3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua
Sở hữu đồng hồ thời thượng thôi chưa đủ, bạn còn cần phải biết cách đeo đồng hồ đẳng cấp. Như vậy, chúng mới giúp bạn khẳng định được vị thế và địa vị của mình.

Đồng hồ đeo tay hiện nay là một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Nó sẽ càng giá trị hơn trang sức vàng bạc, nếu đó là chiếc đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Seiko, Tissot, Citizen…. Theo đó cách đeo đồng hồ nam đúng cách rất quan trọng. Việc đeo đồng hồ còn thể hiện tính cách chu toàn, chỉn chu và tinh tế của chủ nhân. Đeo đúng cách sẽ toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp của bạn. Đeo đồng hồ đúng cách thể hiện ở các quy tắc sau:

1. Không nên đeo các loại đồng hồ có đường kính mặt to hơn cổ tay

Đây là một trong những cách đo đồng hồ Rolex, Hublot… cơ bản nhất mà bạn cần phải nắm. Nếu đeo đồng hồ có mặt kính to hơn cổ tay sẽ khiến bạn có cảm giác vướng víu, cồng kềnh, vừa khiến bạn trở nên quê mùa và mất điểm trước đối phương, hay người ngồi đối diện mình. Hơn thế, họ còn nghĩ bạn là người có tính khoe khoang và thích làm lố.

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua Không nên đeo đồng hồ có mặt quá 50mm vì sẽ thiếu thẩm mỹ, thiếu cân đối. Đó cũng là lý do mà mặt đồng hồ thường được thiết kế có đường kính từ 34mm – 50mm là phù hợp với cổ tay người bình thường.

Lựa chọn mặt đồng hồ nhỏ hơn đường kinh tay không phải là kém sang. Ngược lại, bạn còn thể hiện được đẳng cấp và khẳng định vị thế của mình. Để lựa chọn được đồng hồ có kích thước tốt nhất, bạn nên lấy chu vi của của cổ tay chia cho 4.5. Kết quả đạt được chính là kích thước của mặt đồng hồ tối ưu và phù hợp với kích thước cổ tay của bạn nhất.

2. Đeo đồng hồ đúng vị trí

Vị trí thích hợp nhất để đeo đồng hồ chính là dưới cổ tay áo, hay dưới xương của cổ tay. Bởi hầu hết các đấng mày râu đều kết hợp đồng hồ với áo sơ mi hoặc áo vest. Đeo đồng hồ ở vị trí này vừa khiến bạn có cảm giác thoải mái nhất vừa dễ dàng phô được đồng hồ ra khi đeo. Như vậy, chiếc đồng hồ trên tay bạn mới được tỏa sáng lấp lánh cũng như phát huy được mọi giá trị của chúng.

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua-2
Quảng cáo
Khi đeo đồng hồ kết hợp với áo sơ mi và áo vest, vị trí đeo đồng hồ phù hợp là đeo ở dưới cổ tay áo, khi vén tay áo lên xem sẽ rất lịch sự và phong cách, đặc biệt mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

3. Phong cách thiết kế phù hợp với sự kiện, độ tuổi

Nếu bạn nghĩ rằng cứ đồng hồ càng giá trị, càng nhiều tiền thì càng phù hợp với bản thân, càng thể hiện độ “chơi” của mình thì hoàn toàn sai lầm. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ kệch cỡm thế nào nếu mang một chiếc đồng hồ vàng choé lấp lánh kim cương đến dự tang gia bạn bè? Chính vì vậy, lựa chọn đồng hồ phù hợp với bản thân, hoàn cảnh sử dụng là điều rất quan trọng.

Về phong cách

Không nên đeo một chiếc đồng hồ vàng kim sang trọng nếu bạn là một thanh niên trẻ trung và năng động. Những chiếc đồng hồ có màu sắc vàng từ trong ra ngoài, từ mặt kính đến dây đeo chỉ thích hợp cho doanh nhân thành đạt và tương đối có tuổi. Nếu bạn vẫn theo đuổi phong cách sang chảnh như vậy thì nên khéo léo chọn đeo đồng hồ có màu sắc vàng hồng, màu midi kết hợp kim loại bạc và vàng hoặc dây da màu nâu sáng để phù hợp hơn.

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua-3 Những chiếc đồng hồ có màu sắc vàng thường phù hợp với doanh nhân, người thành đạt Về độ tuổi

Chọn đồng hồ phù hợp với lứa tuổi cũng rất quan trọng. Bạn không thể chọn một chiếc nhìn quá cổ điển, tượng trưng cho sự chín chắn, nghiêm túc khi mình vẫn là một thanh niên năng động, thích các hoạt động náo nhiệt được. Bên cạnh đó, việc kết hợp đồng hồ với các phụ kiện khác như vòng đeo tay hay quần áo cũng rất quan trọng. Một hoặc hai chiếc vòng đeo tay bạn tự làm hoặc mua ở shop online cũng có thể làm tăng vẻ thẩm mỹ của chiếc đồng hồ. Đồng hồ kiểu dáng thể thao mạnh mẽ lại rất phù hợp khi bạn diện quần áo thể thao, đi giày thể thao để chơi golf, cầu lông, tenis…

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua-4 Các bạn trẻ rất thích cách đeo đồng hồ này. Về sự kiện

Đồng hồ đeo tay có được người khác đánh giá đẹp hay không cũng còn phụ thuộc vào chúng có phù hợp với sự kiện bạn đang đến hay không. Khi đến những sự kiện có tính chất trang trọng và bạn không phải là nhân vật chính, hãy chọn những mẫu có màu sắc trung tính như trắng, đen, kim loại bạc... Khi đến những bữa tiệc hoặc những sự kiện mà bạn là khách mời danh dự, hãy cho phép bản thân nổi bật với những thiết kế đồng hồ độc đáo mới lạ, màu sắc nổi bật hơn.

3 quy tắc đeo đồng hồ đẳng cấp bạn không nên bỏ qua-5 Đồng hồ đeo tay có được người khác đánh giá đẹp hay không cũng còn phụ thuộc vào chúng có phù hợp với sự kiện bạn đang đến hay không.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm