang nổi bật từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 3 Meghan và Harry nắm tay nhau trong một cuộc gọi điện chính thức để thông báo về việc đính hôn của họ tại Sunken Gardens ở Cung điện Kensington. Cô mặc áo khoác dài màu trắng và giầy tông xuyệt tông. Thời trang ấn tượng của Meghan Markle Bộ cánh ấn tượng nhất chắc chắn là chiếc đầm trắng của Stella McCartney mà Meghan Markle đã diện trong hôn lễ thế kỷ. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 3
Quảng cáo
Bức chân dung đám cưới này được chụp ở lâu đài Windsor. Bộ váy cưới của cô dâu Meghan trở thành một huyền thoại về sự tối giản nhưng thu hút. Thời trang ấn tượng của Meghan Markle Tham gia buổi lễ mừng sinh nhật 70 tuổi của Thái tử Charles, Công nương Meghan diện đầm trơn vô cùng trang nhã, điểm nhấn chính là phần vải xuyên thấu vừa mang lại nét quyến rũ lại vẫn đảm bảo sự kín đáo, thanh lịch. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 1 Trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, Công nương Meghan xuất hiện sang trọng, trang nhã tuyệt đối trong thiết kề đầm của Dior. Cô còn thể hiện sự tinh tế của mình khi kết hợp chiếc đầm đen cổ thuyền với giày cao gót mũi nhọn màu trắng kem giúp tổng thể thêm hài hòa, thanh lịch. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 1 Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chào đón trẻ em trong một buổi lễ tại vườn thú Taronga ở Sydney, Australia. Meghan mặc váy trắng đơn giản, khoe nụ cười rạng rỡ. Thời trang ấn tượng của Meghan Markle Trong lễ rửa tội của Hoàng tử út Louis, Công nương Meghan xuất hiện quá đỗi xinh đẹp và sang trọng trong chiếc đầm xanh olive nền nã của Ralph Lauren. Cô cũng vô cùng tinh tế khi kết hợp với những phụ kiện tông xuyệt tông như mũ, clutch, găng tay hay giày cao gót. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 1 Việc bầu bí không thể khiến Meghan ngừng làm đẹp. Nữ công tước xứ Sussex nở nụ cười trên sân khấu trong Lễ trao giải Thời trang ở London, Anh vào năm 2018 với chiếc bụng tròn xoe và chiếc váy lệch vai quyến rũ. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 1 Gia đình hoàng gia chụp một bức chân dung trong Lâu đài Windsor để làm lễ rửa tội cho Archie. Những khoảnh khắc đẹp nhất của Meghan Markle qua các năm - Ảnh 1 Meghan mặc một chiếc áo choàng và mũ màu xanh lục bảo để tham dự Commonwealth Day Service và đây chính là một trong những khoảnh khắc thời trang được ca ngợi nhất của cô Thời trang đẹp của Meghan Markle Tại giải quần vợt Wimbledon, Công nương diện bộ cánh hết sức trẻ trung, năng động nhưng vẫn không làm mất đi nét thanh lịch của một nàng dâu Hoàng gia với áo sơ mi kẻ sọc mix cùng quần vải dáng suông. Meghan Markle và những set đồ đẹp Meghan Markle đã nhiều lần chứng minh rằng, chỉ với bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu đen… Mặc đẹp cùng Meghan Markle ...hay diện áo sơ mi trắng với quần jeans, nàng nào cũng có thể ghi điểm tuyệt đối ở sự thanh lịch và thời thượng.

Đầu năm nay cặp đôi Harry và Meghan công bố tin vui sắp sửa chào đón người con thứ 2. Theo Marie Claire, trong lần mang bầu đầu tiên Meghan Markle đã chi khoảng 600.000 USD (14 tỷ VND) cho váy áo bầu bí của mình. Vậy nên trong lần làm “bà mẹ bỉm sữa” lần hai này rất được sự quan tâm đón nhận được các hãng thời trang lớn và người hâm mộ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm