Vnluxury

Baifern cuối cùng đã lộ diện sau thông báo chia tay của Nine Naphat

Lần xuất hiện mới đây của Baifern đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen xứ chùa vàng.

Baifern xuất hiện cùng vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy năng lượng hậu chia tay

Cặp tiên đồng ngọc nữ Nine Naphat - Baifern Pimchanok "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm hẹn hò chính là sự kiện được quan tâm nhất trong những ngày qua. Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có Nine Naphat mở họp báo và lên tiếng về chuyện chia tay của cặp đôi. Trong khi Baifern vẫn im hơi lặng tiếng và chưa đưa ra lời chia sẻ chính thức nào về chuyện này. Cũng vì vậy mà mọi động thái của nữ diễn viên đình đám đều được công chúng đặc biệt chú ý.

Nine Naphat và Baifern chia tay

Sau tin chia tay Nine Naphat, Baifern Pimchanok có màn xuất hiện đáng chú ý trên trang cá nhân với loạt ảnh mới ở đoàn phim

Nine Naphat và Baifern chia tay
Nine Naphat và Baifern chia tay

Mới đây nhất, Baifern đã đăng bài viết đầu tiên trên trang cá nhân sau thông báo chia tay của bạn trai cũ. Theo đó, nàng ngọc nữ xứ Thái đã chia sẻ loạt ảnh đang đọc kịch bản trong ngày đầu tiên có mặt ở đoàn phim Thiicha. Vẻ ngoài của Baifern vẫn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng như mọi khi. Cô nàng cũng vô cùng nghiêm túc khi ngồi nghiên cứu kịch bản. Từ đây, nhiều netizen đồng loạt cho rằng hiện tại, việc chia tay Nine Naphat đã được Baifern tạm gác sang một bên để tập trung hoàn toàn vào việc quay phim. Ngoài ra, phía dưới bài đăng của Baifern, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng không quên để lại những lời cổ vũ, động viên cô nàng sau tin chia tay bạn trai Nine Naphat.

Nine Naphat và Baifern chia tay
Nine Naphat và Baifern chia tay
Nine Naphat và Baifern chia tay
Nine Naphat và Baifern chia tay
Quảng cáo

Đáng chú ý, vào ngày hôm qua, Baifern đã có chia sẻ đầu tiên trên Instagram Story sau tin chia tay Nine Naphat. Theo đó, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay đã đăng tải hình ảnh cùng quản lý chúc mừng sinh nhật một người bạn thân thiết. Trong hình ảnh này, Baifern xuất hiện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và dường như chuyện chia tay không mấy ảnh hưởng tới tâm trạng cô nàng.

Nine Naphat và Baifern chia tay

Baifern tươi tắn, rạng rỡ khi cùng quản lý đón sinh nhật của một người bạn thân thiết

Ngoài ra trước đó, sau khi Nine Naphat thông báo chuyện chia tay của cả hai, Non Inthanon - bạn thân của Baifern từng chia sẻ với truyền thông Thái Lan: "Fern hiện tại còn rất buồn. Là bạn thân, tôi biết Fern đã làm hết sức có thể rồi. Dạo gần đây tôi luôn nhắn tin động viên cô ấy mỗi ngày, rủ Fern tập thể dục hoặc cùng đi đây đi đó. Tôi biết rằng Fern đã chiến đấu và kỳ vọng rất nhiều vào tình yêu lần này. Là bạn nên tôi biết Fern rất khó mở lòng với ai nhưng khi yêu rồi cô ấy sẽ hết mình vì người đó và cả gia đình họ".

Thậm chí, Non Inthanon còn cho biết Baifern còn từng nghĩ đến chuyện kết hôn, vậy nhưng, mối quan hệ của cô và Nine lại lại bất ngờ tan vỡ: "Tôi biết rằng Fern luôn nghĩ từng bước một, muốn làm này làm kia, muốn lập gia đình... Vì vậy, sự việc lần này có tác động lớn đến tâm trạng của cô ấy. Fern là người mạnh mẽ, không khóc nhưng quả thật cô ấy rất buồn. Những ngày gần đây, Fern tập trung hoàn toàn cho công việc vì đây cũng là 1 điều mà Fern rất trân quý".

Nine Naphat và Baifern chia tay

Bạn thân Baifern - nam diễn viên Non Inthanon cho biết nữ diễn viên xuống tinh thần sau khi chia tay Nine Naphat

Nine Naphat và Baifern chia tay

Chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi đình đám xứ Thái cho đến tận bây giờ vẫn khiến nhiều người tiếc nuối

Nguồn kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm