NÓNG: Nine Naphat chính thức tuyên bố chia tay Baifern Pimchanok, rưng rưng suýt bật khóc tại họp báo

Trong họp báo, Nine Naphat cũng trả lời hàng loạt câu hỏi của truyền thông về quyết định chia tay Baifern Pimchanok.

Nine Naphat đã chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Baifern Pimchanok

Vào lúc 3 rưỡi chiều ngày 4/7, Nine Naphat đã chính thức mở họp báo lên tiếng về tin đồn chia tay Baifern Pimchanok. Và đúng theo dự đoán của khán giả, nam tài tử đình đám đã tuyên bố chia tay mỹ nhân Chiếc Lá Bay. Theo chia sẻ của mỹ nam sinh năm 1996, cả hai đã quay trở về mối quan hệ bạn bè. Trong họp báo, Nine cũng dành hàng loạt lời khen "có cánh" cho bạn gái cũ, đồng thời khẳng định khoảng thời gian cả hai ở bên nhau đều tràn ngập những ký ức vui vẻ, hạnh phúc giản đơn.

"2 đứa chúng em đều cần thời gian cho riêng mình", nam diễn viên Friend Zone nói về quyết định chia tay của cả hai. Anh cũng khẳng định đã nói chuyện, dàn xếp ổn thoả với cả mẹ ruột và phía Baifern. Đến cuối buổi họp báo, Nine nói lời cảm ơn truyền thông, khán giả vì đã dành tình cảm cho cả hai. Đáng chú ý, anh rưng rưng nước mắt, giọng run suýt bật khóc. Thông tin chi tiết về buổi họp báo được hé lộ sau đây.

Baifern chia tay bạn trai

Nine Naphat mắt buồn rười rượi tuyên bố chia tay Baifern, đến cuối họp báo còn suýt bật khóc

Bắt đầu buổi họp báo, nam thần 9X cho biết: "Tôi và Baifern đã bàn bạc và quyết định kết thúc quay lại làm bạn bè". Về nguyên nhân chia tay, Nine Naphat phủ nhận việc mẹ nam diễn viên là lý do khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Anh cho hay: "Không cần đổ lỗi cho ai cả, là do bản thân tôi chưa quản lý và xử lý ổn thỏa các mối quan hệ".

Khi được phóng viên hỏi về thời điểm cả hai chia tay, Nine Naphat cho biết không nói rõ được. Anh chỉ tiết lộ rằng mọi việc xảy ra dựa trên cơ sở tình cảm và mong muốn tốt đẹp cả hai luôn dành cho nhau. Bên cạnh đó, khi được hỏi về vấn đề gia đình và mẹ Moo, Nine Naphat cho hay: "Như mọi người đã biết, mẹ tôi là một người mẹ đơn thân, mẹ rất giỏi và tôi đã sống với mẹ từ nhỏ. Giống như nhiều gia đình khác, có một số chuyện xảy ra trong gia đình tôi, có chuyện bản thân tôi xử lý được nhưng có những chuyện chưa thể giải quyết. Tôi xin không đề cập chi tiết vì đó là chuyện riêng tư của gia đình mình".

Baifern chia tay bạn trai
 

Nine Naphat phủ nhận nguyên nhân chia tay Baifern vì mẹ

Cũng trong buổi phỏng vấn, Nine Naphat dành những lời khen "có cánh" cho Baifern. Anh khen cô dễ thương, là một người con hiếu thảo và luôn quan tâm đến cảm nhận của người khác trước cả cảm nhận của mình. Ngoài ra, Nine còn cho biết: "Baifern rất giỏi, làm việc trong làng giải trí đã hơn 20 năm và luôn đối xử thật lòng với tất cả mọi người. Tôi rất may mắn khi quen biết Baifern, làm bạn cô ấy. Chúng tôi hẹn hò và có những ký ức vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Cả hai quyết định trở lại làm bạn nhưng điều đó không có nghĩa là trong tương lai, chúng tôi sẽ không ủng hộ và nói chuyện với nhau. Không phải như vậy".

Ngoài ra, khi được hỏi về trạng thái sau khi chia tay Baifern, Nine thừa nhận: "Tôi tin rằng gặp phải chuyện như vậy, ai cũng không thể ổn được, cũng đau lòng mà. Vậy nhưng điều đó sẽ khiến bản thân một người trở nên trưởng thành hơn. Tôi cũng rất may mắn khi có mọi người luôn ở bên ủng hộ, cả phía tôi và phía Baifern. Mọi người đều động viên và ở bên chúng tôi. Điều đó có ý nghĩa rất lớn với cả hai đứa".

Quảng cáo

Bên cạnh đó, Nine khẳng định rằng mình và Baifern không kết thúc mối quan hệ sau chia tay: "Như tôi đã nói cả hai quay trở lại làm bạn. Chúng tôi không giận và không ghét nhau. Chúng tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ nhau. Hiện tại cả hai vẫn là bạn của nhau, tình cảm cũng chưa từng thay đổi và vẫn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với đối phương".

Baifern chia tay bạn trai

Nine khẳng định mình và Baifern vẫn là bạn bè, không giận và ghét nhau sau khi chia tay

Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tái hợp Baifern, Nine mỉm cười cho biết: "Đó là chuyện của tương lai. Tôi tin rằng đó là chuyện không dễ dàng để trả lời. Bản thân tôi cũng không trả lời được. Hôm nay, tôi đã cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình. Tôi cho rằng chúng ta cần tôn trọng nhau, đó là điều cực kỳ quan trọng. Thời gian vừa qua, cả hai chúng tôi đã luôn tin tưởng nhau. Vì vậy nên là... (cười)".

Nine cũng thẳng thắn phủ nhận chuyện đường ai nấy đi có liên quan đến người thứ 3: "Tôi cũng theo dõi tin tức và xin khẳng định chắc chắn không có chuyện người thứ 3 nào cả. Khoảng thời gian hai chúng tôi hẹn hò đều rất ấm áp. Vì vậy, tôi mong mọi người sẽ không đem chuyện này ra bàn luận nữa".

Baifern chia tay bạn trai

Nine Naphat cười tươi khi được hỏi về cơ hội tái hợp Baifern trong tương lai

Kết thúc buổi họp báo, Nine Naphat gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã luôn quan tâm, ủng hộ anh: "Cảm ơn các anh chị phóng viên dễ thương có mặt ở đây. Cảm ơn mọi người xung quanh và người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh tôi. Cảm ơn bố mẹ Baifern đã yêu thương con".

Baifern chia tay bạn trai

Nine rưng rưng sắp khóc khi nhắc đến bố mẹ bạn gái cũ

Đặc biệt, Nine Naphat cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ sau này với Baifern trong phần cuối của cuộc phỏng vấn: "Từ nay trở đi, cả hai vẫn sẽ ủng hộ nhau, dành những điều tốt đẹp cho nhau. Mong mọi người luôn ủng hộ cả Baifern và tôi".

Baifern chia tay bạn trai

Nine Naphat và Baifern đã quyết định trở lại làm bạn bè sau 2 năm hẹn hò

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm