Audemars Piguet ra mắt bốn mẫu Tourbillon mới

Audemars Piguet ra mắt bốn mẫu Tourbillon mới
Audemars Piguet đã ra mắt một loạt các phiên bản cao cấp mới trên dòng đồng hồ Royal Oak, Code 11.59 và các dòng Concept thử nghiệm.

Royal Oak Concept Flying Tourbillon GMT

Audemars Piguet

Đầu tiên là chiếc Audemars Piguet Royal Oak Concept Flying Tourbillon GMT, có vỏ bằng titan nhám 44mm với gờ, núm vặn bằng gốm xanh lá cây với lớp finish sa tanh. Đây cũng là lần đầu tiên gốm xanh được sử dụng trong dòng Concept.

Bộ máy Calibre 2954 được mạ PVD-đen có các chi tiết được xử lý CVD xanh lá cây phù hợp với tông màu tổng thể, trong khi vàng hồng 18K được sử dụng cho kim, biểu trưng và núm crown. Một dây đeo cao su màu xanh lá cây hoàn thiện cho vẻ ngoài.

Bộ chuyển động bao gồm múi giờ thứ hai - được hiển thị ở vị trí ba giờ bằng cách sử dụng đĩa giờ và ngày/đêm - chỉ báo vị trí crown để cài đặt thời gian, trung tính và lên dây. Đồng hồ lên dây cót thủ công có khả năng dự trữ năng lượng trong 10 ngày.

Code 11.59 by Audemars Piguet Openworked Tourbillon

Audemars Piguet

Quảng cáo

Được đặt trong một chiếc khung bằng vàng trắng 18K 41mm tương đối nhỏ gọn với dây đeo bằng gốm màu xanh lam - sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập Code 11.59 by Audemars Piguet - phiên bản giới hạn 50 chiếc duy nhất trên thế giới.

Bộ máy lên dây cót tay mở Calibre 2948 - chỉ dày 3,65m - được chế tạo theo một mạng lưới phức tạp của các cầu ‘điện xanh’ nhiều lớp, được điểm tô bằng phương pháp lắng đọng phân lớp nguyên tử (ALD).

Code 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Flying Tourbillon

Audemars Piguet

Một biểu tượng về tính đơn giản trong thẩm mỹ, phiên bản Code 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Flying Tourbillon kết hợp mặt số mã não đen mở rộng với vỏ gốm đen và vàng trắng 18K. Mặt số được thiết kế đơn giản theo phong cách, chỉ hiển thị khoảng thời gian năm phút hai chữ số bằng vàng, phù hợp với tông màu chung, kim và cửa sổ đóng khung tourbillon lần đầu tiên có cầu PVD màu đen.

Code 11.59 by Audemars Piguet Selfwinding Flying Tourbillon Chronograph

Audemars Piguet

Sự bổ sung này cho bộ sưu tập Code 11.59 by Audemars Piguet này cho thấy một chiếc đồng hồ phức tạp về mặt kỹ thuật được đóng gói trong một thiết kế đối xứng gọn gàng bằng gốm đen và vàng hồng 18K. Phiên bản giới hạn 50 chiếc mang bảng màu sang trọng xuyên suốt sự chuyển động của những cây cầu mở và bộ đếm khung xương của đồng hồ bấm giờ flyback.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm